Tập Lái
9/7/18
11
6
3
24
Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp xu hướng, linh hoạt khi di chuyển trên các con đường nội đô, Toyota Rush 2018 được kỳ vọng sẽ cập bến Việt Nam cùng với Toyota Avanza và mẫu giá rẻ Toyota Wigo trong thời gian tới.
Rush 2018 được giới thiệu vào tháng 11 năm ngoái tại đất nước vạn đảo cùng người anh em song sinh Daihatsu Terios. Mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có 4 phiên bản đi kèm giá bán từ 17.800 USD đến 19.500 USD.
3_145196.jpg

Bốn phiên bản của Toyota Rush thế hệ mới gồm G MT, G AT, TRD Sportivo MT và TRD Sportivo AT. Tất cả đều sử dụng chung động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 102 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm ở 4.200 vòng/phút.
thumbs_toyota-rush-1.jpg

thumbs_toyota-rush-2.jpg

thumbs_toyota-rush-6.jpg

thumbs_ngoai-that-xe-toyota-rush.jpg

thumbs_Rushmain.jpg


NGOẠI THẤT

Đầu xe
Thiết kế đầu xe Toyota Rush 2018 gợi nhớ nhiều đến mẫu xe cùng “nhà” Fortuner. Ấn tượng về đầu xe Rush là đèn pha LED cá tính kết hợp cùng đèn ban ngày LED, lưới tản nhiệt hình thang với các thanh kim loại màu đen nằm ngang, hốc gió thông với đèn sương mù màu đen cùng cản trước được tạo hình hầm hố. Toyota Rush 2018 gây ấn tượng nhất với khoảng sáng gầm xe cao, lên tới 220 mm, dễ dàng di chuyển trên những cung đường gồ ghề.
2018-toyota-rush-indonesia-15.jpg

Thân xe

Kích thước dài x rộng x cao của Toyota Rush 2018 lần lượt là 4.435 x 1.695 x 1.690 mm và chiều dài cơ sở là 2.685 mm. Xe nặng 1.220 kg. Điểm nổi bật của thân xe Rush thế hệ thứ 2 là bộ lazăng 5 chấu 16 inch tiêu chuẩn thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế độc đáo, gương chiếu hậu gập điện mạ crom tích hợp đèn xi nhan. Được biết, phiên bản Toyota Rush G tiêu chuẩn được trang bị lazăng hợp kim 16 inch, trong khi đó bản cao cấp hơn TRD Sportibo sử dụng lazăng hợp kim 17 inch hai tông màu.
2018-toyota-rush-indonesia-19.jpg

2018-toyota-rush-indonesia-3.jpg

Đuôi xe

Toyota Rush 2018 được trang bị đèn hậu LED tương tự đèn pha, tuy nhiên có dạng ngang thay cho kiểu dọc như trên phiên bản cũ. Xe còn được trang bị ăng ten dạng vây cá mập và một tấm ốp cản sau màu bạc. So với bản tiêu chuẩn, phiên bản TRD có nét đặc trưng riêng như cản trước/sau màu đen thẫm, đèn sương mù được bọc nhựa đen, bánh dự phòng gắn phía sau, cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh.
2018-toyota-rush-indonesia-9.jpg


2018-toyota-rush-indonesia-1.jpg


NỘI THẤT


Toyota Rush 2018 có chiều dài cơ sở là 2685 mm, khá rộng rãi so với dòng Crossover. Thiết kế cabin đối xứng của Rush 2018 đẹp mắt, với tone màu đen/ trắng hài hoà, những đường ốp bạc cá tính, gẫy gọn và dứt khoát. Ghế ngồi có hoạ tiết riêng, đẹp mắt.
Ngoài ra, các ghế ngồi đều được bọc da, hỗ trợ chỉnh điện ghế lái. Hàng ghế thứ hai và ba hỗ trợ gập 50:50 về phía trước, tăng thể tích khoang chứa hàng khi cần. Các cửa sổ đều có thể chỉnh điện tiện lợi.
2018-toyota-rush-indonesia-7.jpg

