Để mở ra nhiều lựa chọn mới mẽ cho khách hàng trẻ đang quan tâm xe crossover, Toyota Thái Lan đã giới thiệu C-HR Hybrid phiên bản GR Sport mới. Tại Thái Lan, C-HR Hybrid GR Sport có giá 817 triệu đồng.
Toyota Thái Lan đã công bố thông tin chi tiết và giá bán cho mẫu xe C-HR Hybrid phiên bản GR Sport mới. Tại Thái Lan, C-HR Hybrid GR Sport có giá
1.189.000 baht (khoảng 817 triệu đồng).
Toyota C-HR Hybrid GR Sport sử dụng
động cơ xăng 4cyl dung tích 1.8L (mã 2ZR-FXE; chu trình Atkinson) kết hợp với hệ truyền động hybrid sử dụng động cơ điện có công suất
72 mã lực và mô-men xoắn cực đại
163 Nm. Kết hợp công suất của động cơ xăng và điện đạt
122 mã lực. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp, đi cùng với hệ dẫn động cầu trước.
Theo Toyota, mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu
24,4 km/L hay 4,09L /100 km. C-HR Hybrid GR Sport được trang bị hệ thống treo thiên hướng thể thao với một bộ lò xo và bộ giảm chấn được sửa đổi.
Ngoại thất Toyota C-HR Hybrid GR Sport được thiết kế mang phong cách thể thao hấp dẫn, xe sử dụng bộ body kit với cản trước được sửa đổi, trang bị đèn sương mù LED, ốp sườn xe, viền cản sau và huy hiệu GR ở phía trước và ở phía sau. “Dàn chân” lắp bộ hợp kim 18 inch thiết kế mới dành riêng cho dòng GR Sport. Tại Thái Lan, Toyota C-HR Hybrid GR Sport có tổng cộng 3 màu sơn ngoại thất gồm: Đen với mui màu bạc, Đỏ với mui đen và Trắng Ngọc trai với mui đen.
Bên trong nội thất, Toyota C-HR Hybrid GR Sport sử dụng ghế ngồi có thêu logo “GR”, trong khi vô lăng bọc da đục lỗ cũng có huy hiệu GR. Nút khởi động cũng có thêm logo "GR”. Toyota C-HR Hybrid GR Sport cho thị trường Thái Lan được trang bị hệ thống an toàn và hỗ trợ lái Toyota Safety Sense bao gồm điều khiển hành trình bằng radar, hỗ trợ theo dõi làn đường, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ lái, phanh tự động khẩn cấp và đèn pha điều chỉnh chùm tia cao tự động.
Trên thị trường, Toyota C-HR là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Nissan Juke, Volkswagen T-Roc.
Nhìn chung, Toyota Việt Nam (TMV) khó có thể mang dòng C-HR này về thị trường Việt, nếu có thì mẫu xe này sẽ được định giá rất cao – cao hơn cả dòng Corolla Cross hiện tại, chính vì thế doanh số của C-HR ở Việt Nam sẽ không cao, điều này khiến Toyota Việt Nam không mặn mà để mang dòng này về phân phối.
Tại Việt Nam đã có nhiều chiếc Toyota C-HR được đưa về nước theo diện nhập khẩu tư nhân, đáng nói mức giá của C-HR lên đến
hơn 2 tỷ đồng ở thời điểm năm 2018 khiến dòng xe này trở thành lựa chọn chỉ thích hợp dành cho “nhà giàu” Việt.