Chủ đề tương tự
Muốn tỏ vẻ cà khịa, phải có nền tảng kiến thức và nắm vững thông tin. A ạ!Và trong đó không thể thiếu thị trường VN, sẽ được ưu ái sử dụng động cơ 2.4 và hộp số 4 cấp đã được khẳng định chất lượng, bền bỉ từ 30 năm qua
Toyota có cái động cơ hút khí tự nhiên 2.5L VVT-i gắn trên Camry này khá đỉnh, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Một số tài liệu ghi là 201HP / 240Nm, một số khác ghi là 207HP / 250Nm, và đều nhận xét chung là "lành" và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng có lẽ khó có cơ hội, hoặc sẽ lâu lâu lắm nữa mới có mặt ở VN.
Mazda có động cơ Skyactiv-G 2.5L cũng khá tốt trong phân khúc (188HP / 252Nm), nhưng kén xăng và hộp số 6AT đi kèm không mượt lắm.
Mazda có động cơ Skyactiv-G 2.5L cũng khá tốt trong phân khúc (188HP / 252Nm), nhưng kén xăng và hộp số 6AT đi kèm không mượt lắm.
Hình như Camry 2025 ở VN bản xăng là 2.0 đi kèm hộp số CVT chứ không phải 2.5 đi kèm hộp số 8 cấp như Camry 2.5Q hiện tại.Toyota có cái động cơ hút khí tự nhiên 2.5L VVT-i gắn trên Camry này khá đỉnh, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Một số tài liệu ghi là 201HP / 240Nm, một số khác ghi là 207HP / 250Nm, và đều nhận xét chung là "lành" và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng có lẽ khó có cơ hội, hoặc sẽ lâu lâu lắm nữa mới có mặt ở VN.
Mazda có động cơ Skyactiv-G 2.5L cũng khá tốt trong phân khúc (188HP / 252Nm), nhưng kén xăng và hộp số 6AT đi kèm không mượt lắm.
Phải nói cái động cơ này nó bố của lành và tiết kiệm, cao tốc có 6,1 lit/100km. Bản mới 2025 bỏ hết động cơ 2.5 thuần xăng, chỉ còn 2.0Q hộp số CVT & 2 bản Hv. HV thì bố của tù)))) được mỗi cái tăng tốc tốt thôiToyota có cái động cơ hút khí tự nhiên 2.5L VVT-i gắn trên Camry này khá đỉnh, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Một số tài liệu ghi là 201HP / 240Nm, một số khác ghi là 207HP / 250Nm, và đều nhận xét chung là "lành" và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng có lẽ khó có cơ hội, hoặc sẽ lâu lâu lắm nữa mới có mặt ở VN.
Mazda có động cơ Skyactiv-G 2.5L cũng khá tốt trong phân khúc (188HP / 252Nm), nhưng kén xăng và hộp số 6AT đi kèm không mượt lắm.