Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.738
18.678
113
Lâm Đồng
Chưa từng được công bố tại Việt Nam, thế nhưng mới đây một chiếc Hilux GR Sport 2.8 4x4 AT - phiên bản thể thao và cao cấp nhất của dòng bán tải Toyota Hilux, bất ngờ được rao bán thông qua một đại lý Toyota với mức giá 1,1 tỷ đồng.

Toyota Hilux GR Sport - VN (0).jpg


Toyota Hilux GR Sport 2.8 2.8 4x4 AT ra mắt đầu tiên tại thị trường Thái Lan vào tháng 8/2021. Phiên bản thể thao và cao cấp nhất của dòng bán tải Toyota Hilux được dự định cũng sẽ bán tại Việt Nam vào đầu năm 2022. Tuy nhiên vì quy định khí thải đối với xe mới phải đạt Euro 5 từ đầu năm 2022 nên Toyota Việt Nam đã thông bán ngừng bán dòng bán tải Hilux nói chung trong năm 2022.

Mới đây, trên cộng đồng những người đi xe Hilux bất ngờ xuất hiện bài đăng rao bán chiếc Hilux GR Sport 2.8 4x4 AT màu trắng khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí còn cho rằng đây là bài đăng bịa đặt, lấy hình xe nước ngoài để đăng bán.

Toyota Hilux GR Sport - VN (00).jpg


Tuy nhiên, qua tìm hiểu và chia sẻ từ người đăng bán, cũng là NVKD của một đại lý Toyota phía Bắc. Đây là chiếc Hilux GR Sport 2.8 4x4 AT duy nhất tại nước ta hiện tại được Toyota Việt Nam nhập về vào đầu năm 2022 để phục vụ công tác đo lường khí thải và đăng kiểm cho lô xe Hilux mới.

NVKD của đại lý Toyota này cho cho biết, chiếc Hilux GR Sport 2.8 4x4 AT này nhập từ Thái Lan, thuộc đời 2021, số odo là 3.000 km do phục vụ quá trình đo lường khí thải, đo lường tiêu thụ nhiên liệu và đăng kiểm. Xe vẫn chưa đăng ký và có thể đăng ký đăng kiểm trên toàn quốc vì đã nằm trong hệ thống của Cục Đăng Kiểm, đã đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Mức giá được chào bán là 1,1 tỷ đồng, giao xe ngay toàn quốc.

Chiếc Hilux GR Sport 2.8 4x4 AT độc nhất Việt Nam hiện nay này sẽ là chiếc xe sưu tầm cho ai thích chơi xe bán tải Hilux nói riêng và dòng xe Toyota nói chung vì sự mạnh mẽ, bền bỉ và đặc biệt là “không đụng hàng” khi ra đường.

Toyota Hilux GR Sport - VN (1).jpg


Toyota Hilux GR Sport chính là phiên bản thể thao và sở hữu nhiều trang bị nhất của dòng bán tải cỡ trung Toyota Hilux. Phiên bản này sở hữu nhiều yếu tố, khiến nó không hề thua kém khi đặt cạnh các đối thủ trong phân khúc bán tải cỡ trung.

Nhìn chung, mẫu bán tải này kết hợp giữa nhiều yếu tố có thể thuyết phục khách mua xe “xuống tiền” nhanh chóng như: Công suất mạnh mẽ (201 mã lực và 500 Nm), động cơ và hệ truyền động cực kỳ bền bỉ, ngoại thất thiết kế thể thao và nhiều trang bị “đồ chơi” an toàn và hỗ trợ lái.

Toyota Hilux GR Sport - VN (11).jpg


Ngoại thất của Toyota Hilux GR Sport sở hữu phong cách thiết kế thể thao, hầm hố khi được thiết kế bởi Toyota Gazoo Racing. Xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt góc cạnh và trang bị logo chữ “TOYOTA”. Các chi tiết như Cụm lưới tản nhiệt, cản trước và ốp đèn sương mù được sơn màu đen bóng.

Toyota Hilux GR Sport - VN (12).jpg


Dàn chân lắp bộ mâm 18 inch thiết kế mới đi cùng với kẹp phanh (heo phanh) được sơn màu Đỏ bắt mắt. Ngoài ra, Hilux Revo GR Sport còn được thiết kế tem mới ở thùng sau.

Toyota Hilux GR Sport sử dụng động cơ dầu 2.8L tăng áp đơn (1GD-FTV) mang công suất 201 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 500Nm tại dải vòng tua từ 1.600 - 2.800 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền xuống 2 cầu thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT), đi cùng với lẫy chuyển số phía sau vô lăng (Paddle Shift) giúp tăng trải nghiệm cầm lái thú vị.

