Gói phụ kiện Modellista tăng giá bán thêm
41.500 bath (29 triệu đồng)
Với gói tuỳ chọn bodykit của Modellista trị giá
41.500 bath (29 triệu đồng) bao gồm cản trước thiết kế hầm hố hơn, ốp hai bên hông xe và ốp cản sau. Chụp mâm xe còn được ốp thêm logo “Modellista”. Nhờ đó, ngoại thất mẫu CUV hạng C của Toyota thêm bắt mắt và thể thao hơn. Đây là một trang bị giúp dòng xe Corolla Cross thêm hấp dẫn khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ.
Không có thay đổi về động cơ và hệ truyền động, Corolla Cross 2021 bản 1.8 hybrid vẫn sử dụng động cơ xăng 4cyl, mã 2ZR-FXE (Atkinson),
dung tích 1.8L hút khí tự nhiên cho công suất
98 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại
142Nm tại 3.600 vòng/phút.
Xe sử dụng kết hợp với một động cơ điện mang công suất
72 mã lực và mô-men xoắn 163Nm, đi kèm với bộ pin Niken metal Hydride (Ni-MH). Kết hợp giữa động cơ xăng và mô-tơ điện cho công suất tối đa
122 mã lực. Xe sử dụng kết hợp với
hộp số tự động biến thiên vô cấp E-CVT và dẫn động
cầu trước (FWD).
Về nội thất, Corolla Cross 2021 được trang bị ghế bọc Da màu Đen hoặc Nâu đỏ (tùy từng mẫu xe), ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Tựa tay, ghế trước có thể điều chỉnh. Ghế sau có thể gập lại độc lập 60:40. Trang bị 2 cổng sạc USB cho hành khách phía sau, và tựa tay có hộc để cốc.
Không có thay đổi về trang bị tiện nghi và hỗ trợ lái, xe vẫn sử dụng đồng hồ hỗ trợ lái analoge kết hợp với màn hình TFT 7inch kiểu Optitron. Màn hình cảm ứng 9 inch, hỗ trợ hệ thống Apple CarPlay & Android Auto và 6 loa giải trí. Đi kèm với app T-Connect (định vị, nhắc lịch bảo dưỡng, hỗ trợ khẩn cấp 24…)
Xe đi kèm với gói trang bị an toàn và hỗ trợ lái Toyota Safety Sense bao gồm Điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS), Hệ thống cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA) và Camera 360 độ.
Trong tương lai gần, Toyota Việt Nam (TMV) có thể sẽ sớm cung cấp gói phụ kiện Modellista thể thao cho dòng Corolla Cross. Trên thị trường, Corolla Cross phiên bản hybrid 1.8HV là “bước đệm” của Toyota Việt Nam để khách hàng Việt được tiếp cận và dần làm quen với xe hybrid, trước khi hãng xe Nhật Bản đưa về nhiều dòng xe hybrid khác trong tương lai.
Khác với các dòng xe khác sử dụng động cơ đốt trong đơn thuần, xe hybrid cần có kiến thức sử dụng và vận hành, bên cạnh giá bán cao so với các phiên bản còn lại. Chính vì thế, Corolla Cross phiên bản hybrid khá “kén” khách và Toyota Việt Nam không chú trọng nhiều đến doanh số của phiên bản này.
Trên thực tế, các phiên bản bán chạy của dòng xe Toyota Corolla Cross là phiên bản máy xăng 1.8L G tiêu chuẩn và phiên bản 1.8V.