Chủ đề tương tự
Các chuyên gia VN loay hoay xe bus 50 chỗ, xe 12 chỗ. Thay đổi tuyến đường, trạm đón khách liên tục vẫn cha ra phương án tối ưu.Để chuyên gia Nhật làm để học phương pháp làm việc của người ta.Nhìn cái nội dung là hiểu phần lớn số tiền sẽ dành cho các chuyên gia tư vấn Nhật!
Nhật bỏ tiền hiển nhiên họ sẽ thuê chuyên gia của họ hoặc của nước nào đó hơn họ.
Đà Nẵng sẽ hơn các địa phương khác nếu Đà Nẵng ít quan tham hơn. Hy vọng là vậy.
Em không thích Toyota VN lắm, nhưng Toyota Nhật có những ghi nhận đáng tự hào đối với thế giới vì là hãng xe phổ thông đem lại cho thế giới những chiếc xe vừa túi tiền và bền bỉ để trong suốt nửa thế kỷ qua, ai cũng có thể sở hữu một chiếc xe hơi nếu họ có chút cố gắng chăm chỉ trong công việc. Tiếp nữa là việc Toyota là một trong những công ty đi đầu trong công nghệ hybrid và chạy điện nhằm giảm tác hại môi trường. Công ty cũng có những hoạt động hỗ trợ sinh viên kỹ thuật qua các cuộc thi robot, hướng dẫn tài xế lái xe an toàn và bây giờ là hỗ trợ giao thông Đà Nẵng.
chung quy lại cũng là thằng kinh doanh, thích hay không thích muốn dùng đồ của nó cũng phải ói tiền ra như nhau...