Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Giờ bọn nhà xe toàn thuê 1 căn nhà làm bến của nó luôn bác ạ. Có chỗ cho hành khách ngồi chờ. Chỗ gửi nhận hàng. Còn xe thì nó bắt tài xế kiếm chỗ mà đậu. Tiện lợi hơn chui vô bến rất nhiều. Nhà xe sẵn sàng thuê bến cóc của bọn tư nhân chứ ko thèm chui vô cái bến của nhà nước. Vậy là hiểu cái cơ chế, cách quản lý của mấy bố thế nào rồi.Chắc dọn chổ cho bến xe Miền Đông mới thôi
Ko cấm thì lại thành bến xe ma
Cơ bản thì mấy trự này không gây kẹt xe khi chạy nhưng vấn đề là bến dù, bến cóc. Đơn cử đoạn đường Hùng Vương quận 5 từ Sư Vạn Hạnh đến Nguyễn Tri Phương thành nơi tập kết hàng chục xe giường nằm mỗi ngày từ trưa đến tối. Kẹt cứng cả đoạn. Ồn ào, bát nháo. Rồi cụ nào nhà ngay cạnh mấy cái bến cóc này thì sẽ biết thế nào là khổ. Đơn giản nhất là cắm cái biển cấm dừng thì cũng tạm giải quyết rồi.Công bằng mà nói nhóm này méo gây ra việc kẹt xe tắt đường là bao nhiêu vì đa phần xe GN chạy ban đêm là chính, trừ vài xe lẻ tẻ.
Đám gây ùn tắt và chạy ẩu là cái đám choi choi 16c li - mơ -xin đi Cần Thơ, đi Vũng Zình của bọn Toàn Thắng, Hoa mai huệ, Hi-hoàng; kum-hô, Zũ Linh gì gì đó kìa. Đám này cần thẳng tay mới đúng.
Vậy bác có qua Paris thì nhớ ...đừng đi xe bus to nhaÍt lâu nữa lại cấm cả thằng nằm trên xe