Toyota Rush 2018 trang bị tay lái 3 chấu, tích hợp nút bấm chỉnh tay 2 hướng khá thoải mái. Cụm đồng hồ trực quan với màn hình hiển thị đa thông tin.
2018-toyota-rush-indonesia-8.jpg

Rush 2018 sở hữu hệ thống điều hoà tự động với cơ chế duy trì nhiệt độ hoàn hảo. Ngoài ra, Rush 2018 sở hữu hệ thống âm thanh DVD tích hợp màn hình 7 inch, kết nối Internet, Bluetooth/ USB/ Smartphone cùng với bộ 8 loa âm thanh vòm sống động, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh thú vị. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp các ổ cắp nguồn cho các thiết bị di động.
2018-toyota-rush-indonesia-5.jpg

2018-toyota-rush-indonesia-2.jpg

Chiều dài tăng cũng giúp khoang hành lý của Rush được mở rộng thêm. Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 và 3 còn có tính năng gập 50:50 về phía trước, tăng thể tích khoang chứa hàng khi cần.
toyota-rush-8.jpg

VẬN HÀNH

Rush sở hữu khối động cơ 2NR-VE tích hợp công nghệ VTT-I, dung tích 1.5 lít, sản sinh 102 mã lực tại 6000 vòng/ phút và 141 Nm tại 4400 vòng/ phút. Xe hỗ trợ hai tuỳ chọn là số sàn 5 cấp linh hoạt hoặc số tự động 4 cấp tiện dụng. Ngoài ra, hệ thống trợ lái điện tử giúp việc đánh lái trong nội ô dễ dàng hơn.
danh-gia-xe-toyota-r-75e6_wm.jpg

Toyota Rush 2018 có thiết kế giảm xóc trước kiểu Macpherson còn hai bánh sau dạng 5 liên kết, tất cả đều được củng cố bằng lò xo cuộn và thanh cân bằng giúp xe vận hành ổn định trong mọi tình huống.
Toyota Rush 2018 còn sở hữu bộ lazang cỡ 16 inch kèm lốp 215/65R16 và cỡ 17 inch lốp 215/60R17 bám đường tốt. Khoảng sáng gầm xe cao tới 220mm, cho phép xe có khả năng vượt địa hình không tồi.
AN TOÀN

Toyota Rush 2018 trang bị phanh trước dạng đĩa thông gió, phanh sau tang trống kết hợp với tính năng chống bó cứng phanh, nâng cao tính an toàn khi sử dụng phanh. Toyota Rush 2018 trang bị tối đa 6 túi khí, cùng với các tính năng khác như ổn định thân xe và hỗ trợ đổ đèo. Ngoài ra, Toyota Rush 2018 còn trang bị cả camera lùi giúp đỗ xe nhanh chóng và an toàn hơn.
KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Hệ dẫn động cầu sau của Toyota Rush 2018 được cải tiến trên nền tảng cũ không chỉ giúp xe vận hành êm ái hơn mà còn nâng cao hiệu suất nhiên liệu đáng kể. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều người thì với dòng xe 7 chỗ mà công suất động cơ chỉ dừng ở mức 104 mã lực sẽ khiến xe khá hao xăng. Bên cạnh đó, mức công suất này khi lên dốc, đổ đèo cũng không phù hợp, do đó, mẫu xe này có lẽ phù hợp nhất là hoạt động tại các đô thị. Tại nước ta, khi mà cơ sở hạ tầng còn chưa thật sự tốt thì lựa chọn một chiếc Toyota Rush 2018 có lẽ cũng là một ý tưởng hay.
Theo HungVuongToyota.vn​
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/6/18
406
1.354
93
44
Kona gọi, HRV trả lời. Rush đứng từ xa cười khẩy "bọn bây tuổi tí"

Con Rush này nên gọi là Daihatsu Terios thì chính xác hơn
 
  • Like
Reactions: xlive
Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp xu hướng, linh hoạt khi di chuyển trên các con đường nội đô, Toyota Rush 2018 được kỳ vọng sẽ cập bến Việt Nam cùng với Toyota Avanza và mẫu giá rẻ Toyota Wigo trong thời gian tới.
Rush 2018 được giới thiệu vào tháng 11 năm ngoái tại đất nước vạn đảo cùng người anh em song sinh Daihatsu Terios. Mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có 4 phiên bản đi kèm giá bán từ 17.800 USD đến 19.500 USD.
3_145196.jpg

Bốn phiên bản của Toyota Rush thế hệ mới gồm G MT, G AT, TRD Sportivo MT và TRD Sportivo AT. Tất cả đều sử dụng chung động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 102 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm ở 4.200 vòng/phút.






NGOẠI THẤT

Đầu xe
Thiết kế đầu xe Toyota Rush 2018 gợi nhớ nhiều đến mẫu xe cùng “nhà” Fortuner. Ấn tượng về đầu xe Rush là đèn pha LED cá tính kết hợp cùng đèn ban ngày LED, lưới tản nhiệt hình thang với các thanh kim loại màu đen nằm ngang, hốc gió thông với đèn sương mù màu đen cùng cản trước được tạo hình hầm hố. Toyota Rush 2018 gây ấn tượng nhất với khoảng sáng gầm xe cao, lên tới 220 mm, dễ dàng di chuyển trên những cung đường gồ ghề.
2018-toyota-rush-indonesia-15.jpg

Thân xe

Kích thước dài x rộng x cao của Toyota Rush 2018 lần lượt là 4.435 x 1.695 x 1.690 mm và chiều dài cơ sở là 2.685 mm. Xe nặng 1.220 kg. Điểm nổi bật của thân xe Rush thế hệ thứ 2 là bộ lazăng 5 chấu 16 inch tiêu chuẩn thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế độc đáo, gương chiếu hậu gập điện mạ crom tích hợp đèn xi nhan. Được biết, phiên bản Toyota Rush G tiêu chuẩn được trang bị lazăng hợp kim 16 inch, trong khi đó bản cao cấp hơn TRD Sportibo sử dụng lazăng hợp kim 17 inch hai tông màu.
2018-toyota-rush-indonesia-19.jpg

2018-toyota-rush-indonesia-3.jpg

Đuôi xe

Toyota Rush 2018 được trang bị đèn hậu LED tương tự đèn pha, tuy nhiên có dạng ngang thay cho kiểu dọc như trên phiên bản cũ. Xe còn được trang bị ăng ten dạng vây cá mập và một tấm ốp cản sau màu bạc. So với bản tiêu chuẩn, phiên bản TRD có nét đặc trưng riêng như cản trước/sau màu đen thẫm, đèn sương mù được bọc nhựa đen, bánh dự phòng gắn phía sau, cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh.
2018-toyota-rush-indonesia-9.jpg


2018-toyota-rush-indonesia-1.jpg


NỘI THẤT


Toyota Rush 2018 có chiều dài cơ sở là 2685 mm, khá rộng rãi so với dòng Crossover. Thiết kế cabin đối xứng của Rush 2018 đẹp mắt, với tone màu đen/ trắng hài hoà, những đường ốp bạc cá tính, gẫy gọn và dứt khoát. Ghế ngồi có hoạ tiết riêng, đẹp mắt.
Ngoài ra, các ghế ngồi đều được bọc da, hỗ trợ chỉnh điện ghế lái. Hàng ghế thứ hai và ba hỗ trợ gập 50:50 về phía trước, tăng thể tích khoang chứa hàng khi cần. Các cửa sổ đều có thể chỉnh điện tiện lợi.
2018-toyota-rush-indonesia-7.jpg

Toyota Rush 2018 trang bị tay lái 3 chấu, tích hợp nút bấm chỉnh tay 2 hướng khá thoải mái. Cụm đồng hồ trực quan với màn hình hiển thị đa thông tin.
2018-toyota-rush-indonesia-8.jpg

Rush 2018 sở hữu hệ thống điều hoà tự động với cơ chế duy trì nhiệt độ hoàn hảo. Ngoài ra, Rush 2018 sở hữu hệ thống âm thanh DVD tích hợp màn hình 7 inch, kết nối Internet, Bluetooth/ USB/ Smartphone cùng với bộ 8 loa âm thanh vòm sống động, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh thú vị. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp các ổ cắp nguồn cho các thiết bị di động.
2018-toyota-rush-indonesia-5.jpg

