Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.737
18.673
113
Lâm Đồng
Toyota dẫn đầu trong việc làm hài lòng khách hàng
Không chỉ ở Việt Nam, Toyota cũng là hãng xe dẫn đầu trong bảng xếp hạng hài lòng khách hàng tại Mỹ. Danh sách này được thống kê bởi nhiều yếu tố từ tính tin cậy, trải nghiệm lái, ngoại hình, an toàn, công nghệ đến website hãng và chính sách bảo hành.
[pagebreak][/pagebreak]
Theo nghiên cứu mới nhất bởi American Customer Satisfaction Index, sự hài lòng của khách hàng dành cho các hãng xe đang giảm dần. Năm nay, số điểm hài lòng của khách hàng đã giảm 1,2% so với năm trước. Điểm trung bình là 81/100.
Toyota dẫn đầu trong việc làm hài lòng khách hàng
Các hãng xe Mỹ tuy hoạt động tại quê nhà nhưng cũng không gây hài lòng cho khách hàng lắm. Chỉ có hãng General Motors là có số điểm tăng so với năm trước (82 điểm). Các hãng còn lại như Ford (81 điểm) và Fiat Chrysler Automobiles (77 điểm) thì giảm điểm.

Các hãng xe nước ngoài lại có xu hướng thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng hơn. Đứng đầu danh sách thỏa mãn sự hài lòng của khách là Toyota với 86 điểm. Kế đó là Subaru với 85 điểm, GMC với 84 điểm và Hyundai với 83 điểm.

Khá buồn cho Honda khi trong báo cáo lần này, hãng chỉ đạt được 81/100 điểm, cùng hạng với Chevrolet. Trong khi năm ngoái, Honda đạt điểm khá cao với 86/100.

Ở mảng xe sang, Lexus đạt 86 điểm đồng điểm với công ty mẹ. Mercedes-Benz đứng sau đó với 84 điểm, Cadillac đạt 83 điểm. Acura chung số phận với Honda khi chỉ đạt 80/100 điểm.
Toyota dẫn đầu trong việc làm hài lòng khách hàng

Danh sách này được thống kê bởi nhiều yếu tố từ tính tin cậy, trải nghiệm lái, ngoại hình, an toàn, công nghệ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến website hãng và chính sách bảo hành. Tuy nhiên sự kém hài lòng của khách hàng có thể lý giải là do các công nghệ thông minh chưa hoàn thiện và làm phiền khách hàng. Ngoài ra, với nhu cầu ngày càng tăng, các hãng xe cũng phải đối mặt với sự khắc khe lớn hơn của khách.
Toyota dẫn đầu trong việc làm hài lòng khách hàng Toyota dẫn đầu trong việc làm hài lòng khách hàng Toyota dẫn đầu trong việc làm hài lòng khách hàng Toyota dẫn đầu trong việc làm hài lòng khách hàng Toyota dẫn đầu trong việc làm hài lòng khách hàng
Theo American Customer Satisfaction Index​
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
30/6/15
370
241
43
HCM
xigavip.com
Cái này bên mẽo nó vậy vì thực sự xe toyota bên mẽo đi cực kì đầm, chắc, cách âm tốt và trang bị nhiều options.
Còn về VN thì một trời 1 vực. không biết khảo sát ở VN thì thánh có chiếm đầu bảng không nhỉ?
PS: thấy sự vươn lên mạnh mẽ của xe Hàn.
 
  • Like
Reactions: ican
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
Các hãng khác nhìn vào mà học tập, bán dc 1 cái xe là một chuyện, quan trọng hơn cái xe đó bán đi nó kéo theo bao nhiêu xe của hãng tiếp tục lăn bánh trên đường
Năm 2016 Lincoln (Ford) 87 điểm hạng 1 mà ?? Chưa gì bợ Toy dữ hồn
 
Hạng B2
16/4/15
467
321
63
34
Tphcm
Gì chứ dịch vụ trước và sau khi bán hàng đúng là tuyệt....các hãng xe sang Đức nên học theo thánh Toy về khoản này...
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng B2
20/7/11
109
61
28
Dịch vụ toy lexus ở vn vẫn ngon nhất
Cần gì ăn rau muống nói chuyện thế giới
 
Hạng C
24/11/16
615
437
63
One toyota là Toy sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt! Tiếc là ...
 
Hạng D
27/11/16
1.141
532
113
44
NINH BÌNH
Năm 2016 Lincoln (Ford) 87 điểm hạng 1 mà ?? Chưa gì bợ Toy dữ hồn
Báo cáo cụ em là người Việt không phải người Mĩ, Lincoln à? không phải
gu của em, em cũng chẳng bợ thằng nào cả, cứ thằng nào tiến bộ, làm lợi cho dân mình là em ủng hộ thôi
 
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
Báo cáo cụ em là người Việt không phải người Mĩ, Lincoln à? không phải
gu của em, em cũng chẳng bợ thằng nào cả, cứ thằng nào tiến bộ, làm lợi cho dân mình là em ủng hộ thôi
Chủ post đang nói tại Mẽo mà ?
Ở VN toy là vô địch after sales rồi ko ai cãi, nhưng ngoài cái "bền" & ít mất giá ra thì còn phải bàn nhiều