Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
OS_CARS -1.jpg

Để mở ra nhiều lựa chọn mới mẽ cho khách hàng trẻ đang quan tâm xe crossover, Toyota Thái Lan đã giới thiệu C-HR Hybrid phiên bản GR Sport mới. Tại Thái Lan, C-HR Hybrid GR Sport có giá 817 triệu đồng.

Toyota Thái Lan đã công bố thông tin chi tiết và giá bán cho mẫu xe C-HR Hybrid phiên bản GR Sport mới. Tại Thái Lan, C-HR Hybrid GR Sport có giá 1.189.000 baht (khoảng 817 triệu đồng).

OS_CARS -12.jpg


Toyota C-HR Hybrid GR Sport sử dụng động cơ xăng 4cyl dung tích 1.8L (mã 2ZR-FXE; chu trình Atkinson) kết hợp với hệ truyền động hybrid sử dụng động cơ điện có công suất 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 163 Nm. Kết hợp công suất của động cơ xăng và điện đạt 122 mã lực. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp, đi cùng với hệ dẫn động cầu trước.

OS_CARS -15.jpg


Theo Toyota, mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu 24,4 km/L hay 4,09L /100 km. C-HR Hybrid GR Sport được trang bị hệ thống treo thiên hướng thể thao với một bộ lò xo và bộ giảm chấn được sửa đổi.

OS_CARS -13.jpg


Ngoại thất Toyota C-HR Hybrid GR Sport được thiết kế mang phong cách thể thao hấp dẫn, xe sử dụng bộ body kit với cản trước được sửa đổi, trang bị đèn sương mù LED, ốp sườn xe, viền cản sau và huy hiệu GR ở phía trước và ở phía sau. “Dàn chân” lắp bộ hợp kim 18 inch thiết kế mới dành riêng cho dòng GR Sport. Tại Thái Lan, Toyota C-HR Hybrid GR Sport có tổng cộng 3 màu sơn ngoại thất gồm: Đen với mui màu bạc, Đỏ với mui đen và Trắng Ngọc trai với mui đen.

OS_CARS -14.jpg


Bên trong nội thất, Toyota C-HR Hybrid GR Sport sử dụng ghế ngồi có thêu logo “GR”, trong khi vô lăng bọc da đục lỗ cũng có huy hiệu GR. Nút khởi động cũng có thêm logo "GR”. Toyota C-HR Hybrid GR Sport cho thị trường Thái Lan được trang bị hệ thống an toàn và hỗ trợ lái Toyota Safety Sense bao gồm điều khiển hành trình bằng radar, hỗ trợ theo dõi làn đường, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ lái, phanh tự động khẩn cấp và đèn pha điều chỉnh chùm tia cao tự động.

OS_CARS -4.jpg


Trên thị trường, Toyota C-HR là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Nissan Juke, Volkswagen T-Roc.

Nhìn chung, Toyota Việt Nam (TMV) khó có thể mang dòng C-HR này về thị trường Việt, nếu có thì mẫu xe này sẽ được định giá rất cao – cao hơn cả dòng Corolla Cross hiện tại, chính vì thế doanh số của C-HR ở Việt Nam sẽ không cao, điều này khiến Toyota Việt Nam không mặn mà để mang dòng này về phân phối.

Tại Việt Nam đã có nhiều chiếc Toyota C-HR được đưa về nước theo diện nhập khẩu tư nhân, đáng nói mức giá của C-HR lên đến hơn 2 tỷ đồng ở thời điểm năm 2018 khiến dòng xe này trở thành lựa chọn chỉ thích hợp dành cho “nhà giàu” Việt.​

Thêm ảnh nội thất Toyota C-HR Hybrid GR Sport
OS_CARS -8.jpg

OS_CARS -6.jpg
OS_CARS -7.jpg
OS_CARS -5.jpg
OS_CARS -11.jpg
OS_CARS -10.jpg
OS_CARS -9.jpg


Mời các bác tham gia bình chọn mẫu xe được yêu thích nhất năm tại:

 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: TicoHQ and Tuandta
Hạng D
16/11/15
1.240
1.142
113
34
Con này lái hay nhưng băng sau rất chật và tù túng, cốp cũng nhỏ nữa. Không phù hợp với người Việt.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Tại Việt Nam đã có nhiều chiếc Toyota C-HR được đưa về nước theo diện nhập khẩu tư nhân, đáng nói mức giá của C-HR lên đến hơn 2 tỷ đồng ở thời điểm năm 2018 khiến dòng xe này trở thành lựa chọn chỉ thích hợp dành cho “nhà giàu” Việt.
Bỏ 2 tỷ mua con này thì chỉ đúng là "nhà giàu" VN đích thực.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
1.8L sao có 72HP bằng con Kia Morning 1.1L nhỉ?
 
Hạng C
19/3/15
632
557
93
42
Chắc khó về VN vì Cross đang bán ngon. Vô đối trong phân khúc rồi
 
Hạng B2
2/3/21
120
230
43
1.8L sao có 72HP bằng con Kia Morning 1.1L nhỉ?
Chắc bài này người biên dịch sai sót, quên quy đổi đơn vị ấy cụ. Động cơ 2ZR-FXE có power output đầu ra tối thiểu khoảng 71kW, tương đương 95HP, chứ xe 1.8L mà 72 thì YSL quá.
 
  • Like
Reactions: Suxipo
Hạng D
25/10/07
1.401
7.099
113
Con này lái hay nhưng băng sau rất chật và tù túng, cốp cũng nhỏ nữa. Không phù hợp với người Việt.
Không phù hợp với Người hay đi nhiều người thì đúng hơn.
Em đi xe chả bh quá 2ng.