Chủ đề tương tự
thấy giờ mua sedan hạng B vẫn hời hơn mấy con CUV hạng A. Giá giờ đã giảm sâu so với hồi đầu 2024, trong khi CUV hạng A như Sonet, Raize thì mắc hơn sedan hạng B tận vài chục tới 100tr. Không gian nội thất thì đương nhiên là chật chội hơn, cốp cũng chật hơn, chỉ được cái gầm cao thôi thì cũng chẳng giải quyết được gì nhiều cho nhu cầu sử dụng hằng ngày.Nhóm này có vẻ dần đuối sức; bơi không nỗi giữa 'đường chờ lún' ' đường ngập theo triều', ' đường ngập do mưa'.
Chỉnh sửa cuối:
Trend gầm cao, mình đú gầm thấp chắc được giá rẻ hen anh kkthấy giờ mua sedan hạng B vẫn hời hơn mấy con CUV hạng A. Giá giờ đã giảm sâu so với hồi đầu 2024, trong khi CUV hạng A như Sonet, Raize thì mắc hơn sedan hạng B tận vài chục tới 100tr. Không gian nội thất thì đương nhiên là chật chội hơn, cốp cũng chật hơn, chỉ được cái gầm cao thôi thì cũng chẳng giải quyết được gì nhiều cho nhu cầu sử dụng hằng ngày.
Mấy con như accent, city, vios đợt rồi bản AT base của tụi nó lăn bánh loanh quanh 510-520 biển số thành phố thôi á anh. Trong khi như Sonet là phải gần 600.Trend gầm cao, mình đú gầm thấp chắc được giá rẻ hen anh kk
Nói thiệt, con sonet em chỉ khen được nó mỗi cái chuyện ngoại hình đẹp. Chứ ngồi lên xe thấy tức lắm, cả ghế trước lẫn ghế sau. Lúc xe chạy mà gặp đường xấu thì càng tức hơn. Không hiểu sao chiếc xe như vậy mà họ có thể bán với giá lăn bánh gần 600tr. Người chọn mua chắc toàn mua xe lần đầu hoặc vì thấy nó đẹp ...
Chỉnh sửa cuối: