Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
như số S của city đúng ko tavãi, đã CVT còn đòi giả lập nữa.
em nghĩ chắc vậy vì em chưa chạy city.như số S của city đúng ko ta
Cvt có giả lập mà bác, từ D chuyển sang S là có nhảy số đó bác.vãi, đã CVT còn đòi giả lập nữa.
Cái đó bình thường mà bác. Các xe hiện nay đều có chế độ sang số tuần tự. Honda, Subaru, Infiniti... đều có CTV.vãi, đã CVT còn đòi giả lập nữa.
Có lẫy chuyển số không ta....10 cấp lẫy liên tục ...đuối lun hè...Toyota Malaysia vừa giới thiệu Toyota Vios GR-S 2021 mới mang phong cách thiết kế thể thao đầy hấp dẫn. Đặc biệt Vios GR-S 2021 được trang bị hộp số tự động biến thiên vô cấp có thêm 10 cấp số giả lập. Tại Malaysia, Vios GR-S 2021 có giá từ 558 triệu đồng.
Hiện tại, phân khúc sedan hạng B phổ thông ở khu vực Đông Nam Á ngày càng có rất nhiều mẫu xe mới, trong đó có những mẫu xe nổi bật như Honda City 2021 hay Nissan Almera (Sunny) thế hệ mới mang thiết kế “lột xác” và trang bị hấp dẫn.
Không chịu đứng yên nhìn các đối thủ, mới đây Toyota đã giới thiệu Vios phiên bản GR-S 2021 với thiết kế thể thao đầy hấp dẫn ở thị trường Malaysia. Tại đây, Toyota Vios GR-S 2021 có giá bán 97.500 RM (khoảng 558 triệu đồng).
Là phiên bản mang phong cách thể thao hướng đến khách hàng trẻ cần một mẫu xe phá cách, Vios GR-S được Toyota trang bị bộ bodykit mang tính khí động học. Cản trước lấy cảm hứng từ Yaris GR, gương chiếu hậu và tay nắm cửa màu đen. Trang bị cánh lướt gió thể thao. “Dàn chân” xe sử dụng mâm 17 inch mới (205/45R17) sơn màu đen cứng cáp.
View attachment 2383508
Mâm và lốp được sử dụng trên Vios GR-S 2021 là loại mâm và lốp kích thước lớn nhất từng sử dụng trên dòng xe Vios từ trước đến nay. Chưa hết, hệ thống treo của xe còn được điều chỉnh để mang lại những phản hồi thể thao hơn, đồng thời tăng khả năng xử lý so với các phiên bản thông thường. Bản thân mẫu xe Toyota Vios GR-S 2021 được Toyota lấy cảm hứng từ xe đua Vios Challenge.
Đáng chú ý, hộp số tự động biến thiên vô cấp trên Vios GR-S 2021 có tổng cộng 10 cấp số (giả lập), tăng thêm 3 cấp so với 7 cấp (giả lập). Nhờ đó, Vios GR-S 2021 mang đến cảm giác cầm lái thú vị hơn so với các phiên bản thông thường. Toyota vẫn duy trì sử dụng động cơ 4cyl dung tích 1.5L hút khí tự nhiên trên Vios với công suất không đổi 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm, dải vòng tua máy cao hơn.
Nội thất Toyota Vios GR-S 2021 đi kèm với ghế ngồi thể thao bọc da kết hợp với da lộn và chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Ghế trước cũng có logo GR trên tựa đầu. Vô lăng và cần số cũng được bọc da, logo GR trên thảm sàn và nút bấm khởi động. Chưa hết, bảng đồng hồ Optitron (analog) hiển thị màu đỏ với kim đồng hồ màu đỏ mang phong cách thể thao, đi kèm với màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch.
Hy vọng trong tương lai gần, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ mang phiên bản Vios GR-S 2021 về Việt Nam để khách hàng trong nước có thêm lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc sedan hạng B.
Nếu về Việt Nam, Vios GR-S 2021 chắc chắn sẽ là một phiên bản hút khách, đặc biệt là hấp dẫn đối tượng khách hàng trẻ mua xe lần đầu, muốn sở hữu mẫu sedan hạng B “ăn chắc mặc bền” của Toyota. Đồng thời vẫn giữ được sự khác biệt đối với số đông các mẫu xe Vios trên thị trường đang dùng để chạy dịch vụ vận tải.
Ảnh chi tiết Toyota Vios GR-S 2021: