Bác nào biết đường binh làm CSGT ở TP.HCM PM em nhé
Hỉu lun nha. Kỳ này mấy ảnh...trúng mánhBác nào biết đường binh làm CSGT ở TP.HCM PM em nhé
Hoàn toàn ủng hộ, kỷ cương phép nước phải được thực thi hiệu quả Giao thông hỗn loạn cần có những biện pháp có tính răn đe thông qua các mức phạt thật cao, người hành pháp phải chuẩn mực. Riêng về các lĩnh vực khác như kinh tế, công quyền... cũng nên tăng mức hình phạt thích đáng (chung thân, tử hình). Nạn tham nhũng, buôn lậu, hàng gian hàng giả... sẽ giảm rõ rệt HỆ THỐNG PHÁP LÝ là công cụ hữu hiệu nhất để quản lý trật tự xã hội
Ủng hộ tăng mức phạt. Nhưng phải đi đôi với việc dẹp "nhũng nhiễu" trên đường. Và phải công khai việc sử dụng tiền phạt vô phát triển giao thông như thế nào.
Tăng để làm gì khi không ai làm việc, bây giờ người ta vi phạm luật giao thông công khai ngay trước mặt CSGT luôn. Chỉ có mấy chốt lập ra để canh xử phạt thì còn bắt, mấy chốt ngã ba ngã tư chỉ trơ mắt ra ngó.
Thì cứ tăng đi. Phạt nguội cũng đc mà bác. Ko phạt 2b thì cứ phạt 4b trc. Cứ tạo hiệu ứng rồi dần dần sẽ tốt hơn thôi.Tăng để làm gì khi không ai làm việc, bây giờ người ta vi phạm luật giao thông công khai ngay trước mặt CSGT luôn. Chỉ có mấy chốt lập ra để canh xử phạt thì còn bắt, mấy chốt ngã ba ngã tư chỉ trơ mắt ra ngó.
Riêng mảng giao thông, cần đảm bảo mức thu nhập ĐỦ CƠ BẢN cho anh em trong ngành, để không xảy ra tình trạng TÌM CÁCH "bù lỗ" cho bà cả hàng tháng thay vì ngân sách nhà nước sử dụng quá nhiều vào những dự án kém hiệu quả Ai vi phạm tham ô, nhận hối lộ cho ra khỏi ngành, chứ không điều chuyển gì cả. Như vậy "tính chiến đấu" của hệ thống pháp luật mới hiệu quả, được xã hội nhìn nhận và ý thức hơn