Làm lại và để ý từ đầu
thử trước nha. Thân
PS : À lần sau bạn để tiêu đề rỏ để anh em có thể tìm được sau nầy dể dàng hơn . Thí dụ : TOYOTA VIOS cá vàng nổi, xe không hiển thị số N,D,R
- để công tắc, kiểm tra các đèn, từ đèn thắng, đèn dây seat belt , ...
- sau khi đề, hạ thắng tay (lập đi lập lại nhiều lần, kéo mạnh, thả xuống ...)
- kiểm tra hết đèn có tắt không
- xem N hay P có cháy không
- Đạp thắng từ P kép qua D, xem đèn, nếu có kéo về N, sau đó về R. nói chung là kiểm tra từ từ, đổi số từ từ nhé bác.
thử trước nha. Thân
PS : À lần sau bạn để tiêu đề rỏ để anh em có thể tìm được sau nầy dể dàng hơn . Thí dụ : TOYOTA VIOS cá vàng nổi, xe không hiển thị số N,D,R
Em mới vừa vào đọc thì bộ cảm biến mạch điện ...tèo (để biết xe bạn đang nằm ở số gì, ngay cả MT sau nầy cũng có bộ mạch nầy)
Các lỗi lập đi lập lại
P0705
P1604
P1605
Nếu xoá mà vẩn bị thì thay mạch sau đó xoá lỗi rồi xem tiếp bị gì ... Cố lên bạn nhé . Thân !
Các lỗi lập đi lập lại
P0705
P1604
P1605
Nếu xoá mà vẩn bị thì thay mạch sau đó xoá lỗi rồi xem tiếp bị gì ... Cố lên bạn nhé . Thân !
P0705: Transmission Range Sensor Circuit Malfunction (PRNDL Input)
www.transmissionrepaircostguide.com
vermin-club.org - vermin club Resources and Information.
vermin-club.org is your first and best source for all of the information you’re looking for. From general topics to more of what you would expect to find here, vermin-club.org has it all. We hope you find what you are searching for!
fr.vermin-club.org
Em tìm và cho bác chủ thớt vài dòng. nếu dùng translation, kh hiểu rỏ thì cứ post cho anh em chia sẽ nha . Nhưng nói chung là kh nguy hiểm
- Điều đầu tiên là nó hỏi nhớt hộp số có sạch sẽ không ? đây là điểm kiểm tra bước đầu
- kiểm tra cảm biến số, nếu cần tha thì thay
- nếu thay (hay không vì còn tốt) thì kiểm tra phần cơ (tức là switch) để khi đổi số nó hiện ra (có thể lệch , cần chỉnh
- Sau đó xoá lỗi và thử tiếp tục
Đồng ý với bạn, có điều là phải thử vì khi xe đổi số thì những cảm ứng số cho mình biết. Nếu thử chạy thì chỉnh phần đó, không thì thay và nhớ đừng quên thay nhớt , lọc hộp số nha, theo tôi thì cứ theo quy trình về kỹ thuật cho chắc ăn, đừng đốt giai đoạn mà khi lên xe cứ hồi hộp, ... Do đó bảo dưởng đúng nghĩa của nó theo tư duy tây âu bị ung thư tuí tiền là vì lẽ đó. Còn mình thì hư đâu thay đó .Scan báo rõ vậy rồi mừ, cái mạch cảm biến số có vde, nó nằm ngay dưới hộp số tháo ra vệ sinh lại xem sao. Nếu ko được thì mua mới thay, cũng ko bao nhiêu tiền cái đó.
Xe bạn ấy mới có 35k km thì chưa cần thay nhớt hộp số bác ạ. Còn cái mạch cảm biến thì nó là 1 bộ phận riêng ở phía ngoài, cũng rất khó hư. Có thể xe bác chủ bị cạ gầm hay gì đó mới có vde chứ cái mạch đó được đúc khá trâu bò.Đồng ý với bạn, có điều là phải thử vì khi xe đổi số thì những cảm ứng số cho mình biết. Nếu thử chạy thì chỉnh phần đó, không thì thay và nhớ đừng quên thay nhớt , lọc hộp số nha, theo tôi thì cứ theo quy trình về kỹ thuật cho chắc ăn, đừng đốt giai đoạn mà khi lên xe cứ hồi hộp, ... Do đó bảo dưởng đúng nghĩa của nó theo tư duy tây âu bị ung thư tuí tiền là vì lẽ đó. Còn mình thì hư đâu thay đó .
Đây là tư duy của VN mình đó, các quốc gia phát triển khi đụng đến cái gì là làm lại từ đầu, vì khi đụng đến hộp số thì nhớt, rồi tay chân, chưa tính nhớt lấy lại, rủi có cái gì thì mình khó biết được. Do đó quy trình đúng của nó là mình kh còn lo nửa.Xe bạn ấy mới có 35k km thì chưa cần thay nhớt hộp số bác ạ. Còn cái mạch cảm biến thì nó là 1 bộ phận riêng ở phía ngoài, cũng rất khó hư. Có thể xe bác chủ bị cạ gầm hay gì đó mới có vde chứ cái mạch đó được đúc khá trâu bò.
Thí dụ bạn mới thay nhớt, khi mở nắm hộp máy, chỉnh xú bắp, hay làm gì trong hệ thống động cơ thì họ thay nhớt lại ngay.
Em có thằng bạn còn trời thần hơn nửa, nó mà thay nhớt là sau khi xả nhớt cũ, nó mua nhớt mới .... rẽ tiền để vào máy quậy chừng 20 phút nổ máy, sau đó lại xả nhớt dởm, đi làm vài cái bia, sau đó mới chơi nhớt mới,
Lý do là công ở VN rẽ, đồ đắt.
Nước ngoài thì công đắt, đồ rẽ
Và 2 điều trên so với kinh tế tuỳ quốc gia .do đó các xe âu mỹ thường bảo dưởng thay đồ ghê lắm, vì nếu kh làm lở bị đụng lại là tiềng công đắt .
Thí dụ : em có thằng bạn bị vấn đề láp của GLK, xem hoá đơn thì cây láp có 500€, nhưng tiền công lên đến 3000€, tức là thay cái láp 500€ ở VN có lẽ chừng 700€, nhưng bên nầy là 3500€. Và nó lợi dung thay luôn nhớt hộp số mặc dầu mới thay.
Do đó tư duy nó hơi khác đó bác ạ ... trừ những người thay xe 3 năm thì họ không cần.