Với tiêu đề bài viết: "Một chi tiết rẻ tiền của Toyota Camry 2015", trang web chuyên về ô tô Jalopnik.com đã phê phán thiết kế cửa sổ sau của chiếc
Camry hoàn toàn mới vừa ra mắt tại New York Auto Show 2014 với một miếng nhựa đen che chắn phần đuôi cửa sổ giả mạo cửa sổ, rất rẻ tiền và vớ vẩn
[pagebreak]
Bài viết cho rằng Camry là nhãn hiệu có doanh số lớn của Toyota, mỗi năm ở thị trường Mỹ bán được hàng trăm ngàn xe, đó là chiếc xe bán chạy nhất nước Mỹ. Và thật đáng xấu hổ khi chiếc xe được thiết kế cửa sổ có kiếu dáng xáo rỗng, nhạt nhẽo tương tự như của những chiếc xe hình hộp Dodge Avenger hay Dodge Stratus đời 1970.
Mọi người nghỉ sao về ý kiến này
(theo jalopnik.com)