Tập Lái
24/12/09
10
1
3
Toyota đã và đang cố gắng cung cấp cho Quý khách những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Một trong những nỗ lực đó là chương trình làm hài lòng khách hàng “Cân bằng vành đúc trên 4 mẫu xe Camry, Corolla, Fortuner, Innova do TMV lắp ráp”
"
Kết quả cân bằng vành bánh xe trong nhà có thể không chính xác do máy cân bằng vành đúc bị hỏng. Điều này ảnh hưởng đến khả năng lái xe và trong trường hợp xấu nhất lốp xe bị mòn không đều và xảy ra tiếng ồn. Vấn đề này xảy ra là do máy cân bằng vành đúc bị hỏng." ( thông tin em cóp trên trang nhà của Toy (

Lạ quá các bác nhỉ, Toy đưa sản phẩm không đạt tiêu chuẩn đến cho khách hàng, nay phải sửa lại, thế mà lại gọi là cảm ơn khách hàng. Hay là Toy muốn nói rằng cám ơn khách hàng vì đã sẵn sàng và dễ dàng chấp nhận sản phẩm kém chất lượng của Toy.

Buồn quá khi em cũng dùng Corrola và cũng phải đi chỉnh lại. Các bác nào mua xe của Toy LD các dòng trên cũng nên vào địa chỉ trên
(để kiểm tra cho chắc ăn các bác ạ. Em nghi là bọn nó không gửi thư đến từng khách hàng như ở Mỹ đâu.

 
Tập Lái
24/12/09
10
1
3
Em bị hạn chế quyền đưa địa chỉ link rồi. Các bác vui lòng vào trang nhà của Toyota Việt Nam, mục Dịch vụ sau bán hàng - chương trình sửa chữa đặc biệt nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/1/10
387
1
18
TRỜI, XE EM LÀ ALTIS 2009. CHẮC PHẢI GỌI ĐIỆN CHO HÃNG QUÁ. HIC HIC:(
 
Hạng B2
23/9/09
426
9
0
15
An ủi là Toy VN nó còn thông báo để mà khách hàng đến sửa chữa.:) Còn các hãng khác ở VN ko thấy thông báo gì có nghĩa là sản phẩm cực kỳ hoàn hảo, ko hề có lỗi gì, hay là ngại quá hổng dám phọt ra??
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.583
113
40
Mèo Hoang nói:
An ủi là Toy VN nó còn thông báo để mà khách hàng đến sửa chữa.:) Còn các hãng khác ở VN ko thấy thông báo gì có nghĩa là sản phẩm cực kỳ hoàn hảo, ko hề có lỗi gì, hay là ngại quá hổng dám phọt ra??

Nếu nói về Recall sản phẩm tại VN thì em nghĩ tiên phong là Ford Việt Nam đó bác.Cách đây 2 năm Ford VN có một đợt Recall để kiểm tra túi khí xe Ford Everest đó bác.
 
Hạng B2
3/1/10
387
1
18
Xe dap nói:
Mèo Hoang nói:
An ủi là Toy VN nó còn thông báo để mà khách hàng đến sửa chữa.:) Còn các hãng khác ở VN ko thấy thông báo gì có nghĩa là sản phẩm cực kỳ hoàn hảo, ko hề có lỗi gì, hay là ngại quá hổng dám phọt ra??

Nếu nói về Recall sản phẩm tại VN thì em nghĩ tiên phong là Ford Việt Nam đó bác.Cách đây 2 năm Ford VN có một đợt Recall để kiểm tra túi khí xe Ford Everest đó bác.

Mercedes cũng đã recall dòng springter cách dây 3 nămd9o11 các bác, lần đó em đem xe vào thì hãng kt đèn nội thất xe vì khi bật chỉ có một bóng sáng. đèn nội thất không quan trọng lắm nhưng cũng đã recall (gọi điện). như vậy mới là chăm sóc khách hàng.
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.583
113
40
newkinglove nói:
@Xe đạp: Tranh thủ giữ hén bác. Lo làm quá. Chiều rảnh lập hội đá banh đi
tongue4.gif

Em bây giờ đá sân 1.6x2 chứ đá sân lớn chạy có hỏng nổi.:D