Chủ đề tương tự
Em thấy báo ghi KIA ở việt nam là cũng có lý đó bác. Em buổi sáng góp phần không nhỏ. Nhưng sẽ hợp lý hơn nếu nói Hyundai + KIA.
Việt Nam chắc gộp chung Huyundai + Kia cả oto con lẫn xe khách, xe tải. Nếu vậy thì trùm luôn không gì phải bàn cải.
Toyota là hãng xe đi vào lòng người. Nếu tính gộp thương hiệu thì Toyota chắc còn ăn thêm vài nước nữa .
Em chỉ hi vọng ở VN Toyota tiếp tục cải tiến như thời gian gần đây(thật ra là bị thị trường ép). Chứ cứ bài tăng giá hàng năm, xe vẫn thế thì dân mình thiệt quá.
Em chỉ hi vọng ở VN Toyota tiếp tục cải tiến như thời gian gần đây(thật ra là bị thị trường ép). Chứ cứ bài tăng giá hàng năm, xe vẫn thế thì dân mình thiệt quá.
Ford trông thế mà ăn được cả Bắc Mỹ, nhưng khả năng là sẽ rời vị trí ở cả Canada và Mỹ vì sau đời CEO Mulally thì Ford đang đi xuống, xe lắp chất lượng hơi dở, kể cả xe lắp ở Mỹ.
Sờ con Explorer nhập Mỹ nói thật là ko ngon bằng mấy xe Toyota hay Subaru sx tại Nhật về độ hoàn thiện.
Sờ con Explorer nhập Mỹ nói thật là ko ngon bằng mấy xe Toyota hay Subaru sx tại Nhật về độ hoàn thiện.
Hồi xưa gọi xe máy là xe honda đó bác ... Không phải mình bác đâu...Lúc chưa chơi ở otosg em chỉ bik xe hơi VN là Toyota. Trong đầu ko có khái niệm xe khác. Chắc cũng có nhìu người không chơi ở OS giống em....
Toy nó tốt thật mà (chứ không sao top nhiều thế), nhưng do người Nhật rất "flexible" khoản "thích ứng" với dân bản xứ nen Toy LD nó thành vậy đó bác...
Ford nó có chiến lược "One Ford" nên khó sống ở 1 số thị trường "thấp", nhưng giờ Toy có vẻ cũng đang đi hướng đó: sử dụng chung 1 khung gầm & thiết kế của mỗi mẫu xe cho toàn thế giới (vừa giảm áp lực/ chi phí nghiên cứu và vừa tăng tính toàn cầu/ 1 phần chất lượng), trước mắt là Camry mới