2018-toyota-rush-indonesia-2.jpg

Chiều dài tăng cũng giúp khoang hành lý của Rush được mở rộng thêm. Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 và 3 còn có tính năng gập 50:50 về phía trước, tăng thể tích khoang chứa hàng khi cần.
toyota-rush-8.jpg

VẬN HÀNH

Rush sở hữu khối động cơ 2NR-VE tích hợp công nghệ VTT-I, dung tích 1.5 lít, sản sinh 102 mã lực tại 6000 vòng/ phút và 141 Nm tại 4400 vòng/ phút. Xe hỗ trợ hai tuỳ chọn là số sàn 5 cấp linh hoạt hoặc số tự động 4 cấp tiện dụng. Ngoài ra, hệ thống trợ lái điện tử giúp việc đánh lái trong nội ô dễ dàng hơn.
danh-gia-xe-toyota-r-75e6_wm.jpg

Toyota Rush 2018 có thiết kế giảm xóc trước kiểu Macpherson còn hai bánh sau dạng 5 liên kết, tất cả đều được củng cố bằng lò xo cuộn và thanh cân bằng giúp xe vận hành ổn định trong mọi tình huống.
Toyota Rush 2018 còn sở hữu bộ lazang cỡ 16 inch kèm lốp 215/65R16 và cỡ 17 inch lốp 215/60R17 bám đường tốt. Khoảng sáng gầm xe cao tới 220mm, cho phép xe có khả năng vượt địa hình không tồi.
AN TOÀN

Toyota Rush 2018 trang bị phanh trước dạng đĩa thông gió, phanh sau tang trống kết hợp với tính năng chống bó cứng phanh, nâng cao tính an toàn khi sử dụng phanh. Toyota Rush 2018 trang bị tối đa 6 túi khí, cùng với các tính năng khác như ổn định thân xe và hỗ trợ đổ đèo. Ngoài ra, Toyota Rush 2018 còn trang bị cả camera lùi giúp đỗ xe nhanh chóng và an toàn hơn.
KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Hệ dẫn động cầu sau của Toyota Rush 2018 được cải tiến trên nền tảng cũ không chỉ giúp xe vận hành êm ái hơn mà còn nâng cao hiệu suất nhiên liệu đáng kể. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều người thì với dòng xe 7 chỗ mà công suất động cơ chỉ dừng ở mức 104 mã lực sẽ khiến xe khá hao xăng. Bên cạnh đó, mức công suất này khi lên dốc, đổ đèo cũng không phù hợp, do đó, mẫu xe này có lẽ phù hợp nhất là hoạt động tại các đô thị. Tại nước ta, khi mà cơ sở hạ tầng còn chưa thật sự tốt thì lựa chọn một chiếc Toyota Rush 2018 có lẽ cũng là một ý tưởng hay.
Theo HungVuongToyota.vn​
Xe này về chắc bán tốt, chỉ sợ giá cao quá bán không được vì Rush không phải là dòng xe chủ lực ( Bài viết này bạn copy từ banxehoi.com, danhgiaxe.net và muasamxe.com)
 
Hạng B2
13/8/15
217
35
38
Nghe có vẻ ngon nhưng mà em vẫn thấy không ổn lắm. mấy xe giá như này thường động cơ yếu đi đường bằng phẳng thì không sao chứ lên dốc hơi nghiêng thì xác định.
gặp vài trường hợp rồi, thôi cố lên tý nữa mua Out dùng vậy
 
  • Like
Reactions: muabanxehoigiatot
Hạng C
6/8/17
928
783
103
bốn bể
Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp xu hướng, linh hoạt khi di chuyển trên các con đường nội đô, Toyota Rush 2018 được kỳ vọng sẽ cập bến Việt Nam cùng với Toyota Avanza và mẫu giá rẻ Toyota Wigo trong thời gian tới.
Rush 2018 được giới thiệu vào tháng 11 năm ngoái tại đất nước vạn đảo cùng người anh em song sinh Daihatsu Terios. Mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có 4 phiên bản đi kèm giá bán từ 17.800 USD đến 19.500 USD.
3_145196.jpg

