Cả hai phiên bản đều sử dụng động cơ dầu
2.8L (1GD-FTV) mang công suất
201 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại
500Nm tại dải vòng tua từ 1.600 - 2.800 vòng/phút.
Tất cả phiên bản của Hilux Revo GR Sport đều sử dụng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp (6AT), đi cùng với lẫy chuyển số phía sau vô lăng (Paddle Shift).
Toyota Hilux Revo GR Sport sở hữu phong cách thiết kế thể thao, hầm hố khi được thiết kế bởi Toyota Gazoo Racing. Ở phiên bản gầm cao, xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt góc cạnh, trang bị logo chữ “TOYOTA” ở lưới tản nhiệt.
Cụm lưới tản nhiệt, cản trước và ốp đèn sương mù được sơn màu đen bóng. Dàn chân lắp bộ mâm 18 inch thiết kế mới đi cùng với kẹp phanh (heo phanh) được sơn màu đỏ bắt mắt. Ngoài ra, Hilux Revo GR Sport còn được thiết kế tem mới ở thùng sau.
Hilux Revo GR Sport sử dụng hệ thống treo SuperFlex, treo sau đổi từ 3 lá nhíp thành 5 lá nhíp, thay thế vật liệu nhíp bằng thép cường độ cao. Sử dụng giảm xóc kiểu monotube.
Về nội thất, Hilux Revo GR Sport sở hữu nội thất thể thao. Trong đó chìa khoá, vô lăng và tựa đầu ghế ngồi có logo “GR Sport”. Ghế bọc da kết hợp với da lộn và đường chỉ khâu màu đỏ. Đồng hồ hỗ trợ lái đồ hoạ GR Sport (GR Sport Optitron). Bàn đạp phanh và chân ga thể thao.
Về an toàn và hỗ trợ lái, Hilux Revo GR Sport 2022 được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo trước chạm PCS, cảnh báo chệch làn đường với. Điều khiển hành trình sử dụng radar (Dynamic Radar Cruise Control) và camera 360 độ.
Sau khi được bán ra ở Thái Lan, Toyota Hilux GR Sport có thể được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong tương lai gần. Phiên bản này hứa hẹn sẽ hấp dẫn khách hàng Việt đang quan tâm bán tải cỡ trung, phiên bản cao cấp.