M6 rớt thảm nhỉ, lúc trước dẫn đầu doanh số hạng D mà, giờ rớt quá. Mà hạng D chỉ mỗi Camry và M6 thôi, mấy em kia không đáng kể, nhưng giờ doanh số Camry gấp đôi M6 .... sắp tới soi doanh số Altis so với M3 và Vios/ Yaris so với M2. Cảm giác Mazda đang hụt hơi trong cuộc chiến với Toy, do đó Th đẩy mạnh xe CX5 để cạnh trang với CRV, Tucson SantaFE, Sportage coi bộ dễ thở hơn, do phân khúc này Toy vắng bóng, nếu sắp tới Toy nhập RAV4 về thì mệt mỏi.
Bởi đơn giản option nó không khác có K3 là mấy, người ta dại gì bỏ cả đống tiền mua K5 làm chi, trong khi K3 có đủ. Kia làm thị trường dở hơn Toy là vậy, K5 còn chết huống hồ K7, K9 chỉ để cho có đủ số 3,5,7,9 chứ chả bán được cho ai. Tình trạng bên Huyndai cũng tương tự, Sonata, Azera, Genesis cũng hầu như cho đủ số, chả bán được. Chỉ mỗi Elantra, Acent bán được thôicon kia optima ngon vậy mà bán kém nhỉ.
Bạn mềnh hay chở đi nhậu bằng con Camry 2.5Q ngồi ghế sau thấy phê lòi, hổng thua gì con E 250.
Em đi cam vn đến nay gần 5 năm và thật sự hài lòng chứ ko có vẻ nữa bác ạ. Còn nói cam đẳng cấp thì em nghỉ hơn chục năm trước mới có thể coi là hơi đẳng cấp. Giờ thì chỉ là con sedan tầm trung thôi.Mấy đứa bạn tui đứa nào cũng khen Camry là đẳng cấp và mua nó sử dụng, có vẻ rất hài lòng.
A đi k5 chưaBởi đơn giản option nó không khác có K3 là mấy, người ta dại gì bỏ cả đống tiền mua K5 làm chi, trong khi K3 có đủ. Kia làm thị trường dở hơn Toy là vậy, K5 còn chết huống hồ K7, K9 chỉ để cho có đủ số 3,5,7,9 chứ chả bán được cho ai. Tình trạng bên Huyndai cũng tương tự, Sonata, Azera, Genesis cũng hầu như cho đủ số, chả bán được. Chỉ mỗi Elantra, Acent bán được thôi