Chủ đề tương tự
Lại CVT, vậy đâu có cùng thị hiếu đâu mà đấu Explorer nhỉ? Người thích hộp số và người thích dây đai
Chiếc hybrid nào động cơ có cấp vậy cụ???
Ủa vậy sao highland để vầyChiếc hybrid nào động cơ có cấp vậy cụ???
Còn explorer lại để vầy?
Hay cái trang này nó đưa info tầm xàm ba láp?
Attachments
-
114,8 KB Đọc: 43
-
106,1 KB Đọc: 43
Lại CVT, vậy đâu có cùng thị hiếu đâu mà đấu Explorer nhỉ? Người thích hộp số và người thích dây đai
Theo mình tìm hiểu thì đa số xe Hybrid dùng CVT, còn 100% thì mình không dám chắc, đời mà, chỉ cần 1 thằng nó làm cái ATs ở đâu đó là bác bỏ giả thuyết hết (như bản hybrid 10 cấp chẳng hạn)Chiếc hybrid nào động cơ có cấp vậy cụ???
Lý do thì xe Hybrid thường xài động cơ 4 xylanh, mà động cơ nhỏ vậy thì CVT cho ra sức mạnh lớn hơn để đáp ứng tăng tốc nhanh. Mặt khác CVT nhẹ hơn và sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, do đó design CVT là hợp lý.
Một bài được trích dẫn khá nhiều: https://www.usedcars.co.ke/blog/pros-and-cons-of-continuously-variable-transmissions
Chỉnh sửa cuối:
Thì e có đưa cái hình thông số con explorer dùng hộp số 10 cấp đó. Nên e mới hỏi là chẳng lẻ nó đưa tin xàm.Theo mình tìm hiểu thì đa số xe Hybrid dùng CVT, còn 100% thì mình không dám chắc, đời mà, chỉ cần 1 thằng nó làm cái ATs ở đâu đó là bác bỏ giả thuyết hết
Lý do thì xe Hybrid thường xài động cơ 4 xylanh, mà động cơ nhỏ vậy thì CVT cho ra sức mạnh lớn hơn để đáp ứng tăng tốc nhanh. Mặt khác CVT nhẹ hơn và sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, do đó design CVT là hợp lý.
Một bài được trích dẫn khá nhiều: https://www.usedcars.co.ke/blog/pros-and-cons-of-continuously-variable-transmissions
Chở người chứ chở trâu đâu mà cần hộp số có cấp bác, cvt đi êm mượt mà. Cvt nhưng có giả lập hết rồi.Lại CVT, vậy đâu có cùng thị hiếu đâu mà đấu Explorer nhỉ? Người thích hộp số và người thích dây đai