Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xứ vịt luôn dậm chân chứ ko phải thái nhanh a ợThái Lan họ nhanh chân hơn rồi.
xứ khác muốn thu thu chứ không chịu giảm thuế.Thái Lan họ nhanh chân hơn rồi.
Ngay từ đầu, người Nhật đã tập trung vào Thái Lan rồi, VN chỉ là nơi xả các loại rác.Thái Lan họ nhanh chân hơn rồi.
Với người mua xe ô tô điện , chính phủ Thái Lan áp dụng mức hỗ trợ 2.000-4.300 USD tùy vào gói pin. Khách hàng mua xe máy điện cũng được hỗ trợ 520 USD cho xe có giá đến 4.300 USD.Thái Lan họ nhanh chân hơn rồi.
Người ta trải thảm nhung, ĐL toàn trải thảm gai. Thái Lọ với Indo đang cạnh tranh nhau để kéo Tesla xây nhà máy. ĐL chỉ có ngồi hóng, lấy con xe Tàu thương hiệu Việt ra ngạo nghễThái Lan họ nhanh chân hơn rồi.
Khúc mở bài của anh làm mình ám ảnh về một anh khác ở trên này, nhưng đọc xuống một chút thì lại không phải . Bên Thái họ có công nghiệp phụ trợ nền tảng từ xe xăng dầu rồi, còn xứ mình chưa có đầy đủ cái chi cả, với có khả năng là mấy hãng xe có thể họ yêu cầu ưu đãi quá mức để VN mình có thể đáp ứng.Với người mua xe ô tô điện , chính phủ Thái Lan áp dụng mức hỗ trợ 2.000-4.300 USD tùy vào gói pin. Khách hàng mua xe máy điện cũng được hỗ trợ 520 USD cho xe có giá đến 4.300 USD.
Về giá xạc điện ở Thái Lan , có 1.700 VND/kwh giờ thấp điểm , cao điểm có 2.800 VND . Còn ở Việt Nam EVN đòi tính tới 5000 VND tiền xạc điện giờ cao điểm, cao gần gấp đôi ở Thái .
Chính phủ Thái Lan hỗ trợ nhiệt tình như vậy sao ngành sản xuất xe điện ko phát triển cho được , VN ông Vin đi xây trạm còn gây khó dễ , xe buýt điện thì trợ giá thua tới 30% so với xe buýt chạy diesel khói đen ngòm .
Một phần như vậy , chứ thực tế đủ loại thuế thu từ bán xăng dầu mỗi năm vài tỷ USD , dân xài xăng dầu nhiều thì nộp thuế cho nhà nước mới nhiều , chứ xài xe điện , tụi EVN làm lỗ bỏ mẹ ra , giá điện thì đang phải trợ giá , xài xe điện nhà nước đâu thu được thuế gì , VN hiện tại phía trên chưa muốn xe điện phát triển đâu .Khúc mở bài của anh làm mình ám ảnh về một anh khác ở trên này, nhưng đọc xuống một chút thì lại không phải . Bên Thái họ có công nghiệp phụ trợ nền tảng từ xe xăng dầu rồi, còn xứ mình chưa có đầy đủ cái chi cả, với có khả năng là mấy hãng xe có thể họ yêu cầu ưu đãi quá mức để VN mình có thể đáp ứng.
Chán nhể, A cả hô hào trải thảm đón đại bàng từ bấy lâuThái Lan họ nhanh chân hơn rồi.