Lọc gió thay em nghĩ okie, riêng khoản tăng áp em nghĩ nên xem lại do:
Máy Oc hay Cu nhìn chung là 1, chỉ là dòng máy phun xăng đa điểm MFI vì vậy chất liệu cấu tạo nên Xilanh hay pitong sẽ không thể bằng bọn phun xăg trực tiếp GDI
Đối với thiết kế xe sử dụng các hệ thống phun xăng và tăng áp nó thiết kế vật liệu sẽ khác nahu, em đọc đâu đó thì xe phun xăng đa điểm vật liệu chế tạo không đòi hỏi cao bằng động cơ phun xăng trực tiếp, riêng xe dùng tăng áp thì đòi hỏi vật liệu chế tạo còn cao hơn nữa.
Bác lắp cũng được nhưng một thời gian động cơ xe sẽ không ổn vì nó không thiết kế từ đầu để lắp tăng áp.
Bọn Toy về cơ bản xe cùng dung tích xi lanh thì công xuất và mô men xoắn thường nhỏ hơn các hãng khác, ngược lại như vậy máy sẽ bền hơn