"Hôm nay là Nhật, ngày mai của thế giới". Chưa chắc đâu.
Những xe Kei, còn gọi là K-car có dung tích dưới 660 cc đã trở nên phổ biến ở Nhật từ trước năm 1975. Nhưng đến nay nó chỉ cất cánh ở Nhật mặc dù các nhà sản xuất xe Nhật đã nỗ lực quảng bá chiếc xe mang nét đặc trưng Nhật Bản ở các quốc gia khác.
Tương lai, pin sạc Lithium-ion có thể mạnh gấp 4 lần pin hiện thời, thời gian sạc cũng rút lại chỉ còn 1/3, tuổi thọ tăng lên 3 lần. Điều này diễn ra trước năm 2020.
Ngoài Nhật, xe pin nhiên liệu Hydrogen có thể phát triển ở các quốc gia có nguồn khí đốt dồi dào và không thể phát triển điện mặt trời, phong điện như Nga.
Những xe Kei, còn gọi là K-car có dung tích dưới 660 cc đã trở nên phổ biến ở Nhật từ trước năm 1975. Nhưng đến nay nó chỉ cất cánh ở Nhật mặc dù các nhà sản xuất xe Nhật đã nỗ lực quảng bá chiếc xe mang nét đặc trưng Nhật Bản ở các quốc gia khác.
Tương lai, pin sạc Lithium-ion có thể mạnh gấp 4 lần pin hiện thời, thời gian sạc cũng rút lại chỉ còn 1/3, tuổi thọ tăng lên 3 lần. Điều này diễn ra trước năm 2020.
Ngoài Nhật, xe pin nhiên liệu Hydrogen có thể phát triển ở các quốc gia có nguồn khí đốt dồi dào và không thể phát triển điện mặt trời, phong điện như Nga.
Thắng giải là 1 chuyện, còn sử dụng đại trà lại là chuyện khác bác à!Hôm nay là Nhật, ngày mai là thế giới, năm rồi Toyota thắng giải xe điện mà.
Những kiến thức kinh nghiệm rút ra được, sẽ đem vào sản xuất. Nếu không có các cuojc thi này, sẽ không có các kinh nghiệm thực tế. Nên các Hãng đều lao vào các cuộc thi, trogn đó có Honda, Toyota và các hangc khác.Thắng giải là 1 chuyện, còn sử dụng đại trà lại là chuyện khác bác à!