xe Lexus LS400 đời đầu 1989 đã thiết kế 2 cái móc dưới ghế trước để giữ chiếc thảm khỏi trôi về phía trước rồi mà
túm lại nên cân nhắc thật kỹ khi sợ bẩn xe mà đắp thêm mấy cái thảm "after market", nhất là mấy miếng nhựa trong dày bày bán ở các tiệm. các loại lót này có thể gây kẹt ga hoặc thậm chí kẹt thắng khi trôi dồn về phía trước gây tai hoạ
túm lại nên cân nhắc thật kỹ khi sợ bẩn xe mà đắp thêm mấy cái thảm "after market", nhất là mấy miếng nhựa trong dày bày bán ở các tiệm. các loại lót này có thể gây kẹt ga hoặc thậm chí kẹt thắng khi trôi dồn về phía trước gây tai hoạ
Em đi xe thấy nhiều bác lót cái thảm cao su dẻo, nhìn rất mất thẩm mỹ. Vậy mà nhiều bác vẫn thích xài, ngay cả trên các lọai xe như Cam, Lex, Mer...
Theo như cái vụ thu hồi này em nghĩ các bác cũng cần xem lại vấn đề xe nhập Mẽo.
Theo như cái vụ thu hồi này em nghĩ các bác cũng cần xem lại vấn đề xe nhập Mẽo.
Thực sự đây là giai đoạn em hoang mang nhất khi muốn mua 1 chiếc xe mới . Hầu như xe hãng nào khg lỗi này cũng lỗi khác . Ngại nhất vẫn là vấn nạn bốc mủi trong xe . Khg chừng để xe cũ mà chạy cho nó yên ổn
À còn cái vụ thảm này em nhớ cách đây vài năm cam Mỹ có recall 1 lần rồi mà ??? Để em tìm lại link cũ xem sao
À còn cái vụ thảm này em nhớ cách đây vài năm cam Mỹ có recall 1 lần rồi mà ??? Để em tìm lại link cũ xem sao
Last edited by a moderator:
í, em thực sự chưa hiểu ta, cái thảm nằm sát ở dưới sàn mà ta, còn cả khúc nữa mới lên tới cái chân ga và chân thắng mà - sao mà vướng vào được nhẻ.
Mà sao phải recall chiếc xe lại làm gì nhẻ, chỉ cần thay cái thảm đi thôi chứ nhẻ. Hay là em chưa hiểu hết vấn đề rồi - bác nào có cái link của món thảm này, mà có hình cho cái đầu em mở man tí các bác
Mà sao phải recall chiếc xe lại làm gì nhẻ, chỉ cần thay cái thảm đi thôi chứ nhẻ. Hay là em chưa hiểu hết vấn đề rồi - bác nào có cái link của món thảm này, mà có hình cho cái đầu em mở man tí các bác
Nếu vấn đề là lổi ở các hệ thống: khung gầm, máy, an tòan... thì vấn đề thật sự lớn, nhưng đây chỉ là lổi ở tấm thảm lót sàn, có thể khắc phục bằng cách thay thế bằng cái khác, vì thế không nên đồn thổi và tẩy chay hàng nhập.
Em cũng đang dùng tấm lót sàn bằng nhựa cao su dẻo, nó rất tiện vì khi bị bẩn thì lấy xuống giặt rửa dể dàng, theo thói quen thì khi chẩn bị bước lên xe là kéo nó về ngay ngắn đúng vị trí, và có thể an tâm lên đường.
Chúc các bác lái xe an tòan.
Em cũng đang dùng tấm lót sàn bằng nhựa cao su dẻo, nó rất tiện vì khi bị bẩn thì lấy xuống giặt rửa dể dàng, theo thói quen thì khi chẩn bị bước lên xe là kéo nó về ngay ngắn đúng vị trí, và có thể an tâm lên đường.
Chúc các bác lái xe an tòan.
Vụ tai nạn thương tâm của gia đình Mark Saylor. Ảnh: Autospies. Vào tháng 8, một chiếc Lexus ES350 đời 2009 gặp tai nạn gần San Diego. Mark Saylor, 45 tuổi, cùng ba thành viên trong gia đình đã tử nạn. Chiếc xe chạy ở tốc độ hơn 194 km/h, tông vào một chiếc SUV, đâm sang con đường đắp cao ở ven đường quốc lộ, lộn nhiều vòng và bốc cháy. Một phút trước khi gặp nạn, một thành viên trong xe đã gọi điện cho cảnh sát và báo rằng xe không thể dừng lại, chân ga đã bị kẹt. Cuộc gọi kết thúc khi có ai đó trong xe nói với những người khác rằng hãy ngồi thật vững và cầu nguyện, sau đó là tiếng phụ nữ hét lên đầy hoảng sợ.
xem cái vụ tai nạn này qúa vô lý , nếu có thời gian gọi phone sao kg lấy cái tay tắt chìa khóa , nếu chìa khóa xài từ thì rút ra thôi.......chắc vụ này tự tử vì khủng hoảng kinh tế rồi.
xem cái vụ tai nạn này qúa vô lý , nếu có thời gian gọi phone sao kg lấy cái tay tắt chìa khóa , nếu chìa khóa xài từ thì rút ra thôi.......chắc vụ này tự tử vì khủng hoảng kinh tế rồi.