- Tags
- giao thông
VG chưa hề có kinh nghiệm về metro (..) nếu mà được giao/"chỉ định thầu" đại dự án này thì tiên lượng chắc cũng khó tránh gặp nhiều vấn đề về KT và tiến độ..
Mà suất đầu tư của VG =đắt nhất thế giới thì khấu hao/giá vé ra sao? và dự án BĐS Cần Giờ (cách SG ~50 km) sẽ dành cho ai nhỉ??
Mà suất đầu tư của VG =đắt nhất thế giới thì khấu hao/giá vé ra sao? và dự án BĐS Cần Giờ (cách SG ~50 km) sẽ dành cho ai nhỉ??

Chỉnh sửa cuối:
Sao anh không thử nghĩ 1 tuyến xe buýt điện với đường di chuyển riêng biệt hoàn toàn nhỉ?! Với kiểu xe buýt chạy trên đường riêng kiểu này, thậm chí nó có thể chạy trên đường ray luôn! Nên thực chất nó giống như tàu điện, chi phí xây dựng, vận hành rẻ hơn tàu điện rất nhiều. 
Rất khả thi vì kỹ thuật và vốn không cao. Vì nếu xây dựng tuyến đường bộ truyền thống thì thành phố mới sẽ bị nạn kẹt xe tiếp.
Giá Vin sợ thếVG chưa hề có kinh nghiệm về metro (..) nếu mà được giao/"chỉ định thầu" đại dự án này thì tiên lượng chắc cũng khó tránh gặp nhiều vấn đề về KT và tiến độ..
Mà suất đầu tư của VG =đắt nhất thế giới thì khấu hao/giá vé ra sao? và dự án BĐS Cần Giờ (cách SG ~50 km) sẽ dành cho ai nhỉ??
View attachment 3286752
Từ nhà giờ đến đường đều tạ tấn
Nếu Vin tự xây, tự vận hành, tự kinh doanh không liên quan đến ngân sách nhà nước thì cứ để ảnh làm. Chỉ sợ ảnh hút máu dân nuôi ảnh thôi
VG chưa hề có kinh nghiệm về metro (..) nếu mà được giao/"chỉ định thầu" đại dự án này thì tiên lượng chắc cũng khó tránh gặp nhiều vấn đề về KT và tiến độ..
Mà suất đầu tư của VG =đắt nhất thế giới thì khấu hao/giá vé ra sao? và dự án BĐS Cần Giờ (cách SG ~50 km) sẽ dành cho ai nhỉ??
View attachment 3286752
Chiếc xe đó lạc hâu rồi.Sao anh không thử nghĩ 1 tuyến xe buýt điện với đường di chuyển riêng biệt hoàn toàn nhỉ?! Với kiểu xe buýt chạy trên đường riêng kiểu này, thậm chí nó có thể chạy trên đường ray luôn! Nên thực chất nó giống như tàu điện, chi phí xây dựng, vận hành rẻ hơn tàu điện rất nhiều.![]()
TG sử dụng mẫu này thì mình dùng theo thôi, đi ngược thế giới nhiều rồi.
Anh cứ nhìn lại mấy ảnh xây cái metro HN và SG thì hiểu là tại sao mình nên tính cách khác. Mà cái mình nói không phải là chiếc tàu điện thời xưa chạy vòng vòng ngoài Hà Nội nhé. Có thể hiểu nó là chiếc xe buýt chạy điện (pin) mà không vướng bận gì đến giao thông, chạy trên 1 đường độc lập không có giao cắt... tốc độ có thể lên đến 100 - 120km/h
Chiếc xe đó lạc hâu rồi.
TG sử dụng mẫu này thì mình dùng theo thôi, đi ngược thế giới nhiều rồi.