OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.305
2.939
113
Với chiến dịch “We Care- Từ thấu hiểu đến hành động”, Toyota đang từng bước nâng cao trải nghiệm và tăng sự hài lòng của khách hàng khi đến với các đại lý trên toàn quốc.

Mua một chiếc xe hơi đồng nghĩa với việc bạn cũng sẽ đồng thời sử dụng lâu dài các dịch vụ bảo, dưỡng sửa chữa. Chính vì vậy, đa phần khách hàng sẽ chọn các đại lý chính hãng bởi sự uy tín và đảm bảo về chất lượng. Hàng năm luôn có những cuộc khảo sát đánh giá độc lập của các tổ chức như nhằm xem mức độ hài lòng của khách hàng với các đại lý xe. Và nếu bạn để ý thì trong suốt nhiều năm liên tiếp vừa qua, Toyota luôn đứng đầu với mức độ khách hàng hài lòng lớn nhất tại Việt Nam. Điều này cũng không quá khó hiểu khi thương hiệu xe hơi Nhật Bản luôn lấy tinh thần Omotenashi (phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng) để phục vụ khách hàng Việt.

Trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, Toyota Việt Nam đã liên tục thực hiện hàng loạt chiến dịch nhằm cải thiện thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên các đại lý. Năm 2019 là chiến dịch Chào hỏi, cụ thể là mọi khách hàng khi đến các đại lý Toyota đều được chào hỏi một cách ân cần và tiếp đón chu đáo nhất. Đến năm 2020 văn hóa phục vụ khách hàng tiếp tục được thúc đẩy với chiến dịch We Care – Từ thấu hiểu tới hành động, trong đó mỗi nhân viên chủ động mang tới những trải nghiệm đích thực và hoàn hảo tại mỗi điểm chạm để khách hàng cảm nhận được sự thuận tiện – tin cậy – an toàn trong toàn bộ hành trình đến với các đại lý Toyota

Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng cùng chiến dịch We Care


Có rất nhiều hoạt động sẽ được triển khai trong chiến dịch We Care, từ những chi tiết nhỏ như tặng tag nhắc bảo dưỡng kèm thông điệp từ Toyota. Theo đó, mỗi khách hàng sau khi làm dịch vụ đều nhận được một thẻ tag với mặt trước là lời cảm ơn và mặt sau là nhắc mốc bảo dưỡng tiếp theo. Các nhân viên của đại lý Toyota cũng thực hiện những cuộc thi nội bộ với mục tiêu là làm hài lòng và đưa tới cho khách hàng những trải nghiệm vượt trên sự mong đợi. Những tấm bảng hiệu “Bạn nói – Toyota hành động” được đặt khắp các đại lý nhằm ghi nhận mọi góp ý của khách hàng, từ đó thực hiện Kaizen (cải tiến), các phiếu khảo sát cũng được phát ra để đại lý có thể lắng nghe nhiều hơn ý kiến của khách hàng.

Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng cùng chiến dịch We Care


Sau 3 tháng triển khai, nhân viên ở nhiều vị trí tại các đại lý đều rất nhiệt tình tham gia đóng góp ý tưởng cải tiến công việc. Họ tham gia vì hiểu được ý nghĩa của việc cải tiến có giá trị như thế nào đối với hoạt động của công ty. “Em thấy cải thiện công việc liên tục là cần thiết để nâng cao hiệu suất, thúc đẩy sự sáng tạo, mang lại nhiều lợi ích trong công việc của bản thân nói riêng và tập thể nói chung. Tất cả đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng và góp phần vào sự phát triển của công ty” – Nhân viên lễ tân đạt giải ý tưởng sáng tạo tháng 8 của đại lý Toyota Tân Cảng – TP. HCM cho biết.

Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng cùng chiến dịch We Care


Các ý tưởng đổi mới đôi khi chỉ là những chi tiết rất nhỏ như thay đổi phương pháp pha cà phê để có món đồ uống ngon hơn hay kê thêm ghế phụ cho khách đến giao dịch vì khách đi mua xe thường sẽ đi 2 người… Bên cạnh đó là những ý tưởng thực sự mang tính đột phá như làm hài lòng khách hàng qua các kênh online trong bối cảnh của dịch bệnh Covid 19 có diễn biến phức tạp, giúp khách dù tương tác với đại lý trực tiếp hay qua các kênh online đều cảm thấy hài lòng. Tất cả xuất phát từ sự thật tâm và tự nguyện, bởi các nhân viên đều hiểu rằng “Những thay đổi mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng của đại lý sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ một cách thuận tiện khi sử dụng, đồng thời rút ngắn được khoảng thời gian chờ đợi của khách hàng.” – Nhân viên chăm sóc khách hàng của đại lý Toyota Bình Dương cho biết.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, nhân viên là quan trọng, nhân viên hạnh phúc sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, Toyota Việt Nam đã phục vụ hơn 13 triệu lượt khách hàng vào làm dịch vụ và đưa tới cơ hội sở hữu xe hơi cho hơn 600.000 người Việt, cùng với đó là hàng loạt các hoạt động vì xã hội và cộng đồng, hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”.

Với mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, bằng tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm tới cộng đồng và khách hàng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Công đoàn công ty cùng đại lý Toyota chung tay ủng hộ hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ người dân 4 tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam phối hợp với các đại lý triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng Toyota bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt ở 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Thông tin chi tiết về chương trình độc giả xem thêm tại đây.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/12/14
2.488
9.188
123
Tội nghiệp em cẩm ly nào giờ có giảm giá đâu mà giờ tại lúc mà giảm cả 25 củ :eek:
 
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng C
24/2/07
849
2.372
93
49
Giờ giảm ngang Lux A thì chắc lại bán chạy thôi.
 
Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Toy bắt đầu xón rồi. Bao giờ đến thằng 2 bánh honda ở việt nam nữa nhỉ. Mong vin ra mấy con 2 bánh đập banh xác thằng honda đi. Ai đời đi mua xe có mấy chục triệu bị kênh thêm vài chục triệu nữa. Pà mẹ nó
 
Hạng D
3/3/16
1.802
3.301
113
40
Toy bắt đầu xón rồi. Bao giờ đến thằng 2 bánh honda ở việt nam nữa nhỉ. Mong vin ra mấy con 2 bánh đập banh xác thằng honda đi. Ai đời đi mua xe có mấy chục triệu bị kênh thêm vài chục triệu nữa. Pà mẹ nó
thì đừng có mua
 
Hạng D
11/7/16
1.704
2.138
133
Đang bắt đầu vã rồi, do rớt doanh số...........tìm cách tốt nhất để cào lại thôi. Còn đc mang tiếng tốt :) !
 
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng D
4/10/15
1.435
2.514
113
37
Vậy trên bảo dưới ko nghe à? Các sếp bắt đầu chú ý khách hàng còn nhân viên vẫn quen thói khách cần Toy chứ Toy ko cần khách chăng? Điện thoại tuần rồi cho đại lý Toy Biên Hòa để đăng ký lái thử Cross và Rush, em nghe máy dạ thưa các kiểu con đà điểu xong nói sẽ có người gọi lại. Một tuần rồi ko thấy gì sất. Hôm qua bà cả liên hệ trên fanpage Honda BH để lái thử CRV, sáng nay xe đến tận nhà để cho test
 
Hạng D
23/4/17
1.230
1.536
113
36
Vậy trên bảo dưới ko nghe à? Các sếp bắt đầu chú ý khách hàng còn nhân viên vẫn quen thói khách cần Toy chứ Toy ko cần khách chăng? Điện thoại tuần rồi cho đại lý Toy Biên Hòa để đăng ký lái thử Cross và Rush, em nghe máy dạ thưa các kiểu con đà điểu xong nói sẽ có người gọi lại. Một tuần rồi ko thấy gì sất. Hôm qua bà cả liên hệ trên fanpage Honda BH để lái thử CRV, sáng nay xe đến tận nhà để cho test
Honda giờ oto phục vụ kh tận răng, dưới làn xóm huyện gì cũng chạy tới tân nhà cho lái thử ko cần cọc lun
 
  • Like
Reactions: No[2]