Hạng B2
7/12/10
262
268
83
Topic về độ xe , độ máy móc - xe chevrolet
Dear các anh chị em, em mở ra topic này đề mình trao đổi thêm về độ máy móc nhé.

Hiện tại, em muốn thay lọc gió độ + bộ phận tăng áp. Các anh em nào biết thì cho em xin thông tin nha.
 
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Lọc gió thay em nghĩ okie, riêng khoản tăng áp em nghĩ nên xem lại do:

Máy Oc hay Cu nhìn chung là 1, chỉ là dòng máy phun xăng đa điểm MFI vì vậy chất liệu cấu tạo nên Xilanh hay pitong sẽ không thể bằng bọn phun xăg trực tiếp GDI

Đối với thiết kế xe sử dụng các hệ thống phun xăng và tăng áp nó thiết kế vật liệu sẽ khác nahu, em đọc đâu đó thì xe phun xăng đa điểm vật liệu chế tạo không đòi hỏi cao bằng động cơ phun xăng trực tiếp, riêng xe dùng tăng áp thì đòi hỏi vật liệu chế tạo còn cao hơn nữa.
Bác lắp cũng được nhưng một thời gian động cơ xe sẽ không ổn vì nó không thiết kế từ đầu để lắp tăng áp.

Bọn Toy về cơ bản xe cùng dung tích xi lanh thì công xuất và mô men xoắn thường nhỏ hơn các hãng khác, ngược lại như vậy máy sẽ bền hơn
 
Tập Lái
23/6/17
3
0
1
48
sorry GiaMinh cho tôi kế chút nhé
Chào các bác em có con xe matiz động cơ 0,8 sx 2005 muốn độ lại máy lên 1.2 or 1.5 có đc ko ạ?
các bác ai biết chỉ giùm em với ạ
 
Hạng B2
7/12/10
262
268
83
Matiz muốn chạy mạnh hơn thì dùng lọc gió độ và hệ thống pô RES, canh chỉnh ga lại là ngọt hơn nhiều.
Orlando đi pô Res chạy phê luôn nhưng khi chở full lại hơi hao xăng :))
 
Tập Lái
23/6/17
3
0
1
48
Matiz muốn chạy mạnh hơn thì dùng lọc gió độ và hệ thống pô RES, canh chỉnh ga lại là ngọt hơn nhiều.
Orlando đi pô Res chạy phê luôn nhưng khi chở full lại hơi hao xăng :))