Chủ đề tương tự
Không rõ vì như bác chủ nói, chạy trong tuyết thì ở Việt Nam không có nên khó góp ý.
Theo mình thì hai xe đã được tin cậy rồi, giờ chắc tới phần cái lớp xe để phù hợp đi trong tuyết thôi.
Theo mình thì hai xe đã được tin cậy rồi, giờ chắc tới phần cái lớp xe để phù hợp đi trong tuyết thôi.
Tuyết mới rơi thì sốp ,mềm....nhưng có xe trước chạy qua hoặc sau một ít thời gian thì bề mặt không còn mềm và sốp nửa mà là lớp "băng", lúc này AWD giả cầy là biết mặt nhau ngay. Thường vào mùa đông thì bên kia đã chuẩn bị và thay lốp ( và nước làm mát) cho mùa đông, bác chủ thớt kiểm tra lại cho chắc ăn.
Theo tôi thì trong hoàn cảnh nầy Pajero sport hay Rav4 chạy trên đường đóng tuyết cũng...nguy hiểm ngang nhau vìHóng anh @gakho trả lời ...
- Bác chủ chưa có kinh nghiệm chạy trên tuyết.
- Khu vực bác chủ đi qua có khu dân cư hay khg? khoảng cách bao nhiêu km? vì nếu khg biết rỏ những yếu tố nầy thì tính mạo hiểm khg còn nữa mà là nguy hiểm cho tính mạng của bác.
- Và sau cùng, thành thật khuyên bác nên bỏ ý định mạo hiểm nói trên, nếu muốn thử cho biết thì nên đi với 1 người bản xứ và chỉ thử chạy trên đoạn đường ngắn 5-10km.
Cứ tưởng tượng cảnh tuyết rơi dày, xe khg thể chạy đc giửa hoang vu mênh mông trắng xóa dưới cái lạnh -10, -15 độ C thì bác sẽ chịu đc bao lâu? sưởi thì cũng sẽ hết xăng, chỉ 30p cóng là hết hy vọng sồng sót nha bác.
Vài lời cùng bác, mong bác suy nghĩ lại.