Nghèo thì ôm xe chạy lâu thôi có gì lạ đâu
(Đùa hoy nha, k nhận gạch đâu)
(Đùa hoy nha, k nhận gạch đâu)
Theo em biết thì hầu hết các hãng xe Nhật đều làm được việc này dễ dàng, với theo bài viết trên, đường xá bên Mỹ thì chạy chỉ việc thay lốp, hệ thống treo không bị phá như ở ta.300k km ko làm lại máy mà vẫn ngon tính ra cũng ít xe làm dc phải ko các bác,,,
Nếu chỉ chạy chạy và chạy. K có nhấp nhả khựng khựng thắng thắng thì cũng ổn mà . Hôm bữa còn có bà nào chạy con Hyundai 5 năm 1 triệu km thì phải.Theo em biết thì hầu hết các hãng xe Nhật đều làm được việc này dễ dàng, với theo bài viết trên, đường xá bên Mỹ thì chạy chỉ việc thay lốp, hệ thống treo không bị phá như ở ta.
Chiếc Focus 2012 của em đã chạy 11v với điều kiện vận hành cực kỳ khắc nghiệt do em là một thằng rất thích redline và speed:
- Thường xuyên 6-7k rpm (em thường chạy 30km trong ~15-20p)
- Thường xuyên offroad nhẹ tốc độ cao (đường cấp phối ổ gà nhẹ nhè là em phang 80 khỏi suy nghĩ) còn đường dầu bấp bệnh nhẹ thì đóng 120 vẫn ngọt ơ. Còn bê tông nhựa nóng thì khỏi nghĩ. Focus đóng 160 chuyện nhỏ.
- Thường xuyên chở ~700kg (Vì xe hay đi rẫy - max của xe là 500kg. Chở tầm này phần sau xe nó đè xuống luôn, bánh trước mất chút độ bám)
Thì em tin là mấy bác chạy từ tốn ở VN tầm 20v thì cũng chỉ ngang xe em thôi, còn USA thì 30v khỏe re. Nên cái này tham khảo là chính.
Gì chứ ra đường Focus gặp 10 chiếc thì phải 5 chiếc hổ báo, trong khi toy tầm 1 chiếc thôi.
À, dàn gầm xe em chỉ còn cái nhúng sau là chưa thay, còn lại đã thay sạch , riêng cao su chân máy đã thay lần 2
- Thường xuyên 6-7k rpm (em thường chạy 30km trong ~15-20p)
- Thường xuyên offroad nhẹ tốc độ cao (đường cấp phối ổ gà nhẹ nhè là em phang 80 khỏi suy nghĩ) còn đường dầu bấp bệnh nhẹ thì đóng 120 vẫn ngọt ơ. Còn bê tông nhựa nóng thì khỏi nghĩ. Focus đóng 160 chuyện nhỏ.
- Thường xuyên chở ~700kg (Vì xe hay đi rẫy - max của xe là 500kg. Chở tầm này phần sau xe nó đè xuống luôn, bánh trước mất chút độ bám)
Thì em tin là mấy bác chạy từ tốn ở VN tầm 20v thì cũng chỉ ngang xe em thôi, còn USA thì 30v khỏe re. Nên cái này tham khảo là chính.
Gì chứ ra đường Focus gặp 10 chiếc thì phải 5 chiếc hổ báo, trong khi toy tầm 1 chiếc thôi.
À, dàn gầm xe em chỉ còn cái nhúng sau là chưa thay, còn lại đã thay sạch , riêng cao su chân máy đã thay lần 2
Bài viết tào lao;
Có xe dịch vụ, taxi nào ở Việt Nam bán sắt vụn ở 300.000Km không?
Vios, Zace; Accent, Everest 2.5, Isuzu Hilander, kia sedona....; có những xe máy dầu trên có xe chạy cả Triệu km;
Có xe dịch vụ, taxi nào ở Việt Nam bán sắt vụn ở 300.000Km không?
Vios, Zace; Accent, Everest 2.5, Isuzu Hilander, kia sedona....; có những xe máy dầu trên có xe chạy cả Triệu km;
đang hơi buồn ngủ lên relax thì đọc còm của bác em tỉnh luôn, anh hay đi đường mô để em còn né : ))Chiếc Focus 2012 của em đã chạy 11v với điều kiện vận hành cực kỳ khắc nghiệt do em là một thằng rất thích redline và speed:
- Thường xuyên 6-7k rpm (em thường chạy 30km trong ~15-20p)
- Thường xuyên offroad nhẹ tốc độ cao (đường cấp phối ổ gà nhẹ nhè là em phang 80 khỏi suy nghĩ) còn đường dầu bấp bệnh nhẹ thì đóng 120 vẫn ngọt ơ. Còn bê tông nhựa nóng thì khỏi nghĩ. Focus đóng 160 chuyện nhỏ.
- Thường xuyên chở ~700kg (Vì xe hay đi rẫy - max của xe là 500kg. Chở tầm này phần sau xe nó đè xuống luôn, bánh trước mất chút độ bám)
Thì em tin là mấy bác chạy từ tốn ở VN tầm 20v thì cũng chỉ ngang xe em thôi, còn USA thì 30v khỏe re. Nên cái này tham khảo là chính.
Gì chứ ra đường Focus gặp 10 chiếc thì phải 5 chiếc hổ báo, trong khi toy tầm 1 chiếc thôi.
À, dàn gầm xe em chỉ còn cái nhúng sau là chưa thay, còn lại đã thay sạch , riêng cao su chân máy đã thay lần 2
Bán sắt vụn về thợ nó tháo ra chế máy phát điện chạy tiếp chứ cũng vứt đâu )Bài viết tào lao;
Có xe dịch vụ, taxi nào ở Việt Nam bán sắt vụn ở 300.000Km không?
Vios, Zace; Accent, Everest 2.5, Isuzu Hilander, kia sedona....; có những xe máy dầu trên có xe chạy cả Triệu km;