Bốn phiên bản của Toyota Rush thế hệ mới gồm G MT, G AT, TRD Sportivo MT và TRD Sportivo AT. Tất cả đều sử dụng chung động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 102 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm ở 4.200 vòng/phút.
thumbs_toyota-rush-1.jpg

thumbs_toyota-rush-2.jpg

thumbs_toyota-rush-6.jpg

thumbs_ngoai-that-xe-toyota-rush.jpg

thumbs_Rushmain.jpg


NGOẠI THẤT

Đầu xe
Thiết kế đầu xe Toyota Rush 2018 gợi nhớ nhiều đến mẫu xe cùng “nhà” Fortuner. Ấn tượng về đầu xe Rush là đèn pha LED cá tính kết hợp cùng đèn ban ngày LED, lưới tản nhiệt hình thang với các thanh kim loại màu đen nằm ngang, hốc gió thông với đèn sương mù màu đen cùng cản trước được tạo hình hầm hố. Toyota Rush 2018 gây ấn tượng nhất với khoảng sáng gầm xe cao, lên tới 220 mm, dễ dàng di chuyển trên những cung đường gồ ghề.
2018-toyota-rush-indonesia-15.jpg

Thân xe

Kích thước dài x rộng x cao của Toyota Rush 2018 lần lượt là 4.435 x 1.695 x 1.690 mm và chiều dài cơ sở là 2.685 mm. Xe nặng 1.220 kg. Điểm nổi bật của thân xe Rush thế hệ thứ 2 là bộ lazăng 5 chấu 16 inch tiêu chuẩn thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế độc đáo, gương chiếu hậu gập điện mạ crom tích hợp đèn xi nhan. Được biết, phiên bản Toyota Rush G tiêu chuẩn được trang bị lazăng hợp kim 16 inch, trong khi đó bản cao cấp hơn TRD Sportibo sử dụng lazăng hợp kim 17 inch hai tông màu.
2018-toyota-rush-indonesia-19.jpg

2018-toyota-rush-indonesia-3.jpg

Đuôi xe

Toyota Rush 2018 được trang bị đèn hậu LED tương tự đèn pha, tuy nhiên có dạng ngang thay cho kiểu dọc như trên phiên bản cũ. Xe còn được trang bị ăng ten dạng vây cá mập và một tấm ốp cản sau màu bạc. So với bản tiêu chuẩn, phiên bản TRD có nét đặc trưng riêng như cản trước/sau màu đen thẫm, đèn sương mù được bọc nhựa đen, bánh dự phòng gắn phía sau, cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh.
2018-toyota-rush-indonesia-9.jpg


2018-toyota-rush-indonesia-1.jpg


NỘI THẤT


Toyota Rush 2018 có chiều dài cơ sở là 2685 mm, khá rộng rãi so với dòng Crossover. Thiết kế cabin đối xứng của Rush 2018 đẹp mắt, với tone màu đen/ trắng hài hoà, những đường ốp bạc cá tính, gẫy gọn và dứt khoát. Ghế ngồi có hoạ tiết riêng, đẹp mắt.
Ngoài ra, các ghế ngồi đều được bọc da, hỗ trợ chỉnh điện ghế lái. Hàng ghế thứ hai và ba hỗ trợ gập 50:50 về phía trước, tăng thể tích khoang chứa hàng khi cần. Các cửa sổ đều có thể chỉnh điện tiện lợi.
2018-toyota-rush-indonesia-7.jpg

Toyota Rush 2018 trang bị tay lái 3 chấu, tích hợp nút bấm chỉnh tay 2 hướng khá thoải mái. Cụm đồng hồ trực quan với màn hình hiển thị đa thông tin.
2018-toyota-rush-indonesia-8.jpg

