Đặt ở Võ Văn Kiệt là bó tay rồi. Đại lộ kết nối Đông - Tây, chỉ chạy ngang chứ có đi vào trung tâm SG đâu mà thu phí
Đường VVK chỉ là ranh giới thôi, có thể họ không đặt ở đường đó mà đặt ở những đường rẽ từ VVK vào trung tâm.Đặt ở Võ Văn Kiệt là bó tay rồi. Đại lộ kết nối Đông - Tây, chỉ chạy ngang chứ có đi vào trung tâm SG đâu mà thu phí
Bác cứ đi loanh quanh trong trung tâm, không đi qua mấy cổng ERP thì nó sẽ không trừ tiềnnhà trong trung tâm thì ra vào chết tiền
Nhường không gian để phát triển giao thông công cộng
Ơ, thế cái đường Nguyễn Tất Thành cũng "huyết mạch đấy", sao ko mở ra đi, toàn bán cho mấy ông lớn làm dự án rồi ngâm đó ko mở rộng đường, còn dân thì ngày nào cũng ngắm 2 cái mông xe buýt chạy song song nhau )
Ơ, thế cái đường Nguyễn Tất Thành cũng "huyết mạch đấy", sao ko mở ra đi, toàn bán cho mấy ông lớn làm dự án rồi ngâm đó ko mở rộng đường, còn dân thì ngày nào cũng ngắm 2 cái mông xe buýt chạy song song nhau )
Có mỗi cái thu phí tự động không dừng mà mấy năm làm không xong.
Triển khai từng giai đoạn cho tốt đi rồi hẵn tính tiếp
Bắt buộc xe khi đi đăng kiểm phải có tem thu phí tự động kg dừng.
Xe mang biển SG, biển tỉnh, biển vàng, biển trắng thì bắt buộc phải có tiền trong tài khoản nhỏ nhất là bao nhiêu mới được đăng kiểm.
Lúc đó thì mới mong tới thu phí.
Không thì đường đã chật, giờ đè ra thêm các trạm nữa cũng hơi bị mệt mỏi.
Triển khai từng giai đoạn cho tốt đi rồi hẵn tính tiếp
Bắt buộc xe khi đi đăng kiểm phải có tem thu phí tự động kg dừng.
Xe mang biển SG, biển tỉnh, biển vàng, biển trắng thì bắt buộc phải có tiền trong tài khoản nhỏ nhất là bao nhiêu mới được đăng kiểm.
Lúc đó thì mới mong tới thu phí.
Không thì đường đã chật, giờ đè ra thêm các trạm nữa cũng hơi bị mệt mỏi.
''
TS Huỳnh Thế Du, giảng viên chính sách công - Trường đại học Fullbright Việt Nam, cho rằng việc “đánh” vào kinh tế để kiểm soát xe cá nhân có thể triển khai bất cứ lúc nào, không phải chờ đến khi hoàn thiện mạng lưới GTCC. Việc di chuyển bằng xe cá nhân gây ra gánh nặng, tổn thất cho xã hội về môi trường, kinh tế... nên người sử dụng xe cá nhân phải đóng phí bằng đúng chi phí gánh nặng đã gây ra cho nền kinh tế. Nhà nước sẽ sử dụng khoản tiền này để phát triển GTCC, bù đắp lại những tổn thất mà phương tiện cá nhân gây nên. Ngược lại, sử dụng GTCC là tạo ra ngoại tác tích cực cho nền kinh tế nên sẽ được trợ giá. Đây là công bằng, lấy chi phí của người gây tiêu cực bù cho chi phí của người tác động tích cực."
Lý luận này cũng được nói khi anh Thăng đưa ra việc thu phí giao thông đường bộ . Bây giờ ảnh vô tù phí vẫn thu đều và nó lại đưa ra tiếp để thu..... một loại phí khác !!
TS Huỳnh Thế Du, giảng viên chính sách công - Trường đại học Fullbright Việt Nam, cho rằng việc “đánh” vào kinh tế để kiểm soát xe cá nhân có thể triển khai bất cứ lúc nào, không phải chờ đến khi hoàn thiện mạng lưới GTCC. Việc di chuyển bằng xe cá nhân gây ra gánh nặng, tổn thất cho xã hội về môi trường, kinh tế... nên người sử dụng xe cá nhân phải đóng phí bằng đúng chi phí gánh nặng đã gây ra cho nền kinh tế. Nhà nước sẽ sử dụng khoản tiền này để phát triển GTCC, bù đắp lại những tổn thất mà phương tiện cá nhân gây nên. Ngược lại, sử dụng GTCC là tạo ra ngoại tác tích cực cho nền kinh tế nên sẽ được trợ giá. Đây là công bằng, lấy chi phí của người gây tiêu cực bù cho chi phí của người tác động tích cực."
Lý luận này cũng được nói khi anh Thăng đưa ra việc thu phí giao thông đường bộ . Bây giờ ảnh vô tù phí vẫn thu đều và nó lại đưa ra tiếp để thu..... một loại phí khác !!
Đường VVK chỉ là ranh giới thôi, có thể họ không đặt ở đường đó mà đặt ở những đường rẽ từ VVK vào trung tâm.
Vậy là rẽ vô trung tam th2i thu phí, đi ra thì ko thu phí hay ra vô gì cũng thu vậy bác hix hix, e nghĩ thu 1 chiều hop lý hơn