Toyota Hilux GR Sport - VN (7).jpg


Để hệ thống treo thêm dễ chịu và thoải mái hơn, đặc biệt là đỡ được dằn xóc ở hàng ghế sau. Hilux Revo GR Sport được cải tiến dàn treo sau, đổi từ 3 lá nhíp ở phiên bản thông thường, thành 5 lá nhíp.

Toyota Hilux GR Sport - VN (16).jpg


Về nội thất, Hilux GR Sport sở hữu nội thất thể thao. Trong đó chìa khoá, vô lăng và tựa đầu ghế ngồi có logo “GR Sport”. Ghế bọc da kết hợp với da lộn và đường chỉ khâu màu đỏ. Đồng hồ hỗ trợ lái đồ hoạ GR Sport (GR Sport Optitron). Bàn đạp phanh và chân ga thể thao.

Toyota Hilux GR Sport - VN (10).jpg

Toyota Hilux GR Sport - VN (2).jpg


Về an toàn và hỗ trợ lái, Hilux GR Sport 2022 được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo trước chạm PCS, cảnh báo chệch làn đường với. Điều khiển hành trình sử dụng radar (Dynamic Radar Cruise Control) và camera 360 độ.

Toyota Hilux GR Sport - VN (13).jpg


Tại Thái Lan, phiên bản này có giá bán 1.299.000 Baht (khoảng 899 triệu đồng). Mức giá 1,1 tỷ đồng cho chiếc Hilux GR Sport 2.8 4x4 AT độc nhất Việt Nam đang rao bán này được cho là không quá cao khi mức giá dự kiến cho mẫu bán tải Hilux 2023 bản cao nhất cũng sẽ nằm ở mức này.

Thêm ảnh chiếc Hilux GR Sport 2.8 4x4 AT độc nhất Việt Nam đang rao bán giá 1,1 tỷ đồng:

Toyota Hilux GR Sport - VN (1).jpg

Toyota Hilux GR Sport - VN (15).jpg
Toyota Hilux GR Sport - VN (11).jpg
Toyota Hilux GR Sport - VN (9).jpg
Toyota Hilux GR Sport - VN (5).jpg
Toyota Hilux GR Sport - VN (6).jpg
Toyota Hilux GR Sport - VN (3).jpg
Toyota Hilux GR Sport - VN (4).jpg
Toyota Hilux GR Sport - VN (8).jpg
Toyota Hilux GR Sport - VN (14).jpg


>>> Xem thêm:

Các bác thấy sao về mức giá 1,1 tỷ đồng cho chiếc Hilux GR Sport 2.8 4x4 AT độc nhất Việt Nam đang rao bán này?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: PMH82 and CuBiMi
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Xe cũ mà bán giá xe mới trời, đúng thật là các Toyshop đang theo phương châm:" Mới làm sương sương vậy các anh đã mua và chịu xuống tiền giá đó, mắc gì tui phải làm cho ngon". Đây là dẫn lời của 1 sale giấu tên của Toy nói với mình trong một lần trà dư tửu hậu! hehe
 
Hạng B1
26/7/22
77
67
18
30
Trước khi mua xe, tôi cũng đã cân nhắc giữa chiếc hilux này và con ranger, nhưng nghĩ lại vụ niên hạn 25 năm, thấy nó ko còn hấp dẫn nữa, nên tui lấy chiếc 5 chỗ. Đm, đừng nói mua về làm của hay gì, giữa cái có hạn sd và cái ko có hạn sd thì nó có cái tâm lý khác.
 
Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
đăng lên cho anh em mua mà che số đt ko biết để làm gì ?
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Hilux 2023 bản cao nhất dự kiến 1,093 tỷ nên con này rao 1,1 tỷ cũng không bất ngờ.
Sao lại không hả Mod, xe đời cũ, chạy 3000km là xe cũ luôn rồi, rớt 1 đời là 8%, nếu tính đúng theo dân buôn xe là xe này đã bị rớt 2 đời, sao tính cái giá còn cao hơn xe mới là làm sao? Nếu showroom chơi đẹp thì xe này chỉ đáng bán 930 triệu thôi.
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.713
12.238
113
HCM
Sao lại không hả Mod, xe đời cũ, chạy 3000km là xe cũ luôn rồi, rớt 1 đời là 8%, nếu tính đúng theo dân buôn xe là xe này đã bị rớt 2 đời, sao tính cái giá còn cao hơn xe mới là làm sao? Nếu showroom chơi đẹp thì xe này chỉ đáng bán 930 triệu thôi.
Còn này chưa đăng ký biển số. Còn nếu tính theo dân buôn xe thì xe càng độc càng hiếm càng hét giá cao. Các xe Hilux Adventuter 2.8 đời 19.20 đang rao 9xx rồi.