Xe điện hiện tại đang là giải pháp xanh bảo vệ môi trường
Toy phải tận dụng triệt để những cỗ máy đời Tống, tối đa hóa lợi nhuận. Chứ chuyển sang xe điện thì phải đuổi theo các hãng khác, mệt lắm.
Quy mô Toy hiện quá lớn nếu đùng một cái đổ đống tiền chuyển sang sx xe điện thì mấy nhà máy, nhân công đang làm ăn ngon lành vứt đi đâu, chưa kể mẫu mã ra mắt sau các xe hãng khác, người ta không mua có mà chết ngắt.
Ca này muốn nhanh cũng không nhanh được, đã chủ quan từ đầu cộng với mấy tư tưởng bảo thủ giờ đâm ra dở dở ương ương.
Tư tưởng chưa thông thì bình ton sách không nổi. Chóp bu lèng èng thì bộ phận nghiên cứu và thiết kế cũng lèng tèn ăn lương.
Ca này muốn nhanh cũng không nhanh được, đã chủ quan từ đầu cộng với mấy tư tưởng bảo thủ giờ đâm ra dở dở ương ương.
Tư tưởng chưa thông thì bình ton sách không nổi. Chóp bu lèng èng thì bộ phận nghiên cứu và thiết kế cũng lèng tèn ăn lương.
Chỉnh sửa cuối:
Ở các nc dùng điện hạt nhân thì đúng là sạch và rẽ hơn. Tất nhiên là trong trường hợp lò phản ứng k có vấn đề gì làm cho nó thành quả bom.Xe điện hiện tại đang là giải pháp xanh bảo vệ môi trường
View attachment 2590368
Tuởng thuỷ điện xanh sạch nhưng lại huỷ hoại môi truờng ko tuởng, miền Tây đang hứng chịu nặng nềỞ các nc dùng điện hạt nhân thì đúng là sạch và rẽ hơn. Tất nhiên là trong trường hợp lò phản ứng k có vấn đề gì làm cho nó thành quả bom.
Xe pin nhiên liệu (là 1 chiếc xe điện có máy phát điện tích hợp), plug in hybrid đều phức tạp hơn xe điện nhiều.
Vấn đề còn lại của Toyota là pin. Với việc dẫn đầu trong pin thể rắn, và trình độ đối với động cơ điện và động cơ hybrid, Toyota k khó khăn để phát triển xe điện, nếu k nói nó bước vào nó cũng sẻ dẫn đầu.
Vấn đề còn lại của Toyota là pin. Với việc dẫn đầu trong pin thể rắn, và trình độ đối với động cơ điện và động cơ hybrid, Toyota k khó khăn để phát triển xe điện, nếu k nói nó bước vào nó cũng sẻ dẫn đầu.
Thế mạnh của toy là cái động cơ đơn giản, chạy hoài ko hư. Có hư cũng dễ sửa, chi phí bảo dưỡng thấp.Xe pin nhiên liệu (là 1 chiếc xe điện có máy phát điện tích hợp), plug in hybrid đều phức tạp hơn xe điện nhiều.
Vấn đề còn lại của Toyota là pin. Với việc dẫn đầu trong pin thể rắn, và trình độ đối với động cơ điện và động cơ hybrid, Toyota k khó khăn để phát triển xe điện, nếu k nói nó bước vào nó cũng sẻ dẫn đầu.
Chuyển qua xe điện thì thế mạnh này ko còn
Sau này em cũng mới biết là thuỷ điện còn hại bố của nhiệt điện.Tuởng thuỷ điện xanh sạch nhưng lại huỷ hoại môi truờng ko tuởng, miền Tây đang hứng chịu nặng nề
Chỉ có điện hạt nhân là đúng sạch.
Nhưng mà đó là trước khi xui xẻo nó nổ thôi...
Nó nổ xong thì thuỷ điện với nhiệt điện gì gì cũng chỉ còn là hư vô
chính xác, Toy không ngu để mất đi lợi thể của mình được.Thế mạnh của toy là cái động cơ đơn giản, chạy hoài ko hư. Có hư cũng dễ sửa, chi phí bảo dưỡng thấp.
Chuyển qua xe điện thì thế mạnh này ko còn