Chủ đề tương tự
Đẹp. Đc mới 2.5 đời mới ngon hơn hẳn con Cam 2.5 đời Tam Quốc nhà mình !
"Động cơ xăng 4cyl 2.5L Dynamic Force, mã A25A-FKB, sử dụng van biến thiên điều khiển điện tử VVT-iE cho công suất tối đa 209 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 5.000 vòng/phút, sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (8AT).
Ở phiên bản hybrid, Camry 2022 tại Thái Lan sẽ sử dụng động cơ 4cyl 2.5L Dynamic Force Hybrid THS II (Toyota Hybrid System II) mới. Động cơ Atkinson, mã A25A-FXS, VVT-iE cho công suất tối đa 178 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 221Nm tại dải vòng tua máy từ 3.600 - 5.200 vòng/phút."
Chưa chắc thằng Hydrid ít tốn xăng hơn động cơ mới 4cyl 2.5L Dynamic Force, mã A25A-FKB
à nha!
Ở phiên bản hybrid, Camry 2022 tại Thái Lan sẽ sử dụng động cơ 4cyl 2.5L Dynamic Force Hybrid THS II (Toyota Hybrid System II) mới. Động cơ Atkinson, mã A25A-FXS, VVT-iE cho công suất tối đa 178 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 221Nm tại dải vòng tua máy từ 3.600 - 5.200 vòng/phút."
Chưa chắc thằng Hydrid ít tốn xăng hơn động cơ mới 4cyl 2.5L Dynamic Force, mã A25A-FKB
à nha!
Camry Thái đã dùng động cơ 2.5 Dynamic Force 210 Hp, hộp số 8 cấp từ lâu rồi, SX cùng một nhà máy nhưng bản xuất sang VN lại vẫn xài động cơ cũ, hộp số cũng cũ luôn, chỉ có giá là VN cao hơn, Toy coi trọng người dùng VN ghê, cho bọn Thái làm chuột bạch trước, Ok hết mới tới phiên bọn Việt.
Chỉnh sửa cuối:
Em nghĩ mà em tức á, xài toàn đồ cổ.Camry Thái dùng động cơ 2.5 Dynamic Force 210 Hp, hộp số 8 cấp từ lâu rồi, SX cùng một nhà máy nhưng bản xuất sang VN lại xài động cơ cũ, hộp số cũng cũ luôn, chỉ có giá là VN cao hơn, Toy coi trọng người dùng VN ghê, cho bọn Thái làm chuột bạch trước, Ok hết mới tới phiên bọn Việt.
Toyota đã đỡ bảo thủ về mẫu mã, thiết kế cho thị trường hạng 2, giá cả cũng linh động nữa là được, giàu quá ai chịu được!
Toy vẫn coi thường người dùng VN (cho sài đồ cổ) !