Hạng D
14/11/10
3.024
4.606
113
HCM
Toyota Venza 2013 có giá 27.700 USD</h1> Tại thị trường Mỹ, mức giá khởi điểm trên dành cho phiên bản tiêu chuẩn động cơ 4 xi-lanh. Bản "Limited" là 38.870 USD với động cơ V6.
>Toyota Venza 2013 chuẩn bị trình làng</h2> Sự thay đổi của lưới tản nhiệt là điểm thu hút đầu tiên trên Venza mới. Thanh ngang ít hơn và to bản hơn với lớp mạ crôm nổi bật. Đèn pha cũng được thiết kế lại, hốc đèn sương mù có nền đen với viền mạ crôm. Gương chiếu hậu kiểu mới tích hợp đèn xi-nhan.
Phía đuôi xe, đèn hậu cũng có chút thay đổi nhưng phần lớn vẫn giống mẫu xe hiện hành. Venza 2013 có 3 tùy chọn màu sơn: đen, ngọc trai và xám. Những khác biệt ở thiết kế nội thất cũng không nhiều, ngoại trừ các nút điều khiển trên vô-lăng và tùy chọn Entune cho phép kết nối điện thoại thông minh với màn hình ở bảng điều khiển.
2013-Toyota-Venza-1.jpg


Venza 2013 tăng từ 275 USD đến 955 USD so với những mẫu xe năm ngoái. Hãng xe Nhật Bản tại Mỹ cũng cung cấp một gói trang trị ngoại thất đẹp hơn, hay hệ thống đa phương tiện Entune của hãng, một nâng cấp đáng kể so với phiên bản năm ngoái.
Với động cơ 4 xi-lanh 2,7 lít, cung cấp sức mạnh 181 mã lực, còn động cơ V6 3,5 lít có sức mạnh 268 mã lực. Mẫu xe cung cấp nhiều lựa chọn cho cả 2 hệ thống điều khiển và lực kéo. Cả 2 loại động cơ đều được cung cấp trong mẫu truyền động 2 bánh trước hay 4 bánh.
Động cơ sẽ truyền lực cho 2 bánh trước hay cả 4 bánh thông qua hộp số ECT bán tự động 6 cấp.
Không có nhiều lợi thế, ngay cả với phiên bản "Limited" sẽ có ít cơ hội cho mẫu Venza mới cạnh tranh với các mẫu xe cùng chi phí. Lexus RX350 có thể có giá bằng với Venza 2013 nhưng lại có một hệ thống điều khiển tốt hơn, nhưng bù lại thì phong cách của Lexus không hẳn tất cả mọi người đều thích và Venza có thể giúp lắp đầy khoảng trống đó, đặc biệt là với công nghệ nội thất Entune được trang bị kĩ lưỡng cho phiên bản năm nay.
Xuất hiện đầu năm 2009, Venza trở thành hàng "hot" trong phân khúc các loại xe nhập khẩu có giá trên 60.000 USD tại thị trường Việt Nam ở thời điểm lúc đó. Sức hút của Venza bắt nguồn từ chính tham vọng của Toyota. Nếu đặt cạnh đàn em RAV4, Venza có kích thước rộng rãi hơn hẳn, điều rất quan trọng với những người mua xe cho cả mục đích sử dụng cá nhân và gia đình.

--------------------
Theo Vnexpress.
 
Hạng C
23/7/09
551
1
18
41
Tới năm 2018 mà giá xe VN miễn thuế nhập khẩu thì em nghĩ chắc đóng thuế trước bạ và thuế môi trường gần 300% quá:(
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
Thuế TTĐB nữa, cái này nó kinh lắm, nó được tính sau cả thuế NK, phí BH, vận chuyển... chỉ trước mỗi thuế GTGT và các loại phí
 
Hạng D
14/11/10
3.024
4.606
113
HCM
Cái thuế tiêu thụ DB này mình không có cam kết với WTO phải ko mấy bác?
Nếu thế thì giảm thuế nhập khẩu xuống 0% rồi tăng thuế TTDB lên 300% thì cũng thế
20.gif
20.gif

PVT nói:
Thuế TTĐB nữa, cái này nó kinh lắm, nó được tính sau cả thuế NK, phí BH, vận chuyển... chỉ trước mỗi thuế GTGT và các loại phí
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
zorojp nói:
Cái thuế tiêu thụ DB này mình không có cam kết với WTO phải ko mấy bác?
Nếu thế thì giảm thuế nhập khẩu xuống 0% rồi tăng thuế TTDB lên 300% thì cũng thế
20.gif
20.gif

PVT nói:
Thuế TTĐB nữa, cái này nó kinh lắm, nó được tính sau cả thuế NK, phí BH, vận chuyển... chỉ trước mỗi thuế GTGT và các loại phí

Chính xác, thuế TTĐB này thì xe nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp trong nước đều chịu vì nó là mặt hàng ... xa sỉ :mad:
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Bác chủ ơi chừng nào bác thấy VN có thật nhiều siêu xa lộ như Mỹ và Châu Âu thì bác mới mua xe đúng giá trị thật của nó nhé. Mà cái dòng đậm ở trên thì chờ chuyện cổ tích thành sự thật nha bác.
Kính bác , :D:D:D
 
Hạng B2
25/10/07
218
1
16
lacthien81 nói:
cho bác chờ đến 2028 cũng ko mua được giá đó đâu, đừng chờ đợi làm gì nhé
Bác nói quá, e cho là 2038 luôn cho nó rộng rãi!:D