<h1>Toyota VN xin thu hồi xe bị "tố" dính lỗi nghiêm trọng</h1> 07/04/2011 17:45
(VTC News) – Liên doanh Toyota Việt Nam (TMV) quyết định sẽ tiến hành kiểm tra, thu hồi xe lỗi liên quan đến 3 lỗi trên hàng nghìn sản phẩm Innova do một kỹ sư của hãng tiết lộ.
Trao đổi với VTC News, ông Đỗ Hữu Đức - Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm VN (Bộ Giao thông và Vận tải) xác nhận thông tin trên.
Theo đó, ngày 7/4, Cục Đăng kiểm nhận được Văn bản số 95/2011/TMV-GA do Phó Tổng giám đốc TMV Đặng Phan Thu Hương ký ngày 6/4/2011 báo cáo về việc TMV quyết định sẽ tiến hành việc kiểm tra và xử lý miễn phí đối với các sản phẩm Innova nằm trong phạm vi có thể có các lỗi kỹ thuật liên quan đến áp suất dầu phanh bánh sau cao hơn tiêu chuẩn, bu lông bắt móc neo chân ghế bị giảm lực xiết, xiết bu lông Camber khi xe không ở trạng thái tiêu chuẩn.
Cục Đăng kiểm VN yêu cầu phía TMV nhanh chóng công bố danh sách, kế hoạch, địa điểm, phương thức tiến hành... để người sử dụng xe biết rõ, yên tâm, phối hợp thực hiện và để Cục Đăng kiểm theo dõi việc thực hiện. Bên cạnh đó, TMV phải tiếp tục báo cáo và cung cấp các tài liệu liên quan đến các lỗi kỹ thuật để cơ quan này tiến hành các biện pháp xử lý tiếp theo.
Trước đó, kỹ sư Lê Văn Tạch đã "tố" TMV xuất xưởng hàng ngàn xe bị lỗi kĩ thuật từ cuối năm 2010 với Cục Đăng kiểm Việt Nam.
VTC News sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến sự việc...
(VTC News) – Liên doanh Toyota Việt Nam (TMV) quyết định sẽ tiến hành kiểm tra, thu hồi xe lỗi liên quan đến 3 lỗi trên hàng nghìn sản phẩm Innova do một kỹ sư của hãng tiết lộ.
Trao đổi với VTC News, ông Đỗ Hữu Đức - Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm VN (Bộ Giao thông và Vận tải) xác nhận thông tin trên.
Theo đó, ngày 7/4, Cục Đăng kiểm nhận được Văn bản số 95/2011/TMV-GA do Phó Tổng giám đốc TMV Đặng Phan Thu Hương ký ngày 6/4/2011 báo cáo về việc TMV quyết định sẽ tiến hành việc kiểm tra và xử lý miễn phí đối với các sản phẩm Innova nằm trong phạm vi có thể có các lỗi kỹ thuật liên quan đến áp suất dầu phanh bánh sau cao hơn tiêu chuẩn, bu lông bắt móc neo chân ghế bị giảm lực xiết, xiết bu lông Camber khi xe không ở trạng thái tiêu chuẩn.
Cục Đăng kiểm VN yêu cầu phía TMV nhanh chóng công bố danh sách, kế hoạch, địa điểm, phương thức tiến hành... để người sử dụng xe biết rõ, yên tâm, phối hợp thực hiện và để Cục Đăng kiểm theo dõi việc thực hiện. Bên cạnh đó, TMV phải tiếp tục báo cáo và cung cấp các tài liệu liên quan đến các lỗi kỹ thuật để cơ quan này tiến hành các biện pháp xử lý tiếp theo.
Trước đó, kỹ sư Lê Văn Tạch đã "tố" TMV xuất xưởng hàng ngàn xe bị lỗi kĩ thuật từ cuối năm 2010 với Cục Đăng kiểm Việt Nam.
VTC News sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến sự việc...
Last edited by a moderator:
Không mất việc đâu , chuyên công tác qua làm bảo vệ thôiHa Sonata nói:Có thế chứ! Nhưng Kỹ sư của chúng ta có mất việc không nhỉ?