Giảm mỗi bản 21tr đồng thì hợp lý hơn. Giá này chỉ có vợt khách của HR-V thôi. Thấp hơn 700 thì chọn seltos, cao hơn 800 thì chọn tucson, mà CX-5 hình như cũng đang khuyến mại. Con này lấp lửng quá.
Giảm mỗi bản 21tr đồng thì hợp lý hơn. Giá này chỉ có vợt khách của HR-V thôi. Thấp hơn 700 thì chọn seltos, cao hơn 800 thì chọn tucson, mà CX-5 hình như cũng đang khuyến mại. Con này lấp lửng quá.
Cross kích thước tương đương Tucson, công nghệ cao hơn, nó dài hơn Seltos cả tất, dài hơn Kona 3 tất và chỉ ngắn hơn Tuscon 1,5 phân. Giá vậy quá tốt rồi, rẻ hơn bên Thái luôn.
Chỉnh sửa cuối:
bác mod xem lại công suất bản hybrid, em đọc báo tổng công suất là 170 mã mà
720, 820, 920 thì đẹp; dễ nhớ; nếu tới T10 bán chậm thì giảm đều 20tr/ phiên bản
Báo đó ghi sai đó bác, 97hp là động cơ bản hybrid (chưa tính điện), 138hp là 1.8 N/A, cái 17x là torque!bác mod xem lại công suất bản hybrid, em đọc báo tổng công suất là 170 mã mà
Toy nên tăng mỗi bản 50 triệu nó mới hợp lýGiảm mỗi bản 21tr đồng thì hợp lý hơn. Giá này chỉ có vợt khách của HR-V thôi. Thấp hơn 700 thì chọn seltos, cao hơn 800 thì chọn tucson, mà CX-5 hình như cũng đang khuyến mại. Con này lấp lửng quá.
Toyota đưa 2 công suất lẻ cho hybrid là: động cơ xăng 97 mã + động cơ điện 53 kw (70 mã).bác mod xem lại công suất bản hybrid, em đọc báo tổng công suất là 170 mã mà
TVN không đưa ra số tổng nhưng Toyota Thái Lan và Global đưa số tổng là 122 mã lực

Toyota Corolla Cross G: 720 triệu, trong khi đó Seltos Premium: 719 triệu. Kiểu này thì em seltos hơi mệt rồi đây. Gặp các bác thì sẽ chọn xe nào 