Chủ đề tương tự
Xe bạn không hư hộp đen gì cả. Bạn yên tâm đi.
Xe bạn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Khi bạn xả khí bạn phải dùng máy scantool để xả khí (Air Bleeding) theo quy trình. Máy sẽ kích hoạt bơm dầu trong bộ chấp hành ABS hoạt động để xả hết khí trong hệ thống. Nếu bạn xả khí bằng tay thì không thể nào xả hết khí trong hệ thống vì bơm dầu trong bộ chấp hành ABS không hoạt động. Nếu vào đại lý Toyota họ sẽ dùng máy Toyota IT2 hoặc mới nhất là Teachstream, công việc này cũng không có gì phức tạp lắm.
Cuối tuần này mình có về nhà Gia Lai, nếu bác cần giúp đỡ gì thì chạy lên Pleiku, mình sẽ đem tool Teachstream về làm giúp bác.
Số dt của mình: 0987890201- Phú
Xe bạn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Khi bạn xả khí bạn phải dùng máy scantool để xả khí (Air Bleeding) theo quy trình. Máy sẽ kích hoạt bơm dầu trong bộ chấp hành ABS hoạt động để xả hết khí trong hệ thống. Nếu bạn xả khí bằng tay thì không thể nào xả hết khí trong hệ thống vì bơm dầu trong bộ chấp hành ABS không hoạt động. Nếu vào đại lý Toyota họ sẽ dùng máy Toyota IT2 hoặc mới nhất là Teachstream, công việc này cũng không có gì phức tạp lắm.
Cuối tuần này mình có về nhà Gia Lai, nếu bác cần giúp đỡ gì thì chạy lên Pleiku, mình sẽ đem tool Teachstream về làm giúp bác.
Số dt của mình: 0987890201- Phú
cái này hay quá nhỉ, mới biết luôn,tunerphu nói:Xe bạn không hư hộp đen gì cả. Bạn yên tâm đi.
Xe bạn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Khi bạn xả khí bạn phải dùng máy scantool để xả khí (Air Bleeding) theo quy trình. Máy sẽ kích hoạt bơm dầu trong bộ chấp hành ABS hoạt động để xả hết khí trong hệ thống. Nếu bạn xả khí bằng tay thì không thể nào xả hết khí trong hệ thống vì bơm dầu trong bộ chấp hành ABS không hoạt động. Nếu vào đại lý Toyota họ sẽ dùng máy Toyota IT2 hoặc mới nhất là Teachstream, công việc này cũng không có gì phức tạp lắm.
Cuối tuần này mình có về nhà Gia Lai, nếu bác cần giúp đỡ gì thì chạy lên Pleiku, mình sẽ đem tool Teachstream về làm giúp bác.
Số dt của mình: 0987890201- Phú
hiện đại quá nhỉ, xả gió giờ phải dùng máy luôn kia đấy
Thế thì bạn lạc hậu quá rồi. Minh cho bạn vài thông tin để tham khảo nè:
Normal bleeding procedures can be used to bleed the individual brake lines provided no air has entered the ABS modulator. But if air has entered the modulator, the system will have to be bled using a pressure bleeder and scan tool:
Normal bleeding procedures can be used to bleed the individual brake lines provided no air has entered the ABS modulator. But if air has entered the modulator, the system will have to be bled using a pressure bleeder and scan tool:
- Connect the pressure bleeder to the master cylinder reservoir.
Turn the ignition on.
With bleeder screws closed, pressurize the system to 35 psi.
Select the Automatic Bleed Procedure on the scan tool. The scan tool will then energize and cycle the ABS solenoids in the BPMV for one minute.
After this, the scan tool will instruct you to bleed each wheel. During this step, the pump runs and the respective release valve cycles for one minute. This is repeated for each wheel. Finally, the scan tool performs a final 20 second cycling of the ABS solenoids to purge any remaining air.
- Relieve pressure at the bleed tool and remove it from the master cylinder. Then check pedal height and feel to make sure all the air has been removed and the pedal is firm
- Vì mình không chèn link vô được. Bạn lên mạng tìm hiểu thêm nhé.