Xe chảy dầu nhớt là tương đối khá phổ biến, bạn đừng lo nhiều. (100kms)
Nên :
- Kiểm tra nhớt và châm vào nếu hao hụt (để bình nhớt trong cốp xe)
Sau đó bạn đến garage kiểm tra xem joint nào bị xì
Cái ngán nhất là các dầu sau (thắng, hộp số, trợ lực) còn dầu máy không sợ. Nếu mới chảy dầu thì không thành vấn đề đâu.
Nên :
- Kiểm tra nhớt và châm vào nếu hao hụt (để bình nhớt trong cốp xe)
Sau đó bạn đến garage kiểm tra xem joint nào bị xì
Cái ngán nhất là các dầu sau (thắng, hộp số, trợ lực) còn dầu máy không sợ. Nếu mới chảy dầu thì không thành vấn đề đâu.
Cám ơn anh nhiều.Xe chảy dầu nhớt là tương đối khá phổ biến, bạn đừng lo nhiều. (100kms)
Nên :
- Kiểm tra nhớt và châm vào nếu hao hụt (để bình nhớt trong cốp xe)
Sau đó bạn đến garage kiểm tra xem joint nào bị xì
Cái ngán nhất là các dầu sau (thắng, hộp số, trợ lực) còn dầu máy không sợ. Nếu mới chảy dầu thì không thành vấn đề đâu.
No star whereCám ơn anh nhiều.
Hạng B2
Đề nghị là đổi xe mới, giử lại cái joint nhé bácKiểm tra lại gioăng dầu đi c ơi
bạn đừng lo, khi nào rảnh chạy đi bảo dưỡng, cái này cũng k nặng lắm đâu