Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đồng ý với bạn, có điều là phải thử vì khi xe đổi số thì những cảm ứng số cho mình biết. Nếu thử chạy thì chỉnh phần đó, không thì thay và nhớ đừng quên thay nhớt , lọc hộp số nha, theo tôi thì cứ theo quy trình về kỹ thuật cho chắc ăn, đừng đốt giai đoạn mà khi lên xe cứ hồi hộp, ... Do đó bảo dưởng đúng nghĩa của nó theo tư duy tây âu bị ung thư tuí tiền là vì lẽ đó. Còn mình thì hư đâu thay đó .Scan báo rõ vậy rồi mừ, cái mạch cảm biến số có vde, nó nằm ngay dưới hộp số tháo ra vệ sinh lại xem sao. Nếu ko được thì mua mới thay, cũng ko bao nhiêu tiền cái đó.
Xe bạn ấy mới có 35k km thì chưa cần thay nhớt hộp số bác ạ. Còn cái mạch cảm biến thì nó là 1 bộ phận riêng ở phía ngoài, cũng rất khó hư. Có thể xe bác chủ bị cạ gầm hay gì đó mới có vde chứ cái mạch đó được đúc khá trâu bò.Đồng ý với bạn, có điều là phải thử vì khi xe đổi số thì những cảm ứng số cho mình biết. Nếu thử chạy thì chỉnh phần đó, không thì thay và nhớ đừng quên thay nhớt , lọc hộp số nha, theo tôi thì cứ theo quy trình về kỹ thuật cho chắc ăn, đừng đốt giai đoạn mà khi lên xe cứ hồi hộp, ... Do đó bảo dưởng đúng nghĩa của nó theo tư duy tây âu bị ung thư tuí tiền là vì lẽ đó. Còn mình thì hư đâu thay đó .
Đây là tư duy của VN mình đó, các quốc gia phát triển khi đụng đến cái gì là làm lại từ đầu, vì khi đụng đến hộp số thì nhớt, rồi tay chân, chưa tính nhớt lấy lại, rủi có cái gì thì mình khó biết được. Do đó quy trình đúng của nó là mình kh còn lo nửa.Xe bạn ấy mới có 35k km thì chưa cần thay nhớt hộp số bác ạ. Còn cái mạch cảm biến thì nó là 1 bộ phận riêng ở phía ngoài, cũng rất khó hư. Có thể xe bác chủ bị cạ gầm hay gì đó mới có vde chứ cái mạch đó được đúc khá trâu bò.