Bởi em tính theo giá ở đây, chứ qua Mỹ thì em chọn Sienna chứ ko chọn SedonaGiá Sedona Mỹ 26-30k, Sienna 28-35k. Về Việt Nam Sedona máy xăng 1.4 tỷ, Sienna > 4,3 tỷ.
Cứ chiếu theo giá mua, về đóng thuế full đủ kịch kim là 100-110k cho Sienna thì vẫn chọn Sedona.
Cào phím thấy tào lao rồi. Cơ cấu hộp số nào mới thế bác? Chả biết có xe ko mà vào còm như đúng rồi. Làm gì cũng phải đọc và tìm hiểu kĩ chút.Nhìn cơ cấu hộp số là không ưa nổi rồi. Thế giới người ta lên tới hộp số điện tử hết rồi còn con này còn hộp số từ thời năm chín mấy. Quá cũ kỹ và lỗi thời và cái giá quá chát. Đi Mercedes hoặc BMW đi cho sướng, an toàn và đẳng cấp hơn với cái giá đó
Bác tính vậy ko ổn rồi. Máy 2.3 của Explorer và 3.5 của con Rx là chênh nhau gần 400 chai rồi bác? Giá con Rx350 ko L mà full mới ko có con nào dưới 65k đâu bác đừng đùa giúp e. Đồng ý là Sienna về VN giá khá cao nhưng để có được cái xe về VN bán ra thì hiện nay ko phải chuyện đùa đâu.Bình thường thôi ... không nói tới tư nhân.
lexus RX350L 4WD giá 49k ... bản RX350 (không L giá bản này 4wd bên mỹ tầm 45k) giá VN 3.800
ford explorer 4wd limited 48.4k ... về VN 2.180
đúng là thánh
Bác nghiên cứu kĩ chưa mà phán đấy. Biểu thuế mới cho TTĐB+NK+VAT theo biểu là đã 100k rồi bác ơi. X5 3.0 thuế rê hơn con Sienna này đó bác. Chưa kể các loại phí khác nữa. + với giá mẽo con này bản Limited 1 cầu ko dưới 40k đã thuế... Theo bác giá này là cao hay thấp nếu bác bỏ ra gần 4 tỉ đi buôn? Hiện nay ko phải ai muốn nhập là nhập đâu bác.Yes bác. Đóng thuế đúng, đủ không có cách nào giá cao vậy. Cái này chắc nhập theo đơn hàng ai đó đặt. Về phát giá chơi, chứ giá đó ai mà mua.
BMW X5 3.0 sx tại Mỹ, giá 50-55k ( Sienna giá 30k) mà về Việt Nam Trường Hải bán từ 3.3 tỷ. So với giá em này chào là thấy giá quá ảo rồi bác.