Tập Lái
22/6/16
1
0
1
30


Ngoài ra, biến mô truyền sáu tốc độ sẽ bị khóa trong bánh thứ tư và thứ năm, cũng như trong bánh thứ sáu.Trên những mô hình bốn bánh lái, một trường hợp chuyển giao nhì tốc độ có chất chứa một giới hạn trượt Torsen khác biệt hoàn toàn có thể khóa được sử dụng để truyền tải điện năng cho cả bánh trước và sau. Điều thú vị là, trường hợp chuyển giao này, với 1 mình: tỉ số truyền 1 cao tầm và 2.618 của nó: 1 tầm thấp tỷ trọng bánh răng, ứng dụng một vòng sáu hành tinh-gear Ford ranger Thanh Xuân bền thay vì vòng tứ-gear nhiều hơn bình thường. các trường hợp chuyển giao được chuyển bằng điện tử thông qua một núm xoay nằm gần với các trình điều khiển, và nó khóa với một nút nhấn. Cao năng lực phổ khớp được dùng trong dòng ổ đĩa để mang sức mạnh sẵn có của những công cụ.
>> báo giá xe Ford ranger
>> báo giá xe ford ecosport
>>báo giá xe ford transit
Toyota-My-Dinh.png

Phía trước và phía sau là sự đặc biệt lớn cho sức mạnh thêm và đo 8,7 inch đường kính (phía trước) và 10,0 inch (phía sau). tỷ lệ đặc biệt giữa các ý kiến 3,909: 1, với một phụ thuộc chọn 4.3: 1 tỷ lệ có sẵn như là một phần của gói kéo Ford ecosport Thanh Xuân .
Khung và treo
Để cải thiện thoải mái đi xe và động cơ của phương toàn cục, năm 2008 Toyota đã được đưa ra một nền tảng hoàn toàn mới có chức năng treo tự do ở cả phía trước và phía sau. Treo mới này không chỉ cung cấp xe chưa từng có, xử lý và đường thẳng ổn định, nhưng nó cũng vũ trang cho Toyota với công suất kéo có sẵn của £ 10.000 trong đó đặt Toyota trong số những nhà chỉ huy trong những lớp học.Để cung cấp một chiếc xe đó sẽ không mệt mỏi lái xe, hành khách ngay cả trên những chuyến đi rất dài của nó, các kỹ sư Toyota chuyên chú vào cải thiện sự thoải mái đi xe và sự yên lặng, và về việc đẩy mạnh sự bất biến đường thẳng.

Hệ thống treo tự do mới này áp dụng trên và dưới A-tay tại mỗi bánh xe, giảm xóc dạng ống, lò xo cuộn và thanh antiroll hình ống rỗng. Nó cung cấp không chỉ cải thiện động lực chassis nhờ giảm tôn trọng lượng không có nhíp, mà còn là một bán kính quay của khoảng 19 feet, chặt trong lớp Ford tranit Thanh Xuân . Hình như, tăng du lịch treo và một phía trước hỗ trợ sốc hấp thụ trên mới được tiến hành và ống lót thấp hơn hỗ trợ nâng cao thành công xe.
Một gói có sẵn hệ thống treo khí và Active Suspension biến (AVS), với các thiết lập cho dễ chịu, thông thường và thể dục thể thao, cải thiện sự thoải mái đi xe và tăng mạnh tài năng của Toyota để kéo và chở vật nặng Ngoài ra duy trì một chiều cao đi xe và khung gầm thái độ thích hợp.
Lốp xe béo hơn và bánh xe đã được thông qua để xong xuôi những phương trình khung xe. Tiêu chuẩn là 275 / 65R18 lốp và bánh xe bằng nhôm 18-inch, Trong khi 275 / 55R20 lốp và xây dựng khác biệt bánh xe bằng nhôm 20-inch có sẵn.Bên trong những bánh xe, Ford tranit Thanh Xuân sử dụng 13,9-inch, phanh đĩa thông gió phía trước và 13,6-inch, phanh đĩa thông gió ở phía sau. Để nâng cao tốt phanh và mờ dần sức đề kháng, với tư piston calipers ngược – nhì mỗi bên – được áp dụng cho hệ thống phanh phía trước. Hệ thống phanh chống bó được vũ trang EBD (Electronic Brake-force Distribution) và hỗ trợ phanh.