Hạng C
31/3/11
511
1
18
Để tăng thêm sức hấp dẫn cho HiLux tại thị trường Châu Âu, hãng Toyota đã quyết định cải tiến mẫu xe bán tải "cưng" bằng phiên bản 2012. Quá trình "phẫu thuật thẩm mỹ" dành cho Toyota HiLux bắt đầu từ diện mạo ngoại thất với phần mũi tái thiết kế. Cụ thể, hãng Toyota đã cung cấp cho HiLux 2012 lưới tản nhiệt khác biệt mạ chrome, nắp capô mới, cụm đèn pha và cản va nâng cấp. Thêm vào đó, Toyota HiLux 2012 còn mang trên mình bộ lazăng bằng thép và hợp kim kích thước 15-17 inch cùng gương ngoại thất mới mẻ.

Autopro-2012-Toyota-HiLux-4.JPG
Bên trong, Toyota cải tiến phần trên bảng táp-lô và cụm đồng hồ. Theo hãng xe Nhật Bản, không gian nội thất của HiLux 2012 đã được cải thiện đáng kể về mặt thẩm mỹ "thông qua tông màu tối thống nhất và những chi tiết trang trí màu bạc".

Autopro-2012-Toyota-HiLux-3.JPG
Bên dưới Toyota HiLux 2012 là khối động cơ D-4D tăng áp, 4 xylanh, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất 144 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 343 Nm tại 2.000 vòng/phút. So với phiên bản cũ, động cơ D-4D 2,5 lít trên HiLux 2012 sở hữu công suất nhỉnh hơn 24 mã lực. Theo hãng Toyota, tuy tăng công suất nhưng HiLux 2012 lại tiết kiệm nhiên liệu hơn. Cụ thể, mẫu xe bán tải nhà Toyota chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 7,3 lít/100 km đường kết hợp và thải ra 193 g CO[sub]2 [/sub]trên một cây số.

Autopro-2012-Toyota-HiLux-2.JPG
Thêm vào đó, các phiên bản Toyota HiLux 2WD nay đã được trang bị cơ sở gầm bệ của 4WD để cải thiện độ cao gầm cũng như sức kéo lên 2,5 tấn. Đồng hành cùng động cơ D-4D 2,5 lít và D-4D 3.0 lít là hệ thống lọc muội dầu diesel DPF.

Ngoài hai lựa chọn máy dầu, các khách hàng Châu Âu còn có cơ hội tậu Toyota HiLux 2012 với 3 kiểu dáng thân, hộp số tự động hoặc sàn và hai loại hệ dẫn động 2-4 bánh.
 
Hạng C
31/3/11
511
1
18
phiên bản mới nhìn thấy mạnh mẽ sang trọng và đẹp quá
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif