Hạng B2
6/7/13
129
83
28
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Toyota hay gặp vấn đề nhất sau khi bán[/font]</h1>[font="arial,helvetica,sans-serif"]http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/toyota-hay-gap-van-de-nhat-sau-khi-ban-2931047.html[/font]
Trái ngược với sự tin tưởng về chất lượng và độ bền của xe, Toyota lại là hãng hay phải triệu hồi xe sau khi đã tới tay khách hàng.
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Năm 2013, Toyota đứng đầu trong danh sách triệu hồi xe sau khi bán tại Mỹ, giữ vững ngôi quán quân "không muốn có" này từ năm 2012. Kể từ 2009, đột nhiên Toyota không kiểm soát được lỗi kỹ thuật trước khi xuất xưởng, do đó xe luôn gặp sự cố, trở thành hãng đứng đầu trong việc triệu hồi xe mỗi năm, ngoại trừ 2011.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]
2013-Toyota-Camry-Hybrid-2199-1386046706.jpg
[/font]

[font="arial,helvetica,sans-serif"]Vấn đề nêu trên được đưa ra mới đây trên International Business Times nhấn mạnh vào vấn đề triệu hồi sản phẩm của các nhà sản xuất thiết bị gốc OEM (Original Equipment Manufacturer) trên toàn cầu, với sự tập trung dành cho Mỹ. [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Trong năm 2012, Toyota triệu hồi 5,3 triệu xe với nhiều chứng bệnh khác nhau. Honda đứng thứ hai với 3,3 triệu xe. Trong đó các lỗi mắc phải nhiều nhất là Toyota 870.000 xe vì lỗi tự động bật túi khí ngẫu nhiên. Chrysler bị 280.000 chiếc lỗi trục sau và 2,7 triệu chiếc Jeep có nguy cơ cháy nổ. BMW là 569.000 xe bất ngờ rơi cáp nối ắc-quy. Honda có 777.000 xe gặp lỗi túi khí.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Không lỗi nào trên xe Toyota liên quan đến tăng tốc hay vận hành của động cơ, thay vào đó túi khí và đai an toàn là hai bộ phận hay mắc lỗi nhất. Camry, Avalon, Matrix hay dính lỗi túi khí. FJ Cruiser và Tacoma lỗi dây an toàn. Sienna gặp lỗi trượt khỏi chỗ đỗ xe, phanh trước không có tác dụng.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Việc gặp phải nhiều lỗi trên xe có thể không chỉ do Toyota mà còn nằm ở nhà cung ứng. Ví như túi khí thì cả Toyota, Honda, Nissan và Mazda đều cung cấp bởi Takata với nhà máy ở Mexico, do đó gặp lỗi tương.[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"] [/font]
 
Hạng B2
30/5/08
145
90
28
That ra theo em thay thi ly do Toy thuong xuyen gap truc trac nhieu hon cac hang xe Nhat khac vi So luong xe Toy ban ra nhieu nhat. Phai chia theo ty le % cua tung hang thi moi so sanh duoc. P/S: em ko phai fan cua Toy cac pac nhe :D
 
Hạng D
3/9/12
1.006
300
83
tphcm
thằng Toy nó sản xuất quá nhiều đi,k thể kiểm soát nổi.nếu nó dừng dây chuyền lại sửa chữa khác gì nó lỗ 1 khoản tiền lớn,nó đành bán xe ra rồi triệu hồi lại sau thôi
 
Hạng D
17/5/12
1.087
155
63
32
Tp. Vũng Tàu
quangvinhkia nói:
Mr.Boy nói:
Chẳng ăn nhậu gì đến Mazda:D
Có chứ anh, để dân mình bỏ bớt quan niệm cứ mua xe hơi là mưa xe Toy...Còn nhiều sự lựa chọn khác tốt hơn như Mazda chẳng hạn..Em sướng tí.....:D


TH của chú ở VN là vô đối rồi, vì bán cả xe tải mà
21.gif

 
Hạng B1
8/12/13
83
81
18
eraromeo nói:
That ra theo em thay thi ly do Toy thuong xuyen gap truc trac nhieu hon cac hang xe Nhat khac vi So luong xe Toy ban ra nhieu nhat. Phai chia theo ty le % cua tung hang thi moi so sanh duoc. P/S: em ko phai fan cua Toy cac pac nhe :D
Mình cũng không thích Toy lắm, nhưng bạn thì suy luận đúng rồi.
 
Hạng C
18/10/10
785
50
28
34
Sao bác chủ không post bài này bên thớt Toy nhỉ ? haha.