Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Toyota Camry 2015 ra mắt tại Hà Nội, giá cao hơn 50 – 80 triệu đồng
Toyota Việt Nam vừa chính thức ra mắt Camry 2015 với ba phiên bản 2.0E, 2.5G và 2.5Q với giá bán cao hơn trước từ 50 – 80 triệu đồng tuỳ phiên bản. Thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở bản 2.0E với hộp số 6 cấp mới cùng giá bán 1,078 tỷ đồng.[pagebreak][/pagebreak]

Toyota Camry 2015 có giá bán các phiên bản như sau:
Camry 2.5Q : 1,359 tỷ đồng (tăng 67 triệu)
Camry 2.5G : 1,214 tỷ đồng (tăng 50 triệu)
Camry 2.0E : 1,078 tỷ đồng (tăng 79 triệu)

Toyota Camry 2015 ra mắt tại Hà Nội, giá cao hơn 50 – 80 triệu đồng

Như vậy, giá xe Toyota Camry 2015 cao hơn đời trước khá nhiều, bản Camry 2.0E tạo ra khoảng cách khá lớn so với Mazda6 2.0 – đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc D với Camry tại Việt Nam. Trong khi đó Mazda6 2.5 bản cao cấp nhất cũng chỉ 1,159 tỷ đồng.

Tăng giá 79 triệu đồng, nhưng Camry 2.0E được bổ sung các công nghệ đáng chú ý như động cơ mới 2 lít 6AR-FSE 4 xi-lanh phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống van biến thiên theo thời gian VVT-iW tiên tiến hơn, hệ thống tuần hoàn khí xả, tỷ số nén 12.7:1. Công suất 165 mã lực, mô-men xoắn cực đại 199 Nm, cao hơn 20 mã lực và 9 Nm so với bản 2.0E cũ.

Toyota Camry 2015 ra mắt tại Hà Nội, giá cao hơn 50 – 80 triệu đồng

Toyota cũng thay thế hộp số 4 cấp cũ của bản 2.0 bằng hộp số tự động 6 cấp mới. Cỗ máy 2,5 lít trên 2.5G và 2.5Q vẫn giữ nguyên công nghệ như bản trước, 4 xi-lanh VVt-i công suất 178 mã lực, mô-men xoắn tối đa 231 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.

Những trang bị đáng chú ý khác xuất hiện trên Camry 2.0E 2015 gồm: Ghế bọc da chỉnh điện 10 hướng; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); đèn báo phanh khẩn cấp; dải đèn LED chiếu sáng ban ngày; rèm che nắng chỉnh điện; điều hòa 2 vùng độc lập và hệ thống cân bằng điện tử VSC.

Toyota Camry 2015 ra mắt tại Hà Nội, giá cao hơn 50 – 80 triệu đồng

Trong khi đó, bản Camry 2.5G 2015 có tất cả những trang bị của bản 2.0E nhưng sở hữu thêm 2 túi khí bên hông, la-zăng 17 inch.

Bản cao cấp nhất Camry 2.5Q 2015 có 7 túi khí, la-zăng 17 inch 5 chấu thể thao, màn hình DVD; ghế lái điều chỉnh 10 hướng, ghế phụ 8 hướng, nhớ vị trí lái, nội thất đen.

Toyota Camry 2015 ra mắt tại Hà Nội, giá cao hơn 50 – 80 triệu đồng

Không những vậy, Camry 2.5Q 2015 còn gây ấn tượng với hệ thống hỗ trợ ra vào xe, lẫy chuyển số trên vô-lăng, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây (chuẩn Qi)..
Công nghệ an toàn trên bản cao nhất 2.5Q gồm 7 túi khí, chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ cân bằng thân xe VSC, hệ thống chống trượt TRC. Ngoài ra phiên bản mới có thêm khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến góc, đèn báo phanh khẩn cấp. So với Mazda6, Camry không có kiểm soát hành trình.

Camry 2015 giữ ba màu như phiên bản cũ là bạc, nâu vàng và đen, đồng thời có thêm màu mới xanh ghi ánh kim. Toyota Việt Nam đặt ra mục tiêu 420 xe/ tháng, liệu những bổ sung trên Camry 2015 có thuyết phục người tiêu dùng móc hầu bao để bỏ qua đối thủ Mazda6 cũng rất hấp dẫn ?

Toyota Camry 2015 ra mắt tại Hà Nội, giá cao hơn 50 – 80 triệu đồng

Toyota Camry 2015 ra mắt tại Hà Nội, giá cao hơn 50 – 80 triệu đồng

Toyota Camry 2015 ra mắt tại Hà Nội, giá cao hơn 50 – 80 triệu đồng
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
30/5/13
264
289
63
Công bằng mà nói thì nhìn có sắc nét trẻ trung hơn trước, tuy nhiên cái đuôi vẫn y chang.
Công nghệ thì vẫn chỉ đáng so với các xe phân khúc C. Xe vẫn bầu bầu, vuông vức, vẫn chỉ phù hợp với tuổi trung niên và ko thích thay đổi mà thôi.
 
HGI
Tập Lái
31/3/15
45
26
18
53
To đã có nhưng thay đổi nhất là bản 2.0E. Hứa hẹn cuộc đấu quyết liệt đây. Nhưng To sẽ thắng thôi, chưa có sự thay đoi được khi các hãng khác chưa có sự đổi mới mang tính đột phá, mang tính định hướng cho người dùng các bác nhỉ.
 
Tập Lái
26/10/11
10
13
3
Ngoại thất, nội thất, tính năng đều ổn cộng với thương hiệu giử giá & dễ dàng trong việc bảo dưỡng sửa chữa thay thế phụ tùng nhưng chỉ có 1 lăn tăn duy nhất là giá mới mà thôi ;) ... làm tăng thêm phần so sánh 2.5Q và Mazda 6 2.5L chênh nhau 200 tr (đáng suy nghĩ đây )
 
Hạng D
18/3/15
2.110
807
113
36
Công bằng mà nói thì nhìn có sắc nét trẻ trung hơn trước, tuy nhiên cái đuôi vẫn y chang.
Công nghệ thì vẫn chỉ đáng so với các xe phân khúc C. Xe vẫn bầu bầu, vuông vức, vẫn chỉ phù hợp với tuổi trung niên và ko thích thay đổi mà thôi.
bác nhận xét chí lý