Rush 2018 sở hữu hệ thống điều hoà tự động với cơ chế duy trì nhiệt độ hoàn hảo. Ngoài ra, Rush 2018 sở hữu hệ thống âm thanh DVD tích hợp màn hình 7 inch, kết nối Internet, Bluetooth/ USB/ Smartphone cùng với bộ 8 loa âm thanh vòm sống động, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh thú vị. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp các ổ cắp nguồn cho các thiết bị di động.
2018-toyota-rush-indonesia-5.jpg

2018-toyota-rush-indonesia-2.jpg

Chiều dài tăng cũng giúp khoang hành lý của Rush được mở rộng thêm. Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 và 3 còn có tính năng gập 50:50 về phía trước, tăng thể tích khoang chứa hàng khi cần.
toyota-rush-8.jpg

VẬN HÀNH

Rush sở hữu khối động cơ 2NR-VE tích hợp công nghệ VTT-I, dung tích 1.5 lít, sản sinh 102 mã lực tại 6000 vòng/ phút và 141 Nm tại 4400 vòng/ phút. Xe hỗ trợ hai tuỳ chọn là số sàn 5 cấp linh hoạt hoặc số tự động 4 cấp tiện dụng. Ngoài ra, hệ thống trợ lái điện tử giúp việc đánh lái trong nội ô dễ dàng hơn.
danh-gia-xe-toyota-r-75e6_wm.jpg

Toyota Rush 2018 có thiết kế giảm xóc trước kiểu Macpherson còn hai bánh sau dạng 5 liên kết, tất cả đều được củng cố bằng lò xo cuộn và thanh cân bằng giúp xe vận hành ổn định trong mọi tình huống.
Toyota Rush 2018 còn sở hữu bộ lazang cỡ 16 inch kèm lốp 215/65R16 và cỡ 17 inch lốp 215/60R17 bám đường tốt. Khoảng sáng gầm xe cao tới 220mm, cho phép xe có khả năng vượt địa hình không tồi.
AN TOÀN

Toyota Rush 2018 trang bị phanh trước dạng đĩa thông gió, phanh sau tang trống kết hợp với tính năng chống bó cứng phanh, nâng cao tính an toàn khi sử dụng phanh. Toyota Rush 2018 trang bị tối đa 6 túi khí, cùng với các tính năng khác như ổn định thân xe và hỗ trợ đổ đèo. Ngoài ra, Toyota Rush 2018 còn trang bị cả camera lùi giúp đỗ xe nhanh chóng và an toàn hơn.
KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Hệ dẫn động cầu sau của Toyota Rush 2018 được cải tiến trên nền tảng cũ không chỉ giúp xe vận hành êm ái hơn mà còn nâng cao hiệu suất nhiên liệu đáng kể. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều người thì với dòng xe 7 chỗ mà công suất động cơ chỉ dừng ở mức 104 mã lực sẽ khiến xe khá hao xăng. Bên cạnh đó, mức công suất này khi lên dốc, đổ đèo cũng không phù hợp, do đó, mẫu xe này có lẽ phù hợp nhất là hoạt động tại các đô thị. Tại nước ta, khi mà cơ sở hạ tầng còn chưa thật sự tốt thì lựa chọn một chiếc Toyota Rush 2018 có lẽ cũng là một ý tưởng hay.
Theo HungVuongToyota.vn​


chiều ngang hẹp quá, hẹp hơn cả đối thủ của nó là Ertiga 2018. hẹp mà cao vào cua có ổn không nhỉ?
 
Hạng D
11/11/16
1.182
1.026
143
47
Dòng xe này sinh ra không phải để dính ghế, nên chạy từ tốn thì em nghĩ không vấn đề gì đâu bác. Đối thủ của Xpander đã về, bây giờ đợi thêm Ertiga về là đủ bộ Urban MPV , hihi
 
Hạng B2
9/3/07
493
383
63
Toyota Rush phân khúc cao hơn H-RV nhe bác
Làm gì mà con xe Đông nam Á Rush cao hơn con xe toàn cầu HRV hả bác?
Bác cứ xem các nước bạn như Indo đang bán sẽ rõ. Rush chỉ là xe MPV cỡ nhỏ-chiếu dưới Innova thôi và ngang với BRV chứ không được xm là đối thủ của HRV vì không cùng phân khúc.