Chủ đề tương tự
Các hãng xe năm nay thêm nhiều mẫu xe điện và xe lai điện thì khách hàng thêm nhiều lựa chọn. Tốt cho cả 2
Thấy như con Kicks là hợp lý nhất, trải nghiệm lái của 100% xe điện, ko phải lo sạc, phần bảo trì chắc cũng rẽ hơn so với các xe hybrid khác do phần động cơ chỉ phục vụ phát điện, ko tham gia vô phần truyền động nên nó giống như xe điện chở theo cái máy phát. các xe hybrid khác như bảo trì bảo dưỡng 2 chiếc xe: 1 xăng 1 điện.
Không biết chi phí thay thế từng món inverter, mô tơ điện, mô tơ phát điện, pin có nhiều tiền không;nếu có hỏng cũng chỉ hỏng từng món nên sẽ thay thế rẽ hơn nếu dùng hộp số thông thường thay cho 4 món đó.Thấy như con Kicks là hợp lý nhất, trải nghiệm lái của 100% xe điện, ko phải lo sạc, phần bảo trì chắc cũng rẽ hơn so với các xe hybrid khác do phần động cơ chỉ phục vụ phát điện, ko tham gia vô phần truyền động nên nó giống như xe điện chở theo cái máy phát. các xe hybrid khác như bảo trì bảo dưỡng 2 chiếc xe: 1 xăng 1 điện.
Hệ truyền động của Kicks chạy phố thì được chứ chạy cao tốc nó đuối lắm... bữa tụi Thái có test chạy được max 160km/h được một chút thì hết pin tụt xuống 120km/hThấy như con Kicks là hợp lý nhất, trải nghiệm lái của 100% xe điện, ko phải lo sạc, phần bảo trì chắc cũng rẽ hơn so với các xe hybrid khác do phần động cơ chỉ phục vụ phát điện, ko tham gia vô phần truyền động nên nó giống như xe điện chở theo cái máy phát. các xe hybrid khác như bảo trì bảo dưỡng 2 chiếc xe: 1 xăng 1 điện.