Toyota Thái Lan đã giới thiệu và phân phối dòng xe MPV Majesty hoàn toàn mới. Theo đó, Majesty sẽ được phân phối tổng cộng 03 phiên bản có giá bán từ 1,2 - 1,6 tỷ đồng và được định vị dưới Toyota Alphard (Vellfire).
Ra đời với nhiệm vụ thay thế cho dòng Ventury – Toyota Majesty sở hữu phong cách thiết kế sang trọng và đẳng cấp, nhắm vào đối tượng khách hàng là những thương gia. Điểm nổi bật ở cabin Toyota Majesty chính là hai ghế hạng thương gia cao cấp ở phía sau được thiết kế bề thế và hấp dẫn thị giác. Cabin được trang bị nhiều tính năng tiện nghi và giải trí bao gồm: 07 ổ cắm USB, T-Connect, 09 túi khí an toàn và hơn 05 loại công nghệ hỗ trợ người lái.
Toyota Majesty đang được phân phối tại Thái Lan với tổng cộng 03 phiên bản bao gồm: Standard với giá 1,709 triệu baht (1,2 tỷ đồng), Premium có giá 1,899 triệu baht (1,43 tỷ đồng) và Grande có giá 2,199 triệu baht (khoảng 1,66 tỷ đồng). So với Toyota Alphard (Vellfire) có giá bán khởi điểm từ 3,747 triệu baht, Toyota Majesty dự kiến sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn nhờ vào giá bán vừa túi tiền với nhiều người. Sau Toyota Majesty, MPV hạng sang hàng đầu của Toyota - Lexus LM dự kiến sẽ sớm được phân phối tại Thái Lan vào cuối năm nay.
Bảng táp-lô trung tâm được thiết kế với bố cục đơn giản, hài hoà. Trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kết nối với 12 loa, vô lăng 4 chấu tích hợp nhiều nút bấm. Vị trí cần số được bố trí đặt cao dễ dàng thao tác.
Về thiết kế, Toyota Majesty không sở hữu diện mạo hầm hố và cầu kỳ trong thiết kế như ''đàn anh'' Alphard, Majesty mang hiết kế đơn giản và hài hoà hơn. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn nối liền cụm đèn pha bằng một thanh mạ chrome. Tương tự từ phía sau, cụm đèn hậu cũng được nối liền bằng một thanh nẹp chrome. Tổng thể chiếc MPV thêm sang trọng và năng động hơn với bộ mâm hợp kim đa chấu. Không giống người anh em Hiace sử dụng hệ thống treo sau dạng lá nhíp (lò xo lá), Majesty được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết nhằm tăng sự thoải mái và êm ái hơn.
Toyota Majesty phiên bản Grande cao cấp nhất
Taị Thái Lan, Toyota Majesty có duy nhất một lựa chọn động cơ dầu 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.8L cho công suất tối đa: 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT). Động cơ ‘’hai chấm tám’’ quen thuộc này được chia sẻ với Toyota Commuter van hay bán tải Toyota Hilux Revo. Hy vọng trong tương lai gần, Toyota Majesty sẽ được phân phối tại Việt Nam mở thêm một lựa chọn mới có mức giá ‘’mềm’’ hơn so với Toyota Alphard vốn rất kén khách.