Quang trọng không phải là túi khí mà là cảnh báo và thắng khẩn cấp quang trọng khi ở thành phố, Tôi nói thật chứ con xe bình dân tôi đã có hệ thống thắng khẩn cấp và các cảnh báo gần rồi ... (AFU/BAS) chưa tính ABS, ESP là bắt buộc phải có.
Từ AFU là Assistance au freinage d'urgence (hổ trợ thắng gấp)
Và BAS là Braking assistance system (hệ thống hổ trợ thắng)
Và nguyên tắc rất dể hiểu dù có đang để chân trên ga thì nó tự chuyển qua thắng nếu cảm ứng cảnh báo nguy hiểm (như có người đi bộ ..) và ngoài ABS hổ trợ nó còn được ESP cân bằng điện tử cho xe để người lái không mất điều khiển. Nhưng dầu sao nó cũng có thể hổ trợ tránh tai nạn, nhưng yếu tố chính là con người
nguồn trích dẩn
Nếu thật sự có mua xe mới thì các bạn nên để ý điều nầy nhé, và nhớ là đừng độ chế thật sự những gì không cần thiết. Thân !
Từ AFU là Assistance au freinage d'urgence (hổ trợ thắng gấp)
Và BAS là Braking assistance system (hệ thống hổ trợ thắng)
Và nguyên tắc rất dể hiểu dù có đang để chân trên ga thì nó tự chuyển qua thắng nếu cảm ứng cảnh báo nguy hiểm (như có người đi bộ ..) và ngoài ABS hổ trợ nó còn được ESP cân bằng điện tử cho xe để người lái không mất điều khiển. Nhưng dầu sao nó cũng có thể hổ trợ tránh tai nạn, nhưng yếu tố chính là con người
nguồn trích dẩn
Nếu thật sự có mua xe mới thì các bạn nên để ý điều nầy nhé, và nhớ là đừng độ chế thật sự những gì không cần thiết. Thân !
Chỉnh sửa cuối:
Thanks bác nhiều <3Quang trọng không phải là túi khí mà là cảnh báo và thắng khẩn cấp quang trọng khi ở thành phố, Tôi nói thật chứ con xe bình dân tôi đã có hệ thống thắng khẩn cấp và các cảnh báo gần rồi ... (AFU/BAS) chưa tính ABS, ESP là bắt buộc phải có.
Từ AFU là Assistance au freinage d'urgence (hổ trợ thắng gấp)
Và BAS là Braking assistance system (hệ thống hổ trợ thắng)
Và nguyên tắc rất dể hiểu dù có đang để chân trên ga thì nó tự chuyển qua thắng nếu cảm ứng cảnh báo nguy hiểm (như có người đi bộ ..) và ngoài ABS hổ trợ nó còn được ESP cân bằng điện tử cho xe để người lái không mất điều khiển. Nhưng dầu sao nó cũng có thể hổ trợ tránh tai nạn, nhưng yếu tố chính là con người
nguồn trích dẩn
Nếu thật sự có mua xe mới thì các bạn nên để ý điều nầy nhé, và nhớ là đừng độ chế thật sự những gì không cần thiết. Thân !
Thanks bác nhiều <3
Cảnh báo khi chạy quá sát (cố tình cho các bạn xem) có hình 2 chiếc xe có dấu chấm than ở giửa (!) , tua máy là 2000 rpm, vận tốc 70 kms/h, nhiệt độ máy là 90°C đang chạy với tiêu hao tạm thời là 0L ... Đó là cảnh báo sớm.
Khi quá gần, thì nó cảnh báo qua hình sau và kèm tiếng kêu cho mình để ý
Vận tốc 40 kms/h tua máy 1150 rpm,....bình xăng đầy nhóc vì mới đổ, đang thử lái gần sát trên một tuyến đường trong thành phố
Nếu như thật sự nguy hiểm, mặc dầu bạn để chân ga, nhưng nó sẽ chuyển qua chân thắng và .... sẽ thắng, nếu như thật sư ở phía trước có vấn đề (như người đi bộ, xe cắt ngang, xe trước thắng lại, có chướng ngại vật) ......
Ngoài ra nó còn cảnh báo các xe gần sát mình (vì có các radar cảm ứng chung quanh xe)
Do đó cái nầy rất cần thiết, nhất là ở VN mình.
Hoặc nó không có túi.Nếu mà túi khí chưa bung thì chứng tỏ túi khi xe đó bền. Cũng có thể là cú đâm chưa đủ...mạnh.