Chủ đề tương tự
Con này mà bán 500tr thì gia đình nào mua cho vợ đi làm, đi chợ là auto mua. Doanh số chắc phải tầm 500 xe/tháng trở lên. Đối tượng mất khách bao gồm Morning, Fadil, Brio, Ecosport, Kona. Mấy xe khác xấu hoặc rộng rãi cho cả gia đình thì ko tính
Con daihatsu này bị Toy bóp cổ tiền logo chứ giá nó chỉ ngang I10, Morning là cùng.
Nhỏ gọn cute, giá hợp lý nữa thì quá hợp với VN.
Toy chắc cũng tỉnh ngộ rồi, vì ăn dày thế là đủ quá đủ.
Càng đông vui càng có lợi cho thị trường.
Toy chắc cũng tỉnh ngộ rồi, vì ăn dày thế là đủ quá đủ.
Càng đông vui càng có lợi cho thị trường.
Bác bị Toyota ám ảnh nhỉ?Con daihatsu này bị Toy bóp cổ tiền logo chứ giá nó chỉ ngang I10, Morning là cùng.
Con I10 bên Ấn giá 8.000$ về Việt Nam bán từ 400 - 450trđ bác thấy sao?
Nói vậy sao được bác. Em thấy nó hơn i10 morning và bỏ xa đứa anh em thất bại, Wigo của nó đấy chứ. Thấy xe khá ổn. Vấn đề xem giá bán sẽ ra sao, và mấy ông đại lý có biết tử tế hơn, biết rút kinh nghiệm từ thất bại của mấy con Daihatsu trước đây hay không thôi.Con daihatsu này bị Toy bóp cổ tiền logo chứ giá nó chỉ ngang I10, Morning là cùng.
Thông số đây nhé các bác, em nghe sales báo bản 1.2 MT giá trên 400T xíu còn bản cao cấp 1.0 Turbo tầm 500T
Attachments
-
85,5 KB Đọc: 29
Bác có vấn đề với xe Hyundai à? Giá I10 Nios ( hatchback) 1.2L bản cao nhất bên ấn 790k rupee tương đương 242 củ VNĐ ở VN thuế má giá bản cao nhất 435 củ vẫn rẻ hơn con raize cả trăm củBác bị Toyota ám ảnh nhỉ?
Con I10 bên Ấn giá 8.000$ về Việt Nam bán từ 400 - 450trđ bác thấy sao?
Chỉnh sửa cuối: