Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Tại Mỹ, dòng xe này sẽ cung cấp hệ truyền động Hybrid Dynamic Force thế hệ 5, kết hợp cùng hệ dẫn động E-Four AWD cho công suất 234 mã lực.
Tại Mỹ, Camry sẽ có 2 tùy chọn động cơ Xăng 2.0 và Hybrid 2.5.
Tại Thái Lan, dòng xe này lại hứa hẹn sẽ loại bỏ động cơ xăng để chỉ phân phối động cơ hybrid 2.0 và 2.5L.
Muốn tỏ vẻ cà khịa, phải có nền tảng kiến thức và nắm vững thông tin. A ạ!Và trong đó không thể thiếu thị trường VN, sẽ được ưu ái sử dụng động cơ 2.4 và hộp số 4 cấp đã được khẳng định chất lượng, bền bỉ từ 30 năm qua
Hình như Camry 2025 ở VN bản xăng là 2.0 đi kèm hộp số CVT chứ không phải 2.5 đi kèm hộp số 8 cấp như Camry 2.5Q hiện tại.Toyota có cái động cơ hút khí tự nhiên 2.5L VVT-i gắn trên Camry này khá đỉnh, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Một số tài liệu ghi là 201HP / 240Nm, một số khác ghi là 207HP / 250Nm, và đều nhận xét chung là "lành" và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng có lẽ khó có cơ hội, hoặc sẽ lâu lâu lắm nữa mới có mặt ở VN.
Mazda có động cơ Skyactiv-G 2.5L cũng khá tốt trong phân khúc (188HP / 252Nm), nhưng kén xăng và hộp số 6AT đi kèm không mượt lắm.
Phải nói cái động cơ này nó bố của lành và tiết kiệm, cao tốc có 6,1 lit/100km. Bản mới 2025 bỏ hết động cơ 2.5 thuần xăng, chỉ còn 2.0Q hộp số CVT & 2 bản Hv. HV thì bố của tù)))) được mỗi cái tăng tốc tốt thôiToyota có cái động cơ hút khí tự nhiên 2.5L VVT-i gắn trên Camry này khá đỉnh, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Một số tài liệu ghi là 201HP / 240Nm, một số khác ghi là 207HP / 250Nm, và đều nhận xét chung là "lành" và tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng có lẽ khó có cơ hội, hoặc sẽ lâu lâu lắm nữa mới có mặt ở VN.
Mazda có động cơ Skyactiv-G 2.5L cũng khá tốt trong phân khúc (188HP / 252Nm), nhưng kén xăng và hộp số 6AT đi kèm không mượt lắm.