- Tags
- ford ford ecosport raize toyota
Ở JP, cái gì họ cũng làm nhanh chỉ có chạy xe là chậm thôi anh nên động cơ thế này là cao rồi, mấy cái kei-car không turbo mà có 0.8L, với 1.0L thì CVT là quá đủ, anh thấy không mặn nhưng với người ta thì khác.Cái form cũng được nhưng động cơ turbo 1.0L thì yếu so với 2 thằng đối thủ rồi. Hộp số CVT cũng ít người mặn mà.
Một thanh niên chưa bao giờ chạy ford ecoboot 1.0 comment.Cái form cũng được nhưng động cơ turbo 1.0L thì yếu so với 2 thằng đối thủ rồi. Hộp số CVT cũng ít người mặn mà.
Làm như cái động cơ Ecoboost 1.0L 125Hp 170Nm thần thánh lắm vậy, nó cũng chỉ là cái động cơ turbo thôi chứ gì ghê gớm. Trong khi thằng Kona động cơ hút khí tự nhiên 2.0 đã 150 Hp 180Nm rồi chưa nói đến bản turbo 1.6 của nó còn đến 177Hp 265Nm. Thử hỏi SUV 1.0 turbo với sức mạnh kém xa đối thủ như vậy sao đòi đú? Đây chưa chạy 1.0 Ecoboost thiệt nhưng kona 1.6 turbo chạy rồi và chắc là phê hơn rồi.Một thanh niên chưa bao giờ chạy ford ecoboot 1.0 comment.
Chỉnh sửa cuối:
Chú chưa chạy thì câm mồm đừng bi bô chê yếu khi chưa thấy nó ra sao. Đừng lôi ba cái động cơ thông số ảo của xe hèn ra so vì bọn nó có tiếng ảo tung chảo xưa giờ. Còn xe đức tầm chú chắc chạy dc 100m ở Q7 đợt chạy thử vừa rồi là bị đuổi xuống xe cho người khách lên chạy mà nói là cảm nhận đúng là bách nục . Với Fan Hèn thì luôn tự coi là cái rốn của vũ trụ và mềnh khuyên thặc là chú bớt xaolin đi.Làm như cái động cơ Ecoboost 1.0L 125Hp 170Nm thần thánh lắm vậy. Trong khi thằng Kona động cơ hút khí tự nhiên 2.0 đã hơn 150 Hp rồi chưa nói đến bản turbo 1.6 của nó còn đến 177Hp. Thử hỏi SUV 1.0 turbo với sức mạnh kém xa đối thủ như vậy sao đòi đú? Đây chưa chạy 1.0 Ecoboost thiệt nhưng kona 1.6 turbo và volkswagen tiguan 2.0 turbo chạy rồi và chắc là phê hơn rồi.
Chỉnh sửa cuối: