Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.734
18.664
113
Lâm Đồng
Khác với chính sách "hybrid hóa" tại Mỹ, Toyota Camry 2025 ở thị trường Trung Đông và một số thị trường đặc thù khác, trong đó có Việt Nam sẽ cung cấp cả hệ truyền động xăng lẫn hybrid.

2025-Toyota-Camry-United-Arab-Emirates-2.webp


Toyota Camry thế hệ thứ 9 hoàn toàn mới được giới thiệu tại Mỹ vào ngày 14/11/2023 với ngoại hình và công nghệ đổi mới. Tuy nhiên, ở mỗi thị trường, dòng xe này lại có những hướng đi riêng.

Tại Mỹ, dòng xe này sẽ cung cấp hệ truyền động Hybrid Dynamic Force thế hệ 5, kết hợp cùng hệ dẫn động E-Four AWD cho công suất 234 mã lực.

Tại Mỹ, Camry sẽ có 2 tùy chọn động cơ Xăng 2.0 và Hybrid 2.5.

Tại Thái Lan, dòng xe này lại hứa hẹn sẽ loại bỏ động cơ xăng để chỉ phân phối động cơ hybrid 2.0 và 2.5L.

Mới đây, Toyota Camry tại thị trường Trung Đông lại xác nhận sẽ quay về trường phái cũ, phân phối cả động cơ xăng lẫn hybrid.

2025-Toyota-Camry-United-Arab-Emirates-12.webp


Theo đó, Camry ở thị trường này sẽ dùng động cơ bốn xi-lanh VVTi 2,5 lít tạo ra công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, tương đương với công suất của thế hệ trước. Đi cùng là hộp số tự động 8 cấp.

Bản ICE nói trên được cung cấp tại UAE, Qatar và Saudi Arabia, nơi xe hybrid không phổ biến như ở Bắc Mỹ.

Dù vậy, bản Toyota Camry Hybrid 2025 cũng có sẵn với hệ truyền động duy nhất FWD.

2025-Toyota-Camry-United-Arab-Emirates-8.webp


Trung Đông không phải là nơi duy nhất Camry mới có sẵn hệ truyền động ICE. Ở Trung Quốc, phiên bản GAC Toyota được sản xuất tại địa phương cũng có động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít.

Động cơ này sản sinh công suất 170 mã lực (127 kW / 173 PS) và mô-men xoắn 206 Nm (152 lb-ft). Mẫu xe tại Trung Quốc cũng được thiết kế lại một chút, giúp nó trở nên khác biệt so với các mẫu xe Camry khác trên thế giới.

2025-Toyota-Camry-United-Arab-Emirates-1.webp

2025-Toyota-Camry-United-Arab-Emirates-3.webp


Xem thêm:
Các bác nghĩ Toyota Camry khi về Việt Nam sẽ dùng động cơ nào?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/4/16
1.225
3.313
128
37
:rolleyes: Và trong đó không thể thiếu thị trường VN, sẽ được ưu ái sử dụng động cơ 2.4 và hộp số 4 cấp đã được khẳng định chất lượng, bền bỉ từ 30 năm qua
 
  • Wow
Reactions: Tung NDSG
Hạng C
23/9/20
986
8.347
93
:rolleyes: Và trong đó không thể thiếu thị trường VN, sẽ được ưu ái sử dụng động cơ 2.4 và hộp số 4 cấp đã được khẳng định chất lượng, bền bỉ từ 30 năm qua
Muốn tỏ vẻ cà khịa, phải có nền tảng kiến thức và nắm vững thông tin. A ạ!
 
Hạng B2
28/7/13
328
418
63
Toyota có cái động cơ hút khí tự nhiên 2.5L VVT-i gắn trên Camry này khá đỉnh, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Một số tài liệu ghi là 201HP / 240Nm, một số khác ghi là 207HP / 250Nm, và đều nhận xét chung là "lành" và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng có lẽ khó có cơ hội, hoặc sẽ lâu lâu lắm nữa mới có mặt ở VN.
Mazda có động cơ Skyactiv-G 2.5L cũng khá tốt trong phân khúc (188HP / 252Nm), nhưng kén xăng và hộp số 6AT đi kèm không mượt lắm.
 
Hạng B1
7/3/23
94
218
33
40
Toyota có cái động cơ hút khí tự nhiên 2.5L VVT-i gắn trên Camry này khá đỉnh, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Một số tài liệu ghi là 201HP / 240Nm, một số khác ghi là 207HP / 250Nm, và đều nhận xét chung là "lành" và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng có lẽ khó có cơ hội, hoặc sẽ lâu lâu lắm nữa mới có mặt ở VN.
Mazda có động cơ Skyactiv-G 2.5L cũng khá tốt trong phân khúc (188HP / 252Nm), nhưng kén xăng và hộp số 6AT đi kèm không mượt lắm.
Hình như Camry 2025 ở VN bản xăng là 2.0 đi kèm hộp số CVT chứ không phải 2.5 đi kèm hộp số 8 cấp như Camry 2.5Q hiện tại.
 
Hạng F
29/10/16
12.167
25.436
113
Pháp
Vậy sao dùng xe xanh, năng lượng xanh rồi , COP 21 mới ký ở Paris về môi trường mà
 
Tập Lái
13/10/23
10
5
3
39
Toyota có cái động cơ hút khí tự nhiên 2.5L VVT-i gắn trên Camry này khá đỉnh, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Một số tài liệu ghi là 201HP / 240Nm, một số khác ghi là 207HP / 250Nm, và đều nhận xét chung là "lành" và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng có lẽ khó có cơ hội, hoặc sẽ lâu lâu lắm nữa mới có mặt ở VN.
Mazda có động cơ Skyactiv-G 2.5L cũng khá tốt trong phân khúc (188HP / 252Nm), nhưng kén xăng và hộp số 6AT đi kèm không mượt lắm.
Phải nói cái động cơ này nó bố của lành và tiết kiệm, cao tốc có 6,1 lit/100km. Bản mới 2025 bỏ hết động cơ 2.5 thuần xăng, chỉ còn 2.0Q hộp số CVT & 2 bản Hv. HV thì bố của tù:))))) được mỗi cái tăng tốc tốt thôi