Chủ đề tương tự
Đây không phải là sự thật, sẽ không có con xe nào bị triệu hồi cả, xe tốt như thế thì sao lại bị lỗi được.
Đây chỉ là một cách tuyệt vời để nhằm khẳng định trách nhiệm đối với khách hàng thôi
Đây chỉ là một cách tuyệt vời để nhằm khẳng định trách nhiệm đối với khách hàng thôi
Này chắc tháo banh nội thất ra để hàn rồi sơn lại hả các anh. Tội mấy bác dính phải 2 con này ghê
Từng nói là lô xe ở VN không dính bê bối test NCAP của daihatsu, giờ lại triệu hồi xe để thêm mối hàn trên khung?? Có tài liệu nào chứng minh cái mối hàn này không đến từ bê bối kia không?
Chỉnh sửa cuối:
Chỉ cần nghe là thấy tủi thân rồi, chắc tháo banh chành, hàn xong xịt sơn qua loa rồi lắp lại, bụi sơn chắc bay đầy nội thất.Này chắc tháo banh nội thất ra để hàn rồi sơn lại hả các anh. Tội mấy bác dính phải 2 con này ghê
Có 1 mối hàn thôi mà nguy cơ bong tách thanh nối cứng dữ z sao?
Trước giờ cứ tưởng Toyota never die chứ. Em còn đang chạy con innova 2007 hơn 400.000km sàn bị mục mà máy số còn ngon đây nè!
Toyota cứ đổ xăng là chạy, đừng đụng hoặc bị đụng thôi
Trước giờ cứ tưởng Toyota never die chứ. Em còn đang chạy con innova 2007 hơn 400.000km sàn bị mục mà máy số còn ngon đây nè!
Toyota cứ đổ xăng là chạy, đừng đụng hoặc bị đụng thôi
Xong con ong, mấy anh mua xe cũ cứ vạch chỗ này ra là bao ép được giá bèo nha. Trừ khi Toy hàn xong sơn đóng mộc chỗ đó là mối hàn Chính Hãng thì may ra.
nghe mấy bô lão bào là phải zữ zin sơn zin trên xe, chuyển này hàn xong chắc mất zin moẹ r.