Toyota Supra là một trong những dòng xe thể thao Nhật Bản được yêu thích. Toyota đã ra mắt thế hệ Supra ZA80 (1993-2002) vào tháng 5/1993. Ở thế hệ này có một chiếc được lắp động cơ V12 và nó sắp được mang ra bán đấu giá. [pagebreak][/pagebreak]
Giới thiệu một chút về Supra ở thế hệ ZA80 dành cho các bác chưa biết, ở thế hệ này xe có hai phiên bản sử dụng động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng: Toyota Supra 2JZ-GE I6 3.0 lít mạnh 220 mã lực và Supra 2JZ-GTE lắp động cơ I6 3.0L tăng áp kép cho công suất 276 mã lực.
Đây là chiếc Supra nhanh nhất và mạnh nhất từng được sản xuất bởi công ty hiệu chỉnh Top Secret, Nhật Bản, đây là một công ty độ xe được thành lập bởi kỹ sư ô tô và tay đua - ông Kazuhiko ''Smokey'' Nagata, siêu phẩm này có tên gọi là: TOP SERECT TS8012V SUPRA 1994.
Top Secret nổi tiếng trong giới đua xe Nhật Bản là nhà hiệu độ xe để dùng cho các cuộc đua như: Đua đường phố - Wangan, Drift, Circuit (đua vòng) và đua Drag chuyên nghiệp hợp pháp lẫn bất hợp pháp. Chỉ những chiếc xe được hiệu chỉnh tốt nhất mới được nhà độ xe sơn màu vàng đồng.
Nagata đã sử dụng động cơ V12 dung tích 5.0 (1 GZ-FE) trên Toyota Century để thay thế cho động cơ I6 3.0L tăng áp kép nguyên bản trên chiếc Supra 2JZ-GTE. Động cơ V12 này được lắp hai bộ tăng áp từ HKS GT2835, bộ ECU kiểm soát động cơ bởi F-CON Vpro, hộp số 6 cấp từ Getrag, bơm dầu ORC và ly hợp LSD. Bình khí N20 (nitrous-oxide) để tăng lượng oxi cho buồng đốt. Một bộ làm mát không khí nạp (intercooler) từ V-mount....Do bộ làm mát không khí nạp (intercooler) chiếm hầu hết không gian phía trước, bộ tản nhiệt đã được lắp ở phía sau của chiếc xe, các lỗ thông gió ở phía sau của xe có chức năng loại bỏ không khí nóng từ bộ tản nhiệt. Động cơ V12 này cho công suất 929 mã lực (943PS), đây là chiếc Supra điên rồ nhất mà Nagata từng chế tạo.
Dự án này có tên gọi là TS8012V đây là sản phẩm đỉnh cao của Top Secret nên nó được sơn màu vàng đồng. Ngoại thất xe được trang bị gói nâng cấp body thân rộng (wide-body) có tên gọi "Final Evolution" trị giá 600.000 Yên (khoảng 120 triệu VNĐ). Trong năm 2008, ông Nagata đã mang nó đến miền nam nước Ý để chạy thử, tốc độ đã được ghi nhận là 358.22km/h, tốc độ hơi giảm so với dự đoán ban đầu của ông.
Với tốc độ tối đa có thể trên 400 km/h, Nagata-san đã nâng cấp phanh 8 piston ở phía trước và 4 piston ở phía sau, bộ mâm xe Volk Racing GT-F. Chúng được trang bị lốp Bridgestone RE-01R có thông số và mâm ở phía trước - 255/35/19 và phía sau là 285/30/19.
Nội thất xe với ghế da Bride, các thanh bảo vệ. Vị trí lắp chiếc túi khí bên hành khách đã được tận dụng để lắp hai chiếc ECU của HKS cũng như hai màn hình hiển thị Neko Corporation/A700 - “No Airbag, We Die Like Men”
. Theo Bashore Generation, siêu phẩm này đang được mang bán đấu giá.