Chuyện bên Mỹ:
Người ít tiền mua xe cũ: chọn xe Nhật cho chắc.
Kẻ có tiền mua xe mới: bố ko quan tâm, vừa túi tiền, sướng, đẹp là được.
Người ít tiền mua xe cũ: chọn xe Nhật cho chắc.
Kẻ có tiền mua xe mới: bố ko quan tâm, vừa túi tiền, sướng, đẹp là được.
Con "Selluride" này được giới đánh giá xe bên đó đánh giá cao, mà bán cũng cực kì tốt nữa, xe Hàn đang vươn lên khá mạnh, xe Nhật thì cứ khẳng định vị thế như bao năm qua. Accord thì HVN định giá với spec chán quá nên lép vế so với Camry chứ bên Mỹ nó cũng được đánh giá cực kì cao, nhiều khi nghĩ mà chán )
Xứ thiên đường này cùng hãng xe, động cơ cùng chấm là mặc định chung động cơ. Kiểu như động cơ của phò chung với land, có khi chung động cơ với cả lét xù luôn. Xe ô to gặp tai nạn thằng lái chả mất cọng lông nào. Nhưng việc đầu tiên coi túi khí có nổ ko.Có topic con Lexus GX460 nhiều người chê xe thế này động cơ cũ, công nghệ cũ...bla bla xong cuối cùng nó cũng là xe mới dc bán nhanh. Đúng cái bọn ngoại đạo k ở đó mà thích tinh vi =))
Ở cái thời đại hiện tai mà còn ở đó lỏi với chả cốt ... Anh làm ra sản phẩm và bán đúng với giá trị của nó thì chẳng có việc gì phải bàn cải,còn người tiêu dùng họ được quyền chọn lựa đúng với nhu cầu của mình.Ở cái xứ thiên đường còn mai mắn khi mà có anh Hàng xén chứ nếu không thì thôi rồi phải chịu cái cảnh ĂN DÀY cho đến khi nào hả .....!
Con Telluride đẹp ghê, mà máy 3.8 ăn thuế cao quá, nhập về VN không khả thi
Xe Hàn đang trong giai đoạn trỗi dậy, cho nên sản phẩm sau luôn tốt hơn sản phẩm trước. Bởi vậy những chiếc xe Hàn cũ không chỉ thua kém xe mới về khấu hao mà còn thua kém về ngoại hình tiện nghi, và phẩm chất xe. Cho nên những đánh giá về việc xe cũ của Hàn thất thế hơn xe Nhật em cho là bình thường.
Trái ngược với xe Hàn, xe Nhật đã có được thành công, vinh quang từ lâu và thậm chí đang trong giai đoạn "làm mới lại" để khỏi bị vượt mặt. Cho nên có những mẫu xe đã khẳng định tên tuổi từ lâu và có được niềm tin, những mẫu xe đó đời mới với đời cũ đôi khi không khác biệt quá nhiều, thậm chí không thay đổi gì mấy, tiêu biểu như đám Prado / Landcruiser hay GX-460 LX570 vậy. Cho nên việc xe Nhật bán lại nhanh cũng dễ hiểu vì cái thương hiệu của xe Nhật đã có ảnh hưởng từ trước rồi.
Tương tự là xe Đức. Đức còn lên đỉnh trước cả Nhật nhưng nếu xe Đức mà bán lại chậm thì lý do là vì người mua ngại các vấn đề của những chiếc xe Đức khi đến hạn phải thay đồ, bảo dưỡng, bởi đồ càng hiện đại thì càng hại điện, với nhu cầu mua lại tức là họ đặt tính thực dụng lên tối đa thay cho sự hưởng thụ rồi thành ra xe Đức đôi khi không phải là ưu tiên hàng đầu.
Trái ngược với xe Hàn, xe Nhật đã có được thành công, vinh quang từ lâu và thậm chí đang trong giai đoạn "làm mới lại" để khỏi bị vượt mặt. Cho nên có những mẫu xe đã khẳng định tên tuổi từ lâu và có được niềm tin, những mẫu xe đó đời mới với đời cũ đôi khi không khác biệt quá nhiều, thậm chí không thay đổi gì mấy, tiêu biểu như đám Prado / Landcruiser hay GX-460 LX570 vậy. Cho nên việc xe Nhật bán lại nhanh cũng dễ hiểu vì cái thương hiệu của xe Nhật đã có ảnh hưởng từ trước rồi.
Tương tự là xe Đức. Đức còn lên đỉnh trước cả Nhật nhưng nếu xe Đức mà bán lại chậm thì lý do là vì người mua ngại các vấn đề của những chiếc xe Đức khi đến hạn phải thay đồ, bảo dưỡng, bởi đồ càng hiện đại thì càng hại điện, với nhu cầu mua lại tức là họ đặt tính thực dụng lên tối đa thay cho sự hưởng thụ rồi thành ra xe Đức đôi khi không phải là ưu tiên hàng đầu.