Chủ đề tương tự
Bên Nhật, chính phủ ko thu thuế của người dân và doanh nghiệp.
Vậy nên Toyota có đủ nguồn lực để tạo ra nhiều mẫu xe trải rộng khắp phân khúc, đáp ứng nhu cầu của mọi kh và mọi khu vực trên thế giới.
Vậy nên Toyota có đủ nguồn lực để tạo ra nhiều mẫu xe trải rộng khắp phân khúc, đáp ứng nhu cầu của mọi kh và mọi khu vực trên thế giới.
Wigo đợt này thiết kế, trang bị mạnh dữ à. Hết giống xe Tải trá hình rồi nha!
Bên Nhật nào không thu thuế của dân vậy bác. Nó thu còn kinh hơn Việt Nam chứ ở đó mà không. E đã và đang làm ở cty Nhật và đã làm ở 2 nước nên xin đừng nói thế tội VN lắmBên Nhật, chính phủ ko thu thuế của người dân và doanh nghiệp.
Vậy nên Toyota có đủ nguồn lực để tạo ra nhiều mẫu xe trải rộng khắp phân khúc, đáp ứng nhu cầu của mọi kh và mọi khu vực trên thế giới.
Hỏi ngu bác tý làBên Nhật nào không thu thuế của dân vậy bác. Nó thu còn kinh hơn Việt Nam chứ ở đó mà không. E đã và đang làm ở cty Nhật và đã làm ở 2 nước nên xin đừng nói thế tội VN lắm
- Nhật có thu thuế tiêu thụ đặc biệt với xe hơi k? Nếu có là bao nhiêu %?
- Chánh phủ Nhật có cơ chế khuyến khích người dân mua xe chấm nhỏ k vậy?
Bác trên nói k thu thuế của ng dân chứ có nói k thu thuế thu tiêu thụ đặc biệt đâu mà bác lại hỏi như thế? Mình trả lời câu trên của bác kia thôiHỏi ngu bác tý là
- Nhật có thu thuế tiêu thụ đặc biệt với xe hơi k? Nếu có là bao nhiêu %?
- Chánh phủ Nhật có cơ chế khuyến khích người dân mua xe chấm nhỏ k vậy?
Tuyệt, e cảm ơn thông tin của a!Bên Nhật nào không thu thuế của dân vậy bác. Nó thu còn kinh hơn Việt Nam chứ ở đó mà không. E đã và đang làm ở cty Nhật và đã làm ở 2 nước nên xin đừng nói thế tội VN lắm
Vậy là do Toyota đã biết đưa chất xám vào R&D, nên mới ra mắt đc nhiều mẫu xe. A nhỉ?
Nhìn ngoại hình cũng khá. Nhưng không biết cabin có rộng hơn đời cũ không. Và vận hành có ổn không.
Hôm rồi có book chuyến Be gặp con này, đi trong nội thành thôi mà nó lắc thấy sợ. Cộng thêm mùi hôi của xe dịch vụ nữa thì ta nói, mọi thứ trong dạ dày chỉ trực chờ trào ra.
Lên đời xong giá bán cũng tăng phát từ 385 lên hẳn 420 luôn cho đời nó nể! Nhìn sang Hyundai i10 kìa, set giá cao ngút trời xong đại lý thì lo khuyến mãi sâu, còn nhà máy thì phải ra thêm bản Eco để chống tồn kho cho linh kiện ...
Hôm rồi có book chuyến Be gặp con này, đi trong nội thành thôi mà nó lắc thấy sợ. Cộng thêm mùi hôi của xe dịch vụ nữa thì ta nói, mọi thứ trong dạ dày chỉ trực chờ trào ra.
Lên đời xong giá bán cũng tăng phát từ 385 lên hẳn 420 luôn cho đời nó nể! Nhìn sang Hyundai i10 kìa, set giá cao ngút trời xong đại lý thì lo khuyến mãi sâu, còn nhà máy thì phải ra thêm bản Eco để chống tồn kho cho linh kiện ...
Toyota như kiểu Samsum bên Hàn Quốc vậy. Cty mình ở Nagoya Thủ Phủ của Toyota. Toyota được chính phủ Nhật hỗ trợ phát triển giai đoạn đầu, và bây giờ nó chiếm tỷ trọng rất lớn của kinh tế Nhật. Toyata hắc hơi thì cũng mệt. Nhưng nó là một tập đoàn cực kỳ lớn và lâu đời nên bộ phận R&D của nó cũng khủng khiếp. Và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Nhưng bất cứ công ty nào cũng trải qua giai đoạn hình thành và phát triển. Còn nhà nước nào cũng phải thu thuế mới sống đc.Tuyệt, e cảm ơn thông tin của a!
Vậy là do Toyota đã biết đưa chất xám vào R&D, nên mới ra mắt đc nhiều mẫu xe. A nhỉ?