Chủ đề tương tự
Tăng/giảm bác phải trừ cho 100% nữa mới hợp lý, còn không bác ghi so với T4/2017. Ví dụ Hilux bán được chỉ 2 chiếc trong tháng 4/2018, tức giảm đến 146 chiếc so với T4/2017, tương đương mức giảm 98,6%. Bác ghi 1.4% như thế dễ nhầm lẫn là tăng 1.4%, tương đương doanh số tháng 4/2018 là 150 chiếc thay vì chỉ 2 chiếc.
Hihi, bác này giống kiểm toán ở AC Nielsen .Tăng/giảm bác phải trừ cho 100% nữa mới hợp lý, còn không bác ghi so với T4/2017. Ví dụ Hilux bán được chỉ 2 chiếc trong tháng 4/2018, tức giảm đến 146 chiếc so với T4/2017, tương đương mức giảm 98,6%. Bác ghi 1.4% như thế dễ nhầm lẫn là tăng 1.4%, tương đương doanh số tháng 4/2018 là 150 chiếc thay vì chỉ 2 chiếc.
Cũng do vướng phải hòn đá tảng 116 nên lúc này ra nông nổi thế, sắp tới xe sẽ ào ào nhập nhiều thôi.
Mình chỉ có cái thắc mắc chỗ "doanh số xe nhập giảm, doanh số xe ráp tăng gấp đôi" rồi bài viết ví dụ doanh số của Altis từ 2xx chiếc thành 4xx. Không lẽ có ai tính mua Fortuner không được cái đổi qua mua Altis sao hỉ Người tiêu dùng ở cái xứ thiệt lạ lùng
Không nhập về cho bọn lắp ráp làm giá à.chất lượng thì ko = xe nhập.lợi dụng để làm giá khách hàng.Chưa co anh nao soán ngoi Fo đc đau, đc nhập về cai thì biêt ngay thôi. Mình mong no khoi nhap vê lun dê thúc dây sx trong nc