Chủ đề tương tự
Chỉ vì năm 2018 mà nhiều hãng đã hạ giá liên tục CRV nghe đâu loanh quanh 850 cho bản thấp nhất. Đúng là áp lực doanh số cộng hàng tồn kho nó kinh khủng. Nhưng càng giảm thì dân chúng càng chần chừ. Ko liên quan nhưng ko biết bên Nissan có chịu chơi như To ko. Vios giảm ầm ầm mà chưa thấy Sunny động tĩnh, giờ chẳng lẽ nghía sang Vios ta
Về chất lượng lẫn kiểu dáng và cả tiện nghi, tôi thấy con Vios này chỉ ngang con suzuki Ciaz , mà con Ciaz đang có giá 488 triệu, vậy Vios phải giảm 100 tr nữa mới hợp lý.
Dịch vụ sau bán hàng nó quan trọng ko kém. Cái gạt nước phía sau của Su nghe đâu 2 chai, hỏi saoVề chất lượng lẫn kiểu dáng và cả tiện nghi, tôi thấy con Vios này chỉ ngang con suzuki Ciaz , mà con Ciaz đang có giá 488 triệu, vậy Vios phải giảm 100 tr nữa mới hợp lý.
ngay cả trả dùm thuế, bản số, phí .... lung tung,(X 3 chăng ???)tính ra giá cuối cùng cũng còn lời chán vì khi trừ rồi cũng chưa đến đúng giá gốc của nó, cũng như thật tế giá 1 mà đội đến 10 dù có giảm hay chịu 8 vẩn còn lời 1. đó là ý kiến và cái nhìn về xe VN ( 4 bánh nhé thêm bánh phụ là 5)
Toy sẽ vẫn là số 1 nếu giảm giá mạnh và cải tiến an toàn + thêm các tính năng phụ trợ khác còn không thì nhìn gương đế chế Nokia đi là biết.Quá ngon. Tháng 8 và nhiều tháng, nhiều năm sau nữa, Toy vẫn sẽ là số 1